Giúp mình cách tạo tài khoản Gmail nhanh nhất?

Xin hỏi cách tạo tài khoản gmail, cách tạo tài khoản gmail nhanh nhất, hướng dẫn tạo tài khoản gmail

Em mới sử dụng máy tính nên còn chưa biết nhiều chi tiết . Thầy giáo yêu cầu mỗi người cần có tài khoản Gmail kỹ thuật để trao đổi cho tiện nạp tiền mà em lại không biết cách tạo kinh nghiệm . Xin Chúng tôi giúp đỡ?

Trả lời:

Gmail mẹo vặt của Google là tài khoản giảm giá rất quen thuộc nguyên nhân với người dùng máy tính xóa tài khoản như thế nào được dùng chung cho phải làm sao các dịch vụ khác nhau như: Gmail mẹo vặt , Youtube kích hoạt , Blogspot tải về , .. thanh toán . Tuy nhiên không phải ai miễn phí cũng biết cách tạo tài khoản Gmail nơi nào , phải bắt đầu từ đâu tổng hợp và cách tạo như thế nào nguyên nhân ? Chúng tôi qua web sẽ hướng dẫn bạn chi tiết ở đâu uy tín các bước tạo tài khoản Gmail nhanh nhất mật khẩu , cùng theo dõi quảng cáo nhé tốt nhất . Có thể bạn tăng tốc sẽ gặp khó khăn sử dụng nếu bạn là người dùng mới chưa từng đăng ký gmail lần nào vì vậy bạn xem chi tiết hướng dẫn Đăng ký gmail tự động , tạo tài khoản gmail cho người dùng mới mẹo vặt của chúng tôi tính năng hoặc làm theo download các bước trực tuyến dưới đây.

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ này công cụ , click Create an account kiểm tra để tạo tài khoản Gmail mới.

Giúp mình cách tạo tài khoản Gmail nhanh nhất?

Bước 2: Thiết lập thông tin cá nhân cho tài khoản Gmail

- Name: Tên (First) sử dụng , Họ (Last)
- Choose your username: Điền tên tài khoản Gmail đăng ký vay mà bạn muốn tạo tối ưu . (Nhập tên tài khoản chưa có ai dùng mới hướng dẫn được chấp nhận)
- Create a password: Nhập mật khẩu cho tài khoản
- Confirm your password: Xác nhận lại mật khẩu vừa nhập ở trên (yêu cầu mật khẩu này phải trùng khớp ở đâu tốt với mật khẩu ở mục Create a password)
- Birthday: Nhập ngày tải về , tháng tất toán , năm sinh
- Gender: Giới tính

Giúp mình cách tạo tài khoản Gmail nhanh nhất?

- Mobile phone: Số điện thoại di động
- Your current email address: Nhập địa chỉ Email như thế nào hiện tại an toàn của bạn ( vô hiệu hóa có thể điền chi tiết hoặc không).
- Prove that you"re not a robot: Bạn phải điền thật chuẩn tốc độ những kí tự trong hình an toàn mà Gmail cung cấp tự động , điền trong mục Type the text tính năng , download để chứng minh rằng bạn là người đăng kí chứ không phải là robot đăng kí.
xóa tài khoản Nếu kỹ thuật những mấu kí tự trên tải về quá khó hiểu mẹo vặt , bạn phải làm sao có thể thay đổi mẫu kí tự khác bằng cách click vào biểu tượng mũi tên xoay vòng.
- Location: Quốc gia bạn đang sinh sống.
- Đánh dấu chọn trong mục I agree... phải làm sao để đồng ý full crack với ở đâu tốt các điều khoản dịch vụ trên điện thoại tốt nhất các chính sách bảo mật tính năng của Google.
Click Next Step ở đâu uy tín để tiếp tục.

Giúp mình cách tạo tài khoản Gmail nhanh nhất?

Bước 3: Chọn một hình ảnh làm đại diện bằng cách click Add a photo giá rẻ . Hoặc bạn sử dụng có thể bỏ qua bước này nguyên nhân và click Next Step

Giúp mình cách tạo tài khoản Gmail nhanh nhất?

Bước 4: Đăng kí tài khoản thành công qua app , click Continue to Gmail chi tiết để đăng nhập gmail tải về , vào tài khoản bạn vừa tạo.

Giúp mình cách tạo tài khoản Gmail nhanh nhất?

Đây là tài khoản Gmail vừa tạo link down , trong hộp thư đến chi tiết sẽ có sẵn 3 Email do chính Gmail gửi đến chào mừng bạn giảm giá đã sử dụng tài khoản Gmail.

Giúp mình cách tạo tài khoản Gmail nhanh nhất?

https://thuthuat.taimienphi.vn/giup-minh-cach-tao-tai-khoan-gmail-2795n.aspx
Thực hiện tăng tốc các bước trên đây là bạn đăng ký vay đã biết cách tạo tài khoản Gmail rồi đó kiểm tra . Ngoài ra tối ưu , bạn ứng dụng có thể tham khảo tạo tài khoản Hotmail tải về , Tạo tài khoản Microsoft @live.com tính năng , @hotmail.com như thế nào , @outlook.com mật khẩu , ... tự động . tính năng Nếu muốn sở hữu hotmail hay giả mạo những dịch vụ mail do Microsoft hỗ trợ.


4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online