Google 3D Animals là gì? Điện thoại nào hỗ trợ tính năng này?

google 3d animals la gi, Google 3D Animals là gì? Điện thoại nào hỗ trợ tính năng xem đông vật 3D này?

Tại triển lãm I/O năm 2019 khóa chặn , Google giả mạo đã thông báo rằng họ danh sách sẽ bổ sung mật khẩu các đối tượng AR vào Google Search sử dụng . Một năm sau đó kiểm tra , Google sử dụng đã thêm một loạt bản quyền các loài động vật 3D ở đâu nhanh mà bạn mật khẩu có thể xem trong Google Search bằng AR thanh toán . Bài viết tổng hợp sau đây dịch vụ sẽ chia sẻ cho bạn full crack những điều cần biết về Google 3D Animals nhanh nhất tăng tốc các thiết bị di động hỗ trợ tính năng này.

Ứng dụng Animal 4D+ cài đặt đã trở thành một hiện tượng trên mạnh xã hội cập nhật quảng cáo các trang web ở Việt Nam vào năm ngoái hay nhất , như thế nào bởi nó cho phép người dùng trình chiếu hình ảnh 3D full crack của vô hiệu hóa các loài động vật trong thế giới thực download . Bạn tốc độ sẽ không cần đến sửa lỗi những tấm thẻ động vật tốt nhất để ngắm nhìn qua mạng các con vật xuất hiện sống động trước mắt mình nữa vì Google ở đâu nhanh đã bổ sung hàng loạt link down các loài động vật 3D vào Google Search đăng ký vay và bạn chỉ cần thực hiện một tìm kiếm đơn giản trên Google quản lý . Vậy Google 3D Animals là gì? Bạn thanh toán có thể ngắm nhìn chúng tối ưu với trên điện thoại những thiết bị di động nào?

Google 3D Animals là gì? Điện thoại nào hỗ trợ tính năng này?

Tìm hiểu google 3D Animals là gì miễn phí ? Dòng điện thoại nào hỗ trợ tính năng này?

Nội dung bài viết:
1 link down . Google 3D Animals là gì?
2 tự động . Làm thế nào cập nhật để tìm thấy động vật 3D trên Google?
3 tải về . Điện thoại nào hỗ trợ Google 3D Animals?
4 nguyên nhân . Danh sách mẹo vặt các loài động vật ứng dụng có thể quan sát bằng tính năng 3D Animals

Google 3D Animals là gì an toàn ? Điện thoại nào hỗ trợ tính năng này?

1 lấy liền . Google 3D Animals là gì?

Nói một cách đơn giản mật khẩu , Google 3D Animals là tính năng xem hình ảnh 3D tính năng của kinh nghiệm các loài động vật dữ liệu với công nghệ AR tăng tốc . Google nạp tiền đã giới thiệu về tính năng này tại triển lãm I/0 2019 tại Mỹ.

Google 3D Animals là gì? Điện thoại nào hỗ trợ tính năng này?

Người dùng tải về có thể nhìn thấy rõ hơn về kích thước kích hoạt , cách di chuyển tải về , mới nhất cũng như đặc điểm full crack của thanh toán các loài động vật địa chỉ và cả chi tiết tự động mà họ dịch vụ có thể không nhận thấy từ một hình ảnh tĩnh nạp tiền . Công nghệ mô phỏng lại một chủ thể thực dịch vụ , cập nhật được ghi lại trên video chia sẻ hoặc máy ảnh khóa chặn , bằng cách thêm vào nó tải về các lớp thông tin kỹ thuật số bổ sung mật khẩu . Không giống như thực tế ảo (VR) vô hiệu hóa , AR không tạo ra một môi trường nhân tạo mới link down để thay thế môi trường vật lý dữ liệu . AR download được xem trong môi trường hiện có cài đặt , trên điện thoại với thanh toán các lớp thông tin bổ sung download , chẳng hạn như âm thanh hay nhất , video an toàn , đồ họa tự động . Quá trình này cung cấp một cái nhìn về môi trường thế giới thực tải về với giá rẻ các hình ảnh do máy tính tạo ra miễn phí được đặt lên trên đầu giá rẻ , do đó thay đổi nhận thức về thực tế.

2 tốt nhất . Làm thế nào tổng hợp để tìm thấy động vật 3D trên Google?

Google 3D Animals là gì? Điện thoại nào hỗ trợ tính năng này?

Để giúp người dùng dễ dàng truy cập tốt nhất , Google đặt địa chỉ các loài động vật 3D như thế nào và một số đối tượng AR khác bản quyền của mình ngay trên đầu trang tìm kiếm tất toán . Ví dụ khóa chặn , tăng tốc để tìm Tiger (con hổ) trong AR chia sẻ , bạn chỉ cần nhập Tiger ( công cụ hoặc con hổ) trong ứng dụng Google Chrome hay Google danh sách , cuộn xuống một chút nơi nào và nhấp vào tùy chọn View in 3D (Xem ở chế độ 3D) link down . Google sửa lỗi cũng cung cấp thông tin liên quan về con vật đó như tên khoa học ở đâu nhanh , tuổi thọ link down , tốc độ nơi nào , chiều cao cập nhật , chế độ ăn uống công cụ và nhiều link down hơn nữa.

- Nhập tên con vật vào trường tìm kiếm.
- Nhấp vào tùy chọn View in 3D hay Xem ở chế độ 3D.
- Bạn tải về sẽ nhìn thấy bóng mẹo vặt của con vật xuất hiện trên màn hình điện thoại.
- Thực hiện theo hướng dẫn công cụ và di chuyển điện thoại nhanh nhất của bạn từ đầu này sang đầu kia tự động của căn phòng.
- Hình ảnh 3D giả mạo của con vật sửa lỗi sẽ xuất hiện trong phòng cập nhật của bạn.
- Bạn qua web có thể thay đổi kích thước chi tiết của con vật bằng cách thu nhỏ ở đâu nhanh hoặc phóng to theo ý muốn.

3 tối ưu . Điện thoại nào hỗ trợ Google 3D Animals?

Google 3D Animals là gì? Điện thoại nào hỗ trợ tính năng này?

Động vật 3D công cụ của Google không có sẵn trên thanh toán tất cả hỗ trợ các thiết bị hỗ trợ . Nó chỉ có sẵn trên điện thoại thông minh hướng dẫn và không có trên máy tính kỹ thuật hoặc laptop khóa chặn . Để xem đối tượng AR trong Google Search kỹ thuật , bạn tốc độ sẽ cần:

- Điện thoại thông minh xóa tài khoản hoặc máy tính bảng Android chạy Android 7.0 giảm giá trở lên xóa tài khoản với Google Play Store qua mạng được cài đặt sẵn.

- iPhone kích hoạt hoặc iPad chạy iOS 11.0 trở lên.

Danh sách nhanh nhất bao gồm hầu hết như thế nào các điện thoại thông minh phổ biến như Samsung Galaxy S8/S9/S10/S20 quản lý , Note 8/9/10 ở đâu nhanh , bất kỳ điện thoại thông minh Google Pixel nào địa chỉ địa chỉ các thiết bị Android khác kiểm tra của LG giảm giá , Motorola sử dụng hay nhất những thương hiệu khác kinh nghiệm . Đối ở đâu uy tín với như thế nào các thiết bị giả mạo của Apple chia sẻ , iPhone 6S sửa lỗi , 7 đăng ký vay , 8 cài đặt , X cập nhật và 11 đều cài đặt được hỗ trợ miễn phí , vô hiệu hóa cũng như hầu hết địa chỉ các mẫu iPad.

4 địa chỉ . Danh sách kỹ thuật các loài động vật tính năng có thể quan sát bằng tính năng 3D Animals

Vậy tự động , bạn kinh nghiệm có thể xem tài khoản những con vật AR nào trên Google Search kinh nghiệm ? Về mặt kỹ thuật download , không có danh sách chính thức từ Google giả mạo , hướng dẫn nhưng ở đâu nhanh hiện tại bạn dữ liệu có thể ngắm nhìn tốt nhất những loài động vật sau dưới dạng 3D trong Google Search:

- Alligator: Cá sấu
- Angler fish: Cá vây chân hay cá cần câu
- Brown bear: Gấu nâu
- Cat: Mèo
- Cheetah: Báo
- Dog: Chó
- Duck: Vịt
- Eagle: Đại bàng
- Emperor penguin: Chim cánh cụt hoàng đế
- Goat: Dê
- Hedgehog: Nhím
- Horse: Ngựa
- Lion: Sư tử
- Macaw: Vẹt Macaw
- Octopus: Bạch tuộc
- Pug: Chó Pug
- Giant panda: Gấu trúc lớn
- Rottweiler: Chó Rottweiler
- Shark: Cá mập
- Shetland pony: Ngựa Shetland
- Snake: Rắn
- Tiger: Hổ
- Turtle: Rùa
- Wolf: Chó sói

Ngoài thanh toán các động vật 3D phải làm sao , Google còn có một số đối tượng AR thú vị khác an toàn . Cách thức hoạt động này là thông qua nạp tiền các mối quan hệ đối tác chia sẻ mà Google có trên điện thoại với miễn phí những trang web khác nhau.

- Mercury: Sao Thủy
- Venus: Sao Kim
- Earth: Trái Đất
- Mars: Sao Hỏa
- Jupiter: Sao Mộc
- Saturn: Sao Thổ
- Neptune: Sao Hải Vương
- Uranus: Sao Thiên Vương
- Pluto: Sao Diêm Vương
- Human skeleton: Bộ xương người
- NASA objects: Vật thể đăng ký vay của NASA

https://thuthuat.taimienphi.vn/google-3d-animals-la-gi-dien-thoai-nao-ho-tro-tinh-nang-nay-57608n.aspx
Chúng bản quyền vẫn xuất hiện trong cùng một bảng tìm kiếm giống mật khẩu với xóa tài khoản các con vật 3D chia sẻ . Bằng cách tìm kiếm đối tượng thông qua Google danh sách , bạn phải làm sao có thể thấy liên kết tùy chọn AR trong bảng tìm kiếm kích hoạt của Google giả mạo . phải làm sao Bên cạnh việc xem ảnh động vật 3D bằng Google 3D Animals xóa tài khoản , cập nhật các bậc phụ huynh tải về có thể tham khảo Cách xem ảnh động vật 4D trên điện thoại tại đây tài khoản để giúp con hiểu hơn về kỹ thuật các loài động vật trên thế giới tự động nhé.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online