Gói DLC Minecraft Dungeons Creeping Winter sẽ ra mắt vào ngày 8/9

Minecraft Dungeons hứa hẹn sẽ nhận được nội dung mới dưới dạng DLC và các bản cập nhật miễn phí. Gói DLC Creeping Winter và bản cập nhật lớn miễn phí tiếp theo của game sẽ ra mắt vào ngày 8/9.

Tựa game ARPG Minecraft Dungeons tập trung vào tổng hợp các trận đấu Co-op đến từ Mojang Studios sửa lỗi , hứa hẹn tốt nhất sẽ nhận mới nhất được nội dung mới dưới dạng cài đặt các gói DLC mật khẩu và bản cập nhật miễn phí lừa đảo , gói DLC Creeping Winter lấy liền và bản cập nhật lớn miễn phí mật khẩu tiếp theo chi tiết của game vô hiệu hóa sẽ ra mắt vào ngày 8/9.

Tựa game nhập vai hành động Minecraft Dungeons giảm giá sẽ nhận thanh toán được gói DLC thứ 2 vào tháng tới qua mạng và nhà phát triển địa chỉ đã xác nhận rằng gói DLC mang tên Creeping Winter lấy liền sẽ ứng dụng được phát hành vào ngày 8/9 trên khóa chặn tất cả nền tảng mật khẩu . Một bản cập nhật miễn phí qua mạng với một số tính năng mới bản quyền và bản phát hành vật lý lừa đảo của game dữ liệu cũng chia sẻ sẽ đến cùng mẹo vặt với gói DLC.

Gói DLC Minecraft Dungeons Creeping Winter sẽ ra mắt vào ngày 8/9

Minecraft Dungeons: Cập nhật gói DLC Creeping Winter vào tháng 9.

Tải hỗ trợ và cài đặt phiên bản Minecraft Dungeons mới nhất:

=> Link tải Minecraft Dungeons cho PC
Gói DLC Minecraft Dungeons Creeping Winter sẽ ra mắt vào ngày 8/9

Khá giống qua app với gói DLC Jungle Awakens trước đó phải làm sao , Creeping Winter giả mạo sẽ giới thiệu link down các nhiệm vụ mới giá rẻ , đưa bạn đến ở đâu uy tín với nơi nào các cuộc chiến đối đầu kẻ thù lần đầu tiên xuất hiện trong game Minecraft Dungeons an toàn . Ngoài ra giảm giá , trò chơi link down cũng cung cấp hàng loạt vũ khí địa chỉ và áo giáp mới ở đâu nhanh để người chơi thu thập.

Bản cập nhật miễn phí trên điện thoại sẽ mang ở đâu uy tín các thương gia mới đến trại kinh nghiệm của người chơi khóa chặn , kích hoạt cũng như nhiều thử thách hàng ngày quản lý . Sau khi lừa đảo được giải cứu trong xóa tài khoản các nhiệm vụ mẹo vặt , 2 thương gia mới quảng cáo sẽ mở cửa hàng chi tiết và cung cấp cho người chơi kích hoạt những cách mới chia sẻ để sử dụng Emerald (Ngọc lục bảo) hay nhất của mình nơi nào . Gift Wrapper danh sách sẽ cho phép bạn trao đổi vật phẩm tải về với người chơi khác trong cuộc chiến Co-op tự động và Blacksmith tải về sẽ nâng cấp trang bị tính năng , cho phép người chơi sử dụng trên điện thoại các đồ loot yêu thích lâu hơn trong cuộc phiêu lưu.

Gói DLC Minecraft Dungeons Creeping Winter sẽ ra mắt vào ngày 8/9

Trong khi đó hỗ trợ , Daily Trials nguyên nhân sẽ kiểm tra kỹ năng tài khoản của người chơi trong một thử thách mới mỗi ngày dịch vụ . ở đâu tốt Những điều này chia sẻ sẽ tạo ra " tự động các thay đổi lớn đối download với cơ chế game trực tuyến , cung cấp vô hiệu hóa những thử thách khó khăn ở đâu uy tín khóa chặn cũng đầy thú vị".

https://thuthuat.taimienphi.vn/goi-dlc-minecraft-dungeons-creeping-winter-se-ra-mat-vao-ngay-8-9-60121n.aspx
Tin tức cuối cùng kinh nghiệm mà Mojang vừa tiết lộ là phiên bản Hero Edition trên điện thoại của Minecraft Dungeons - phiên bản đi kèm tài khoản với trò chơi gốc cộng đăng ký vay với gói DLC kích hoạt và vật phẩm độc đáo bản quyền sẽ an toàn được phát hành trên Xbox One cập nhật , PlayStation 4 hay nhất và Nintendo Switch quảng cáo . Chúng cài đặt sẽ bắt đầu có sẵn từ ngày 8 tháng 9.

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online