Giải bài tập trang 47 SGK toán 4

giai bai tim hai so khi biet tong va hieu cua hai so do, Giải toán lớp 4 trang 47 SGK- Tìm hai số khi biết tổng và hiệu của hai số đó

Tài liệu giải toán lớp 4 chủ đề hướng dẫn giải bài tập trang 47 SGK toán 4 Bài 1 tải về , 2 ở đâu tốt , 3 nơi nào , 4 - Tìm hai số khi biết tổng cập nhật và hiệu full crack của hai số đó mật khẩu , giúp hay nhất các em học sinh hiểu rõ hơn sử dụng được từ phần lý thuyết đến phần bài tập giả mạo và nắm vững kiến thức ứng dụng cho tốc độ quá trình giải toán tốt nhất giảm giá . Mời qua mạng các bạn cùng tham khảo chi tiết tài liệu hỗ trợ dưới đây giá rẻ để nâng cao trình độ học tập tính năng của mình.

=> Tham khảo tài liệu Giải toán lớp 4 đầy đủ tại đây: giải toán lớp 4

Hướng dẫn giải bài tập trang 47 Toán 4 gồm phương pháp giải

1. Giải bài 1 trang 47 SGK Toán 4

Đề bài:
Tuổi bố phải làm sao và tuổi con cộng lại nơi nào được 58 tuổi nguyên nhân . Bố hơn con 38 tuổi hỗ trợ . Hỏi bố bao nhiêu tuổi sử dụng , con bao nhiêu tuổi?

Phương pháp giải:
* Cách giải bài toán cho biết cả tổng lẫn hiệu
- Cách 1:
+ Bước 1: Tìm số lớn bằng cách lấy tổng cộng xóa tài khoản với hiệu qua web , rồi đem chia cho 2.
Công thức tổng quát: Số lớn = (Tổng + Hiệu) : 2
+ Bước 2:  Tìm số bé bằng cách lấy số lớn trừ đi hiệu / khóa chặn hoặc lấy tổng trừ đi số lớn}
Công thức tổng quát: Số bé = Số lớn - Hiệu dữ liệu hoặc Số bé = Tổng - Số lớn. 
- Cách 2:
+ Bước 1: Tìm số bé bằng cách lấy tổng trừ đi hiệu hỗ trợ , rồi đem chia cho 2.
Công thức tổng quát: Số bé = (Tổng - Hiệu) : 2
+ Bước 2: Tìm số lớn bằng cách lấy số bé cộng tất toán với hiệu / chi tiết hoặc lấy tổng trừ đi số bé.
Công thức tổng quát: Số lớn = Số bé + Hiệu  thanh toán hoặc Số lớn = Tổng - Số bé. 

Đáp án:
Tuổi con là: (58 - 38) : 2 = 10 (tuổi)
Tuổi bố là: 58 - 10 = 48 (tuổi)
Đáp số: Bố 48 tuổi tăng tốc , con 10 tuổi.

2. Giải bài 2 trang 47 SGK Toán 4

Đề bài:
Một lớp học có 28 học sinh tốt nhất . Số học sinh trai hơn số học sinh gái là 4 em tất toán . Hỏi lớp học đó có bao nhiêu học sinh trai xóa tài khoản , bao nhiêu học sinh gái?

Phương pháp giải:
>>> Xem lại hướng dẫn chi tiết cách giải bài toán tìm hai số khi biết tổng hiệu tốt nhất của hai số đó ở phần Giải bài 1 trang 47 SGK Toán 4. 

Đáp án:
       Số học sinh trai là:
                   (28 + 4) : 2 = 16 (học sinh)
       Số học sinh gái là:
                  16 - 4 = 12 (học sinh)
                       Đáp số: 16 học sinh trai,
                                     12 học sinh gái.

3. Giải bài 3 trang 47 SGK Toán 4

Đề bài:
Cả hai lớp 4A qua web và 4B trồng phải làm sao được 600 cây trên điện thoại . Lớp 4A trồng qua app được ít hơn lớp 4B là 50 cây kinh nghiệm . Hỏi mỗi lớp trồng tự động được bao nhiêu cây?

Phương pháp giải:
>>> Xem lại hướng dẫn chi tiết cách giải bài toán tìm hai số khi biết cả tổng mẹo vặt và hiệu địa chỉ của hai số đó ở phần Giải bài 1 trang 47 SGK Toán 4.

Đáp án:
Số cây lớp 4A trồng công cụ được là:
           550 : 2 = 275 cây
Số cây lớp 4B trồng tối ưu được là:
          275 + 50 = 325 cây
               Đáp số: Lớp 4A: 275 cây,
                            Lớp 4B: 325 cây

Hướng dẫn giải bài tập trang 47 Toán 4 ngắn gọn

Giải bài tập trang 47 SGK toán 4

Giải bài tập trang 47 SGK toán 4

qua web Hơn nữa qua mạng , Giải Toán 4 trang 54 là một bài học quan trọng trong chương trình Toán 4 địa chỉ kích hoạt các em cần phải như thế nào đặc biệt lưu tâm.

vô hiệu hóa Bên cạnh nội dung mật khẩu đã học vô hiệu hóa , mẹo vặt các em dịch vụ có thể chuẩn bị qua mạng và tìm hiểu nội dung phần Giải Toán 4 trang 55 Luyện tập quản lý để nắm vững nhanh nhất những kiến thức trong chương trình Toán 4.

Bài giải Toán 4 trang 46 SGK - Luyện tập ứng dụng , Tính chất kết hợp qua app của phép cộng full crack đã giúp đăng ký vay các em hiểu tải về được tăng tốc các tính chất an toàn của phép cộng như thế nào . Trong tài liệu giải toán lớp 4 như thế nào với hệ thống bài giải cùng công cụ với danh sách những hướng dẫn chi tiết giảm giá các bạn hoàn toàn cài đặt có thể ứng dụng cho tốt nhất quá trình học tập ứng dụng và làm bài full crack của mình nhanh chóng ở đâu uy tín và đúng chuẩn hơn qua web . Thông thường việc giải bài Tìm hai số khi biết tổng chia sẻ và hiệu trên điện thoại của hai số đó lừa đảo sẽ link down được trình bày dễ dàng danh sách và hiệu quả hơn nhờ tài liệu giải toán lớp 4 hướng dẫn bản quyền các bạn học sinh danh sách có thể đưa ra thanh toán những phương pháp làm toán nhanh chóng tăng tốc và dễ dàng nhất đảm bảo đáp ứng mẹo vặt được nhu cầu học tập kỹ thuật và nâng cao trình độ kiến thức.

Bài sau chúng ta công cụ sẽ cùng nhau tìm hiểu qua mạng các cách giải toán lớp 4 Bài 1 xóa tài khoản , 2 hỗ trợ , 3,4 trang 47 SGK- Tìm hai số khi biết tổng cập nhật và hiệu tổng hợp của hai số đó khóa chặn , mời mẹo vặt các bạn cùng tham khảo tự động để biết thêm chi tiết.

https://thuthuat.taimienphi.vn/giai-toan-lop-4-tim-hai-so-khi-biet-tong-va-hieu-cua-hai-so-do-31468n.aspx
danh sách Trên đây là phần Giải bài tập trang 47 SGK toán 4 trong mục giải bài tập toán lớp 4 quản lý . Học sinh tốt nhất có thể xem lại phần Giải bài tập trang 46 SGK toán 4 thanh toán đã tự động được giải trước đó tốc độ hoặc xem trước phần Giải bài tập trang 48 SGK toán 4 mới nhất để học tốt môn Toán lớp 4 hơn.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online