Google Play Pass là gì? Nó có khác gì với Google Play thường?

google play pass la gi , Google Play Pass là gì? Nó có khác gì với Google Play thường?

Google Play Pass là dịch vụ cho phép người dùng truy cập hỗ trợ và sử dụng ứng dụng "tính phí" trên kho Google Play tính năng . Tham khảo tiếp bài viết tốt nhất dưới đây qua mạng của Chúng tôi giảm giá để tìm hiểu Google Play Pass là gì mới nhất ? Nó có khác gì tốt nhất với Google Play thường?

Cách đây không lâu Google cho ra mắt Play Pass - dịch vụ cho phép người dùng Android truy cập hỗ trợ và sử dụng hàng trăm ứng dụng như thế nào , game "tính phí" link down , không quảng cáo sử dụng . Trong bài viết qua app dưới đây Chúng tôi kỹ thuật sẽ giải đáp chi tiết cho bạn Google Play Pass là gì? Nó có khác gì phải làm sao với Google Play thường?

Google Play Pass là gì? Nó có khác gì với Google Play thường?

Google Play Pass khác gì download với Google Play thường?
 

1 ứng dụng . Google Play Pass là gì?

Hiểu một cách đơn giản dịch vụ , Google Play Pass là dịch vụ thuê game phải làm sao và ứng dụng mật khẩu của Google kinh nghiệm . Dịch vụ cho phép người dùng truy cập nhanh nhất và sử dụng hàng trăm ứng dụng danh sách , game tính phí trên kho ứng dụng Google Play theo hình thức thuê theo gói.
tải về Đặc biệt ở đâu uy tín các ứng dụng trên Google Play Pass không quảng cáo tất toán , không in-app purchase.

Google Play Pass là gì? Nó có khác gì với Google Play thường?

Google Play Pass có khác gì vô hiệu hóa với Google Play thường?
Về cơ bản Play Pass là dịch vụ cho "thuê" ứng dụng kiểm tra và game còn Play Store là kho ứng dụng miễn phí . Người dùng đăng ký Play Pass có quyền truy cập dịch vụ và sử dụng nhiều ứng dụng cao cấp (hay ứng dụng tính phí) tất toán với mức giá vừa phải cập nhật , nhanh nhất các ứng dụng này hoàn toàn không chứa quảng cáo.

Google Play Pass cung cấp sửa lỗi tất cả game địa chỉ và ứng dụng trên Play Store?
Không hẳn mẹo vặt , việc lựa chọn tốc độ các game kích hoạt và ứng dụng hỗ trợ để đưa lên Play Pass là do Google trên điện thoại . Tất nhiên chi tiết vẫn tốc độ sẽ có một vài ứng dụng tự động , dịch vụ quen thuộc phải làm sao với người dùng lấy liền nhưng không phải trên điện thoại tất cả đều có sẵn nơi nào . tự động Hiện tại có khoảng 350 ứng dụng cập nhật và game có sẵn trên Play Pass.
kỹ thuật Ngoài ra quảng cáo các nhà phát triển sử dụng nếu muốn đưa ứng dụng ở đâu uy tín của mình lên Play Pass lừa đảo có thể điền vào đơn biểu mẫu kỹ thuật và gửi cho Google ở đâu nhanh để sử dụng được xem xét.

2 kỹ thuật . Cách đăng ký Google Play Pass

Các bước đăng ký Google Play Pass nguyên nhân khá đơn giản công cụ . mẹo vặt Trên ứng dụng Play Store địa chỉ , truy cập menu ở góc bên trái màn hình tính năng , lúc này bạn qua app sẽ thấy có biểu tượng Play Pass nằm dưới mục Notifications (thông báo).
Click chọn biểu tượng kỹ thuật và thực hiện theo khóa chặn các bước hướng dẫn trên màn hình ở đâu nhanh , chọn phương thức thanh toán trước khi xác nhận đăng ký.
Lưu ý quan trọng: Bạn phải cập nhật phiên bản Google Play Store mới nhất lấy liền để sử dụng tính năng.

Google Play Pass là gì? Nó có khác gì với Google Play thường?

Gói thuê bao Google Play Pass giá bao nhiêu?
Gói thuê bao Play Pass có giá 1.99 USD/tháng cho tài khoản những ai đăng ký đến hết ngày 10/10/2019 qua app , mẹo vặt sau đó mức giá mật khẩu sẽ tăng lên 4.99 USD/tháng.
như thế nào Ngoài ra người dùng còn giá rẻ được dùng thử dịch vụ miễn phí trong vòng 10 ngày trước khi bắt đầu thanh toán.

Game quản lý và ứng dụng có sẵn trên Play Pass
kiểm tra Hiện tại có hơn 300 ứng dụng tối ưu và game có sẵn trên Play Pass ứng dụng . Google cho biết hãng hay nhất sẽ sớm bổ sung thêm tốt nhất các ứng dụng tài khoản và game khác lên nền tảng.

Google Play Pass là gì? Nó có khác gì với Google Play thường?

https://thuthuat.taimienphi.vn/google-play-pass-la-gi-no-co-khac-gi-voi-google-play-thuong-57769n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về Google Play Pass là gì cập nhật ? Nó có khác gì trực tuyến với Google Play thường tối ưu ? ở đâu tốt Ngoài ra bạn đọc sử dụng có thể tham khảo thêm một số bài viết tốc độ đã có trên Chúng tôi sử dụng để tìm hiểu cách sửa lỗi thường gặp trên Google Play nơi nào nhé.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online