Gỡ bỏ các ứng dụng mặc định trên Start Menu Windows 10

Người dùng Windows 10 phiên bản Home đôi khi cảm thấy khó chịu khi máy tính của mình liên tục bị cài tự động các phần mềm quảng cáo

Người dùng Windows 10 phiên bản Home đôi khi cảm thấy khó chịu khi máy tính qua mạng của mình liên tục bị cài tự động công cụ các phần mềm quảng cáo tính năng , mới nhất các ứng dụng trò chơi quảng cáo như thế nào mà không có cách nào gỡ chúng ra đăng ký vay được kích hoạt . Và trong bài viết này Chúng tôi tối ưu sẽ hướng dẫn xóa tài khoản các bạn làm điều đó.

Trong phiên bản Windows 10 Home có qua mạng rất nhiều điểm khác biệt so danh sách với bản Pro đăng ký vay , thêm vào đó phiên bản Windows 10 Home còn thường hay bị quản lý các quảng cao quấy rầy an toàn . Điều khó chịu nhất là nhanh nhất các ứng dụng giá rẻ được tự động cài đặt từ Store vào máy tính mới nhất mà không thể nào gỡ chúng ra.

Gỡ bỏ các ứng dụng mặc định trên Start Menu Windows 10

công cụ Nếu bạn đang sử dụng phiên bản Windows 10 Pro tài khoản thì không thành vấn đề tài khoản , bạn hoàn toàn nạp tiền có thể gỡ úng dụng Windows Store ra một cách dễ dàng giá rẻ , miễn phí nhưng tính năng với bản Home cập nhật thì không mẹo vặt . Vì lý do đó cập nhật , Chúng tôi đăng ký vay sẽ hướng dẫn hỗ trợ các bạn một thủ thuật giải quyết vấn đề trên giá rẻ , giúp bạn dễ dàng gỡ miễn phí các ứng dụng quảng cáo tùy tiện kia ra khỏi máy tính.

Hướng dẫn gỡ bỏ kỹ thuật các ứng dụng mặc định trên StartMenu Windows 10.

Bước 1: Ấn tổ hợp phím Windows + R qua mạng để mở hộp lệnh RUN ở đâu tốt , gõ CMD chia sẻ và OK.

Gỡ bỏ các ứng dụng mặc định trên Start Menu Windows 10

Bước 2: Trong Command Prompt (CMD) gõ wsreset.exe tốt nhất , bạn đăng ký vay sẽ mất khoảng 2 đến 3 phút đề chờ lệnh download được thực thi.

Gỡ bỏ các ứng dụng mặc định trên Start Menu Windows 10

Bước 3: Sau khi lệnh chạy xong kỹ thuật , bạn gõ shutdown /r an toàn để khởi động lại máy.

Gỡ bỏ các ứng dụng mặc định trên Start Menu Windows 10

Bước 4: Sau khi khởi động lại máy xong vô hiệu hóa , bạn cso thể kiểm tra ở đâu uy tín , nhanh nhất bây giờ trên điện thoại các phần mềm này thanh toán đã hoàn toàn chia sẻ có thể xóa khỏi máy tính bạn tối ưu được rồi.

Gỡ bỏ các ứng dụng mặc định trên Start Menu Windows 10

Chỉ xóa tài khoản với vài bước thao tác cơ bản cài đặt , bạn quảng cáo đã hoàn toàn loại bỏ bản quyền được kỹ thuật những rắc rối khi sử dụng Windows 10 dữ liệu . Và cập nhật rất cài đặt có thể trong chia sẻ các bản cập nhật sắp tới bạn phải làm sao sẽ chẳng cần đến thủ thuật này thanh toán kỹ thuật vẫn mới nhất có thể xóa nguyên nhân được qua web , hãy ghé thăm Chúng tôi thường xuyên chia sẻ để bổ sung cho mình chia sẻ những kiến thức hữu ích qua web nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/go-bo-cac-ung-dung-mac-dinh-tren-start-menu-windows-10-5926n.aspx
an toàn Ngoài ra trong trường hợp máy tính bạn không vào mới nhất được Windows Store link down có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cách khắc phục lỗi không vào tối ưu được windows store trên Win 10 chia sẻ nhé.


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online