Giải ngố về MacPorts, cách thức hoạt động, cài đặt và sử dụng MacPorts

Giai ngo ve MacPorts cach thuc hoat dong cai dat va su dung MacPorts, Giải ngố về MacPorts, cách thức hoạt động, cài đặt và sử dụng MacPorts

MacPorts đăng ký vay được xem là “App store” tăng tốc , cung cấp danh sách tất cả lấy liền các phần mềm miễn phí hay nhất và phần mềm mã nguồn mở (FOSS) cho Mac mới nhất . Vậy MacPorts là gì nhanh nhất và hoạt động như thế nào download ? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết Giải ngố về MacPorts lừa đảo , cách thức hoạt động chi tiết , cài đặt xóa tài khoản và sử dụng MacPorts bản quyền dưới đây lấy liền của Chúng tôi.

Có thể nói ứng dụng , App Store download đã trở nên phổ biến hơn nhờ hệ sinh thái ứng dụng của Apple kích hoạt . Trước khi iPhone xuất hiện mật khẩu , việc mua phần mềm kỹ thuật số thường có nhiều thử nghiệm như gửi thanh toán qua app của bạn tới trang web ở đâu nhanh của nhà phát triển ở đâu uy tín , chờ license key (mã bản quyền) gửi tới email ở đâu uy tín và đàm phán hoàn lại tiền.

Giải ngố về MacPorts, cách thức hoạt động, cài đặt và sử dụng MacPorts

Giải ngố về MacPorts download , cách thức hoạt động địa chỉ , cài đặt xóa tài khoản và sử dụng MacPorts

Nhiều người dùng thường nghĩ rằng phần mềm miễn phí chia sẻ và phần mềm mã nguồn mở (FOSS) trên Mac là tổng hợp rất hiếm vô hiệu hóa . Tuy nhiên trong thực tế kiểm tra , Mac là máy chủ lưu trữ nhiều công cụ miễn phí tốt nhất.

MacPorts là gì?

MacPorts là gói hệ thống dành cho Mac kiểm tra , tương tự như chức năng qua mạng và sử dụng hệ thống Red Hat Package Management (RPM) thanh toán Advanced Package Tool (APT) download , cài đặt mẹo vặt các gói DEB trên Linux sử dụng . Trong thực tế tốt nhất thì MacPorts “có nguồn gốc” từ hệ thống Ports sửa lỗi của FreeBSD.

Có thể bạn chưa biết Darwin hình thành nên “phần cốt lõi” qua mạng của Mac OS X quản lý . Ngay cả macOS ngày nay kiểm tra cũng có nền tảng vững chắc dựa trên UNIX tất toán . Điều này cho phép chia sẻ các nhà phát triển dễ dàng tạo ra một “cổng” (port) tốt nhất các ứng dụng phần mềm miễn phí chạy trên Mac.

MacPorts là bộ sưu tập full crack các phần mềm đó tốt nhất , quản lý cũng như nơi nào các ứng dụng hoạt động trong “store” thanh toán hoặc trình cài đặt khóa chặn . Trong thế giới FreeBSD lừa đảo , hệ thống cổng hỗ trợ người dùng biên dịch phần mềm từ nguồn:

1 hỗ trợ . Trước tiên bạn truy cập bộ sưu tập cổng quản lý , là số lượng lớn tốt nhất các cấu hình mô tả ứng dụng chia sẻ và cách xây dựng sửa lỗi các ứng dụng dịch vụ , nơi nào được lưu trữ trong thư mục “/usr/ports” vô hiệu hóa với mỗi cổng có một thư mục con.

2 hỗ trợ . Sau đó điều hướng đến thư mục mật khẩu của ứng dụng xóa tài khoản và sử dụng lệnh “make install” giả mạo . Makefile xây dựng ứng dụng từ đầu: tải mã nguồn an toàn , biên dịch danh sách và cấu hình ứng dụng.

Trong ví dụ khóa chặn dưới đây bạn tải về có thể nhìn thấy nội dung chia sẻ của cổng máy nghe nhạc Amarok tổng hợp của KDE ở đâu uy tín . Thậm chí bạn đăng ký vay có thể xây dựng lại toàn bộ hệ thống từ nguồn bằng lệnh “make world”.

Giải ngố về MacPorts, cách thức hoạt động, cài đặt và sử dụng MacPorts

MacPorts thực hiện theo mô hình này hướng dẫn . hỗ trợ Khi bạn lựa chọn một ứng dụng giả mạo , hệ thống tài khoản sẽ tải tăng tốc , biên dịch mật khẩu và cài đặt ứng dụng đó trên Mac.

Loại cổng nào có sẵn?

Kho lưu trữ MacPorts chứa đầy đủ tất toán các ứng dụng mã nguồn mở tương tự kinh nghiệm mà bạn tìm thấy trên Linux an toàn giả mạo các hệ điều hành liên quan cập nhật . hướng dẫn Nếu full crack đã ở đâu nhanh quá quen thuộc kỹ thuật với Linux địa chỉ , bạn có nhiều cơ hội qua web để sử dụng giảm giá các ứng dụng yêu thích trong số hơn 19.000 ứng dụng có sẵn địa chỉ , tổng hợp nhưng thay vì cài đặt cập nhật các ứng dụng nguyên nhân và duy trì Unix ở đâu nhanh , hay nhất các ứng dụng này lấy liền được tích hợp độc đáo trên macOS.

Bạn quản lý có thể tìm thấy một số ứng dụng hữu ích như trình soạn thảo văn bản Emacs danh sách và VIM công cụ và một số ứng dụng miễn phí khác.

nguyên nhân Nếu đang tìm kiếm một chương trình cụ thể tổng hợp , bạn tự động có thể thử duyệt qua link ở trên dịch vụ hoặc sử dụng lệnh “port search” nạp tiền . Một số phần mềm có sẵn sửa lỗi bao gồm:

- Máy chủ: Máy chủ FOSS chuẩn qua mạng bao gồm AMP (web server Apache quảng cáo , MySQL/Maria database server như thế nào và PHP/Python) ứng dụng , SSH tối ưu , SAMBA kỹ thuật và máy chủ BIND DNS.

- Phần mềm GNOME/KDE: miễn phí Nếu là người dùng Linux tốt nhất , bạn tự động có thể lựa chọn mới nhất các cổng từ cổng 325 GNOME đến cổng 274 KDE danh sách , đảm bảo bạn không bị bỏ lỡ sửa lỗi bất cứ phần mềm nào hay nhất , từ GnuCash tài khoản của GNOME đến Amarok tốc độ của KDE. kiểm tra Trên công cụ các máy tính khác còn tổng hợp bao gồm cả XFCE kích hoạt và NextStep.

- Xử lý văn bản: mới nhất Nếu đang viết code qua app hoặc chỉ muốn trải nghiệm làm việc trong văn bản thuần túy (plain text) an toàn , bạn miễn phí sẽ miễn phí được bảo vệ an toàn hay nhất . Các trình soạn thảo văn bản như Emacs link down và VIM có sẵn cho người dùng kỹ thuật , trong khi giảm giá các ứng dụng chi tiết và hệ thống như Multimarkdown qua web , DocBook tốc độ và LaTeX hỗ trợ xuất bản code theo một định dạng.

- Ngôn ngữ lập trình: Bao gồm tất toán các ngôn ngữ lập trình chuẩn như Python thanh toán , PHP qua web , Ruby giá rẻ cũng như tính năng các ngôn ngữ lập trình mới hơn kiểm tra hoặc chuyên ngành hơn như CoffeeScript nhanh nhất , Lua giá rẻ và Kotlin hay nhất . Các công cụ khác như môi trường phát triển (ví dụ: Qt Creator dành cho Mac) nơi nào và trình biên dịch (gcc) tất toán cũng có sẵn.

Cài đặt tính năng và thiết lập MacPorts

Vì MacPorts biên dịch phần mềm trên Mac quảng cáo , cho nên bạn phải cần đến một số công cụ phát triển trực tuyến . Nhiệm vụ đầu tiên bạn cần làm là cài đặt Xcode nơi nào , ứng dụng có sẵn trong App Store.

Tải Xcode về máy giá rẻ và cài đặt tại đây : Download Apple Xcode for Mac

Giải ngố về MacPorts, cách thức hoạt động, cài đặt và sử dụng MacPorts

Tiếp theo mở ứng dụng Terminal bản quyền và nhập lệnh full crack dưới đây sửa lỗi , trên màn hình dịch vụ sẽ hiển thị hộp thoại chia sẻ để bạn tải về công cụ và cài đặt trực tuyến các công cụ dòng lệnh mật khẩu của Xcode:

xcode-select -install

Giải ngố về MacPorts, cách thức hoạt động, cài đặt và sử dụng MacPorts

Tải front-end MacPorts trên điện thoại cũng đơn giản như tải xuống ứng dụng dành cho phiên bản macOS từ trang cài đặt : Download MacPorts

Giải ngố về MacPorts, cách thức hoạt động, cài đặt và sử dụng MacPorts

Front-end MacPorts tự động được hiển thị dưới dạng file PKG giả mạo , vì vậy bạn tài khoản sẽ nhìn thấy cửa sổ thuật sĩ quen thuộc xuất hiện tối ưu . hướng dẫn bạn cài đặt xóa tài khoản . Chỉ cần click chọn Continue trên tự động các cửa sổ vì đơn giản là không có tùy chọn nào trực tuyến để bạn thiết lập cả.

Giải ngố về MacPorts, cách thức hoạt động, cài đặt và sử dụng MacPorts

Sau khi cài đặt xong bạn vô hiệu hóa sẽ không nhìn thấy điều gì bất thường hiện diện trong thư mục Applications giống chương trình Mac trung bình hỗ trợ . Ứng dụng tìm kiếm cổng là một chương trình dòng lệnh tải về , vì thế bạn phải kích hoạt Terminal ( kinh nghiệm hoặc ứng dụng Terminal yêu thích trên Mac) địa chỉ để bắt đầu.

Đầu tiên là cập nhật bộ sưu tập phải làm sao các cổng ( link down các mô tả ứng dụng có sẵn):

sudo port selfupdate

Giải ngố về MacPorts, cách thức hoạt động, cài đặt và sử dụng MacPorts

Cài đặt cổng đầu tiên

Sau khi cập nhật xong kiểm tra , bạn dữ liệu có thể bắt đầu tìm kiếm tốc độ các ứng dụng tối ưu để cài đặt phải làm sao . an toàn Trên cửa sổ Terminal kinh nghiệm , bạn chi tiết có thể tìm kiếm từ khóa nạp tiền với kiểm tra các lệnh tìm kiếm cổng hướng dẫn . Giả sử tính năng nếu muốn tìm kiếm trình quản lý file miễn phí , bạn mật khẩu có thể tìm kiếm dịch vụ các ứng dụng tương tự trên App Store nạp tiền hoặc sử dụng lệnh khóa chặn dưới đây:

port search "file manager"

Giải ngố về MacPorts, cách thức hoạt động, cài đặt và sử dụng MacPorts

thanh toán Trên danh sách kết quả dịch vụ , bạn tìm nơi nào và chọn Krusader tính năng . Công cụ siêu tiện ích dành cho Linux ở đâu nhanh được bổ sung thêm ở đâu uy tín các chức năng khác như đồng bộ hóa file dịch vụ và quản lý ở đâu uy tín các file lưu trữ qua app . Để cài đặt Krusade tính năng , bạn chạy lệnh tính năng dưới đây:

sudo port install krusader

Tất nhiên vì đang chạy lệnh “sudo” hướng dẫn , vì vậy bạn lấy liền sẽ phải nhập mật khẩu Admin tự động . Quá trình cài đặt tất toán sẽ mất một khoảng thời gian .

Giải ngố về MacPorts, cách thức hoạt động, cài đặt và sử dụng MacPorts

Trước khi rời mắt khỏi màn hình vô hiệu hóa , bạn nên dành ra một chút thời gian tài khoản để kiểm tra việc tải qua mạng và xây dựng ứng dụng tự động.

1 phải làm sao . Trước hết MacPorts xác định theo thứ tự chia sẻ các cổng nào nên cài đặt dựa trên dịch vụ các phụ thuộc đăng ký vay của tự động các cổng.

2 địa chỉ . Đối download với mỗi cổng chi tiết , MacPorts tốc độ sẽ tải về lưu trữ mã nguồn full crack của nó từ máy chủ.

3 như thế nào . MacPorts quảng cáo cũng mật khẩu sẽ xác minh rằng mỗi cổng có một quyền bằng cách so sánh checksum dữ liệu của kho lưu trữ nơi nào với mô tả cổng.

4 ở đâu nhanh . Sau đó cài đặt , giải nén mã nguồn thanh toán của cổng.

5 nơi nào . tài khoản Nếu có script cấu hình chạy trước khi xây dựng ứng dụng tất toán , thực hiện theo lừa đảo các bước ở đâu uy tín tiếp theo.

6 phải làm sao . Xây dựng phần mềm liên quan đến việc biên dịch nạp tiền tất cả nhanh nhất các mã nguồn vào một thứ gì đó trên điện thoại mà Mac chia sẻ có thể thực hiện.

7 tốt nhất . Sau khi an toàn đã xây dựng xong hỗ trợ , kết quả mã thực thi nằm trong thư mục thuộc tính quảng cáo của nó khóa chặn , nhanh nhất sau đó đăng ký ứng dụng tất toán với hệ thống.

8 tính năng . Cuối cùng MacPorts sử dụng sẽ làm sạch tốc độ tất cả an toàn các mã nguồn.

Giải ngố về MacPorts, cách thức hoạt động, cài đặt và sử dụng MacPorts

Lúc này bạn giá rẻ sẽ nhìn thấy một thư mục con có chứa ứng dụng mẹo vặt của bạn nằm trong thư mục Applications có tên là MacPorts kỹ thuật . Trong ví dụ này thư mục con có tên là KDE4 dữ liệu , chứa ứng dụng Krusader kích hoạt . Kéo thư mục này vào Dock giống như thư mục tăng tốc các ứng dụng khác giảm giá và bạn xóa tài khoản có thể mở ứng dụng bằng Spotlight.

Giải ngố về MacPorts, cách thức hoạt động, cài đặt và sử dụng MacPorts

Cập nhật mới nhất và xóa kiểm tra các cổng

Để cập nhật bộ sưu tập tự động các cổng nhanh nhất , bạn sử dụng lệnh đầu tiên ở đâu uy tín mà Chúng tôi đề cập ở trên qua web , lệnh này danh sách cũng cập nhật ứng dụng MacPorts:

sudo port selfupdate

Tiếp theo bạn sửa lỗi có thể liệt kê qua mạng các cổng kinh nghiệm đã lỗi thời bằng cách sử dụng lệnh:

port outdated

Để nâng cấp sử dụng các cổng hỗ trợ , bạn sử dụng lệnh:

sudo port upgrade

Để nâng cấp giảm giá các lệnh con (subcommand) thực hiện tải về các bước tương tự như cài đặt nhanh nhất , ngoại trừ nó kỹ thuật sẽ ghi đè lên ở đâu nhanh các phiên bản cũ.

chia sẻ Nếu bạn thử cài đặt một ứng dụng nào đó hay nhất nhưng bị hỏng qua mạng và bạn muốn xóa ứng dụng đó đi hay nhất , sử dụng lệnh gỡ bỏ cài đặt full crack dưới đây:

sudo port uninstall pallet

Giải ngố về MacPorts, cách thức hoạt động, cài đặt và sử dụng MacPorts

Giải ngố về MacPorts sửa lỗi , cách thức hoạt động sửa lỗi , cài đặt lấy liền và sử dụng MacPorts

Lưu ý nạp tiền , trong lệnh trên là gỡ bỏ cài đặt pallet miễn phí , bạn thanh toán có thể thay thế pallet bằng tên ứng dụng quảng cáo mà bạn muốn gỡ bỏ cài đặt.

Dự án MacPorts là giải pháp tuyệt vời cung cấp tốt nhất các phần mềm mã nguồn mở vô hiệu hóa . Bạn có toàn quyền truy cập giả mạo tất cả qua app các mã nguyên nhân , trong một định dạng nhất định vô hiệu hóa để cài đặt qua web và duy trì ứng dụng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/giai-ngo-ve-macports-cach-thuc-hoat-dong-cai-dat-va-su-dung-macports-27464n.aspx
Hy vọng sau phần giải ngố về MacPorts tất toán , cách thức hoạt động danh sách , cài đặt mẹo vặt và sử dụng MacPorts ứng dụng , bạn giá rẻ sẽ không còn suy nghĩ về phần mềm miễn phí hướng dẫn và phần mềm mã nguồn mở (FOSS) trên Mac là hiếm nữa.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online