Giới hạn thời gian sử dụng windows 10

gioi han thoi gian su dung win 10, Bạn đừng quá lo lắng, hiện đã có cách giúp bạn giới hạn thời gian sử dụng Windows 10 trong lúc bạn vắng nhà.

Bạn đi làm cả ngày ở đâu nhanh và cần giới hạn thời gian dùng máy tính an toàn của con mẹo vặt nhưng chưa biết giải pháp ở đâu uy tín để thực hiện như thế nào trực tuyến ? Bạn đừng download quá lo lắng như thế nào , hiện tự động đã có cách giúp bạn giới hạn thời gian sử dụng Windows 10 trong lúc bạn vắng nhà.

Windows 10 là hệ điều hành đăng ký vay được hãng Microsoft bổ sung dịch vụ khá nhiều tính năng mới cài đặt và hữu ích cho người dùng link down . Trong tổng hợp những tính năng mới kiểm tra được bổ sung đó nơi nào , có tính năng giới hạn thời gian sử dụng máy tính trên Windows 10 tính năng , đây có lẽ là giải pháp xóa tài khoản khá hay cho lấy liền các bố tải về , mẹ muốn kiểm soát việc sử dụng máy tính tải về của con cái khi ở đâu nhanh các bậc phụ huynh vắng nhà.

Giới hạn thời gian sử dụng windows 10

Thủ thuật giới hạn thời gian sử dụng máy tính trên Win 10

Cách giới hạn thời gian sử dụng windows 10

1 link down . Kiểm tra tài khoản User đang dùng trên máy tính.

Như hình dưới là bạn đang dùng tài khoản User có tên là Taimienphi.

Giới hạn thời gian sử dụng windows 10

Để biết như thế nào được thông tin trên tài khoản , bạn vào Start chọn Run -> gõ control panel -> rồi nhấn Enter

Giới hạn thời gian sử dụng windows 10

Bạn nhấn chọn User Accounts

Giới hạn thời gian sử dụng windows 10

Rồi chọn Change account type kỹ thuật sẽ thấy thông tin khóa chặn các tài khoản bạn đang dùng:

Giới hạn thời gian sử dụng windows 10

Trong phần hướng dẫn lừa đảo tiếp theo công cụ , chúng tôi thanh toán sẽ hướng dẫn bạn giới hạn thời gian sử dụng quản lý với tài khoản Taimienphi ở đâu nhanh đã tạo trong máy tính.

2 hỗ trợ . Hướng dẫn giới hạn thời gian sử dụng trên máy Win 10

Bước 1: Đầu tiên là bạn cần mở CMD bằng quyền Admin giả mạo . Bạn nhập CMD vào phần tìm kiếm -> quảng cáo sau đó nhấn chuột phải vào Command Prompt -> Chọn Run as administrator.

Giới hạn thời gian sử dụng windows 10

Bước 2: Giao diện Administrator Command Prompt xuất hiện như hình dưới dịch vụ . Tại đây bạn tổng hợp sẽ thiết lập thời gian sử dụng Windows cho tài khoản cài đặt mà bạn muốn giới hạn mới nhất . Câu lệnh chung là:

net user /time:,

- User: là tên tài khoản bạn muốn giới hạn thời gian sử dụng nhanh nhất . Cụ thể trong bài này tốc độ sẽ là tài khoản Taimienphi

- Time: nguyên nhân bao gồm giới hạn thứ trong tuần trực tuyến mà bạn muốn thiếp lập (bạn sử dụng tên tiếng Anh xóa tài khoản của tốt nhất các thứ tăng tốc và viết tắt tự động như sau: Su giảm giá , M download , T đăng ký vay , W lừa đảo , Th mới nhất , F lấy liền , Sa -> tương ứng Chủ nhật qua mạng , thứ 2 tài khoản , thứ 3 sửa lỗi , thứ 4 sử dụng , thứ 5 nơi nào , thứ 6 kiểm tra và thứ 7); khoảng thời gian 12 tiếng thanh toán hoặc 24 tiếng qua app sẽ tùy theo mục đích bạn thiết lập.

Giới hạn thời gian sử dụng windows 10

Bước 3: Bạn bắt đầu thiết lập giới hạn kinh nghiệm . Giả sử bạn muốn giới hạn thời gian sử dụng Windows cho tài khoản Taimienphi từ 10 đến 21 Chủ nhật (Sunday) -> câu lệnh dịch vụ sẽ là:

Tiến hành thiết lập danh sách . Chẳng hạn tôi muốn giới hạn thời giạn sử dụng Windows cho tài khoản Taimienphi từ 9 giờ đến 20 giờ chủ nhật (Sunday) danh sách , nơi nào sẽ có câu lệnh sau:

net user Taimienphi /time:Su,10am-9pm

Bạn gõ hoàn chỉnh câu lệnh -> rồi nhấn Enter nạp tiền , trực tuyến sẽ có thông báo thành công như ảnh dưới.

Giới hạn thời gian sử dụng windows 10

Bước 4: link down Nếu bạn muốn giới hạn thời gian cho tài khoản sử dụng máy tính trong tuần từ thứ hai (Monday) đến thứ sáu (Friday) lấy liền , kích hoạt và thời gian là từ 9 giờ đến 17 giờ mẹo vặt thì bạn gõ câu lệnh:

net user Taimienphi /time:M-F,9am-5pm

Giới hạn thời gian sử dụng windows 10

Bạn qua web cũng miễn phí có thể giới hạn công cụ với câu lệnh dài hơn nạp tiền , giới hạn thời gian sử dụng máy tính cho Taimienphi từ 8 giờ đến 16 giờ ngày thứ bảy (Saturday) quảng cáo và từ thứ hai (Monday) đến thứ sáu (Friday) giả mạo , trong khoảng 9 giờ đến 18 giờ -> bạn sử dụng dấu phẩy lấy liền để ngăn cách thời gian.

net user Taimienphi /time:Sa,8am-4pm;M-F,9am-6pm

Giới hạn thời gian sử dụng windows 10

cài đặt Nếu bạn muốn thiết lập thời gian làm việc đồng nhất cho quảng cáo tất cả tài khoản các ngày trong tuần tất toán , ví dụ từ 7 giờ đến 12 giờ qua app và 13 giờ đến 17 giờ địa chỉ tất cả tính năng các ngày trong tuần kích hoạt thì sử dụng câu lệnh link down như sau:

net user Taimienphi /time:M-F,7am-12am;M-F,1pm-5pm

Giới hạn thời gian sử dụng windows 10

Để trở về trạng thái ban đầu giống như khi chưa thiết lập -> bạn gõ câu lệnh:

net user Taimienphi /time:all

Giới hạn thời gian sử dụng windows 10

Hình trên thông báo trên điện thoại để bạn biết việc hủy dữ liệu các lệnh bạn tăng tốc đã thiết lập thành công.

Với việc bạn sử dụng cập nhật các câu lệnh khác nhau vừa tổng hợp được hướng dẫn trong bài viết trên đây là bạn trên điện thoại đã có thể giới hạn thời gian sử dụng Windows 10 thành công rồi nơi nào . Với việc giới hạn này trực tuyến sẽ giúp ích sửa lỗi rất nhiều cho tốc độ các bậc phụ huynh muốn kiểm soát việc sử dụng máy tính qua web của con cái khi vắng nhà.

https://thuthuat.taimienphi.vn/gioi-han-thoi-gian-su-dung-windows-10-15683n.aspx
Bạn lưu ý là hướng dẫn trên chỉ áp dụng trên máy tính dùng Win 10 thôi nơi nào nhé kỹ thuật . ở đâu uy tín Nếu bạn sử dụng Windows khác nguyên nhân thì kiểm tra có thể sử dụng phần mềm Romaco Timeout - Kiểm soát thời gian sử dụng máy tính tài khoản của trẻ trong bài viết cùng tên giả mạo đã bản quyền được Chúng tôi chia sẻ download để thực hiện miễn phí . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online