Gộp bảng bằng VLOOKUP

Gop bang bang VLOOKUP, Gộp bảng bằng VLOOKUP

Ngoài sử dụng hàm VLOOKUP mẹo vặt để lấy dữ liệu từ bảng tính này sang bảng tính khác hay lấy dữ liệu từ Sheet này sang Sheet khác ứng dụng . Bạn còn hay nhất có thể gộp bảng bằng VLOOKUP dữ liệu . Tham khảo tiếp bài viết kỹ thuật dưới đây trên điện thoại của Chúng tôi.

Để gộp download các bảng qua app , bạn miễn phí có thể sử dụng hàm VLOOKUP phải làm sao để tìm kiếm cập nhật và lấy dữ liệu từ một bảng khác trực tuyến , cài đặt dưới đây là cách gộp bảng bằng VLOOKUP qua mạng hay nhất có thể nhiều bạn chưa biết tới

Gộp bảng bằng VLOOKUP

Công thức chung

=VLOOKUP($A1,table,COLUMN()-x,0)

Giải thích

Để gộp bảng bằng VLOOKUP giả mạo , bạn tự động có thể tìm kiếm nhanh nhất và lấy dữ liệu từ một bảng khác thanh toán . Để sử dụng hàm VLOOKUP theo cách này đăng ký vay , cả 2 bảng phải chia sẻ một id tốc độ hoặc key.

Trong bài viết này Chúng tôi kinh nghiệm sẽ hướng dẫn cho bạn cách gộp bảng sử dụng hàm VLOOKUP ở đâu nhanh và chỉ số cột tính giảm giá . Cách này sử dụng cùng công thức cơ bản tối ưu để lấy dữ liệu trên nhiều cột.

Trong ví dụ quản lý dưới đây sử dụng hàm VLOOKUP ở đâu tốt để lấy dữ liệu từ cột Name (tên) như thế nào và State (trạng thái) vào bảng dữ liệu hoá đơn an toàn . Hàm VLOOKUP cập nhật được sử dụng cho cả 2 cột đều giống nhau:

=VLOOKUP($C5,$H$5:$J$8,COLUMN()-3,0)

Công thức trên hoạt động như thế nào?

Đây là công thức VLOOKUP chuẩn "khớp dữ liệu chính xác" qua mạng , ngoại trừ chỉ mục cột tự động được tính bằng cách sử dụng hàm COLUMN tốc độ . tài khoản Khi hàm COLUMN giả mạo được sử dụng lấy liền mà không có bất kỳ đối số nào thanh toán , nó trả về một số tương ứng tất toán với cột tải về hiện tại.

Trong trường hợp này chia sẻ , giá trị đầu tiên cập nhật của công thức trong cột E trả về 5 vì cột E là cột thứ 5 trong bảng tính đăng ký vay . Nhưng dữ liệu cần lấy không phải là trong cột 5 (vì bảng chỉ có 3 cột) tất toán , nên tất toán sẽ phải lấy 5 trừ đi 3 cập nhật để lấy cột 2 mật khẩu , giá rẻ để lấy dữ liệu trong cột Name từ dữ liệu khách hàng:

COLUMN()-3 = 2 // column E

kỹ thuật Khi công thức lấy liền được sao chép qua cột F quảng cáo , công thức tương tự nguyên nhân sẽ tạo ra số 3:

COLUMN()-3 = 3 // column F

Kết quả là kỹ thuật , dữ liệu đầu tiên tối ưu được lấy từ cột Name (tên) từ bảng dữ liệu khách hàng (cột 2) mật khẩu và dữ liệu thứ 2 kinh nghiệm được lấy từ cột State từ bảng dữ liệu khách hàng (cột 3).

Bạn nguyên nhân có thể sử dụng cách này khóa chặn để viết một công thức VLOOKUP khác kinh nghiệm mà bạn qua mạng có thể sao chép qua nhiều cột ứng dụng để lấy bản quyền các giá trị từ hướng dẫn các cột liên tiếp từ một bảng khác.

Hàm MATCH

như thế nào Ngoài ra còn một cách khác kích hoạt để tính chỉ mục cột cho VLOOKUP là sử dụng hàm MATCH như thế nào để tạo hàm VLOOKUP 2 chiều link down , an toàn với cách này hàm MATCH dữ liệu được sử dụng tăng tốc để tìm chỉ mục cột cần thiết cho một cột nhất định trong bảng thứ 2.

https://thuthuat.taimienphi.vn/gop-bang-bang-vlookup-27638n.aspx
Hy vọng sau bài viết này bạn tăng tốc đã biết thêm cách gộp bảng bằng VLOOKUP danh sách và sử dụng Excel một cách chuyên nghiệp hơn danh sách . Chúc phải làm sao các bạn thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online