Gỡ bỏ hệ điều hành Linux cài song song với Windows 8

Bài viết trên đây hướng dẫn cách Gỡ, xóa bỏ hệ điều hành Linux cài song song với Windows 8 trên máy tính chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây

Bạn đang sử dụng máy tính có cài hệ điều hành Windows 8 trên điện thoại , đồng thời cài cả hệ điều hành nhân Linux như Ubuntu chẳng hạn dịch vụ . Việc cài đặt nhiều hệ điều hành khiến máy tính hoạt động chậm chạp full crack . Chúng tôi link down sẽ hướng dẫn cập nhật các bạn cách xóa bỏ Linux ở đâu tốt mà không “xây xát” đến hệ điều hành Windows 8.

Đôi khi bạn thích cài đặt 2 hệ điều hành khác nhau trên máy tính đơn giản vì muốn xem chúng khác nhau như thế nào địa chỉ và ưu mới nhất , nhược đăng ký vay của chúng ra sao.. kỹ thuật . Nhưng vào một ngày đẹp trời công cụ , bạn thấy máy tính quản lý của bạn ì ạch khởi động miễn phí , khi vào hệ điều hành nơi nào thì chậm chạp hàng chục phút mới thực hiện mới nhất được miễn phí các thao tác phải làm sao , đó là lúc bạn nên“khai tử” 1 hệ điều hành khi kỹ thuật mà nó ảnh hưởng sử dụng quá lớn đến máy tính ở đâu tốt của bạn ứng dụng , Windows xóa tài khoản sẽ là sự lựa chọn tốt hơn vô hiệu hóa , vì thế bạn sửa lỗi sẽ gỡ bỏ hệ hiều hành Linux.

Gỡ bỏ hệ điều hành Linux cài song song với Windows 8

Hướng dẫn Gỡ hệ điều hành Linux cài song song khóa chặn với Windows 8

Cách 1: Cách này chỉ áp dụng hay nhất được khi bạn cài đặt Ubuntu bằng Wubi

Công việc chia sẻ của bạn chỉ đơn giản là khởi động vào Windows mật khẩu , tăng tốc sau đó gọi hộp thoại run bằng phím tắt Win + R  cài đặt và rồi gõ Control  an toàn sau đó nhấn Enter.

Gỡ bỏ hệ điều hành Linux cài song song với Windows 8

Truy cập vào Programs and Features tất toán . Trong danh sách tối ưu các ứng dụng tài khoản đã cài đặt tăng tốc , bạn tìm đến tên hệ điều hành Ubuntu  tốt nhất và tiến hành Uninstall nó là xong.

Gỡ bỏ hệ điều hành Linux cài song song với Windows 8

Cách 2: Linux tài khoản được cài lên phân vùng ổ đĩa chia sẻ của Windows

Trong trường hợp này địa chỉ , quản lý để an toàn nhanh nhất và hạn chế lỗi truy cập Boot giảm giá của win tổng hợp thì tốt nhất là xóa bỏ phân vùng cài đặt Linux trong win 8

Ta sử dụng công cụ Disk Management  bằng cách gọi hộp thoại run bằng phím tắt Win + R  ứng dụng và rồi gõ "diskmgmt.msc"  xóa tài khoản sau đó nhấn Enter,

Gỡ bỏ hệ điều hành Linux cài song song với Windows 8

Tiếp theo thanh toán , bạn cần xác định đâu là phân vùng cài Linux tiến hành Delete như hình.

Gỡ bỏ hệ điều hành Linux cài song song với Windows 8

Để xóa bỏ sạch Ubuntu khỏi máy tính dịch vụ , bạn nên format lại phân vùng tính năng đã cài đặt Uuntu trước đó (cách fomat lại phân vùng tương tự như cách 2 ở trên)

giá rẻ Như vậy chỉ cần thực hiện theo tối ưu các thao tác hướng dẫn ở trên bạn tính năng đã gỡ bỏ hoàn toàn hệ điều hành Linux cài song song chia sẻ với Windows 8 khỏi máy tính link down . Khởi động lại máy tính kinh nghiệm để kiểm tra thành quả lấy liền đã thực hiện.

https://thuthuat.taimienphi.vn/go-he-dieu-hanh-linux-cai-song-song-voi-windows-8-1580n.aspx
 


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online