Ghostrunner ra mắt dưới dạng Pre-order trên Xbox One

Ghostrunner, kiệt tác Ninja "one hit one kill" sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 10 trên Xbox One. Người chơi hiện có thể đặt trước Ghostrunner để mở khóa 2 thanh kiếm Katana, trong đó có một thanh Katana được thiết kế đặc biệt cho

Ghostrunner quảng cáo , kiệt tác Ninja "one hit one kill" địa chỉ sẽ nguyên nhân được phát hành vào ngày 27/10 trên Xbox One tốt nhất . Người chơi hiện công cụ có thể đặt trước Ghostrunner như thế nào để mở khóa 2 thanh kiếm Katana tính năng , trong đó có một thanh Katana sửa lỗi được thiết kế trực tuyến đặc biệt cho Xbox (không có sẵn sau khi game ra mắt) khóa chặn . Ngoài ra kỹ thuật , người chơi Xbox One ở đâu tốt sẽ nhận lấy liền được dịch vụ ưu đãi giảm giá 10% khi đặt trước trò chơi trên Microsoft Store dành cho Xbox.

Bạn kích hoạt có thể mong đợi điều gì từ thế giới Cyberpunk link down của Ghostrunner phải làm sao ? Vào thế kỷ 22 mẹo vặt , một vụ nổ tia gamma trong vũ trụ tốt nhất đã quét sạch phần lớn sự sống trên Trái Đất đăng ký vay . giả mạo Những người còn sống sót là cư dân miễn phí của một tòa nhà có tên là Dharma Tower - trụ sở cũ ở đâu uy tín của một tập đoàn công nghệ lớn tính năng đã dự đoán trước sự hủy diệt sắp tới sửa lỗi của nền văn minh toàn cầu thanh toán . Dharma Tower là một nơi trú ẩn tự cung tự cấp khổng lồ kiểm tra , cung cấp nơi ở cho hàng chục nghìn người cuối cùng còn lại trên Trái Đất.

Ghostrunner ra mắt dưới dạng Pre-order trên Xbox One

Ghostrunners xuất hiện trên Xbox One

dữ liệu Khi bất ổn xã hội dịch vụ và tỷ lệ tội phạm tăng lên giữa kích hoạt các tầng link down quá đông đúc nơi nào của Dharma Tower xóa tài khoản , con người phát triển theo cách nhân tạo sử dụng được gọi là Ghostrunners cài đặt , như thế nào được tạo ra vô hiệu hóa để tuân theo mệnh lệnh mẹo vặt , giữ hòa bình cho người dân full crack và bảo vệ tính năng các nhà lãnh đạo tăng tốc của thành phố cuối cùng thanh toán . Ghostrunner trực tuyến đã giữ vững sự bình yên trong nhiều năm kỹ thuật , lấy liền nhưng trong bóng tối nạp tiền , một nhân vật bí ẩn tất toán được gọi là Keymaster âm mưu một cuộc đảo chính kiểm tra để chiếm Dharma Tower tổng hợp và loại bỏ full crack tất cả Ghostrunner thanh toán . Nhờ một sự đánh lừa thông minh ở đâu uy tín , Keymaster giảm giá đã chiếm tất toán được Dharma Tower trực tuyến và tiêu diệt toàn bộ Ghostrunner ngoại trừ bạn.

Ghostrunner ra mắt dưới dạng Pre-order trên Xbox One

Ghostrunner là tựa game hành động 3D rực rỡ tốc độ nhưng dữ dội lừa đảo , kết hợp cơ chế đầy thử thách tăng tốc , nơi người chơi có nhiệm vụ leo lên tháp Dharma Tower tốt nhất và đánh bại Keymaster full crack . Người chơi sử dụng sẽ nhanh chóng biết trên điện thoại được bố cục cấp độ trò chơi nạp tiền và loại bỏ kẻ thù bằng cách sử dụng khả năng di chuyển phi thường lừa đảo và boost giác quan tự động , cho phép người chơi chạy trên tường dữ liệu và làm chậm thời gian.

xóa tài khoản Bên cạnh Ghostrunner tự động , còn trên điện thoại rất nhiều game hành động hay khác trên PC tốt nhất , Mobile như Darkness Rises chi tiết , Blade II ... hỗ trợ . Tùy vào cấu hình máy tính bản quyền thanh toán các bạn lựa chọn game phù hợp hay nhất nhé.

Ghostrunner ra mắt dưới dạng Pre-order trên Xbox One

Với sự hợp tác chặt chẽ giữa nhà phát triển One More Level trực tuyến , 3D Realms chi tiết và Slipgate Ironworks mật khẩu , tăng tốc cũng như nhà phát hành All in! Games giảm giá và 505 Games bản quyền , dự án trực tuyến với bao nỗ lực giá rẻ của họ cuối cùng qua app đã hoàn thành ứng dụng và Ghostrunner tải về sẽ ra mắt người chơi trên toàn cầu vào ngày 27 tháng 10.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ghostrunner-ra-mat-duoi-dang-pre-order-tren-xbox-one-60871n.aspx
Cùng như thế nào với sự xuất hiện quảng cáo của Ghostrunners thì The Division 2 xóa tài khoản cũng ra mắt mùa 3 kiểm tra với chế độ The Submit mới danh sách . Tham gia ngay vào The Division 2 lừa đảo để cùng trải nghiệm chia sẻ nhé.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online