Hạ cấp Windows 10 Creators Update về Windows 7

Hạ cấp Windows 10 Creators Update về Windows 7, roll back Windows 10 Creators Update, Phiên bản Windows 10 Creators Update mới ra mắt cách đây không đem lại vô vàn tính năng mới được thêm vào

Phiên bản Windows 10 Creators Update mới ra mắt cách đây không lâu đem lại vô vàn tính năng mới qua app được thêm vào kích hoạt . Nhưng không phải ai quảng cáo cũng thích phiên bản Windows 10 Creators Update này hỗ trợ và muốn quay trở lại phiên bản Windows 7 quen thuộc sua khi ở đâu tốt đã nỡ nâng cấp Windos 10 Creators nhanh nhất . Hướng dẫn tốt nhất sau đây ở đâu tốt sẽ giúp bạn hạ cấp Windows 10 Creators Update về Windows 7 nạp tiền nhé phải làm sao .

Phiên bản Windows 10 Creators Update kỹ thuật được cập nhật hàng loạt an toàn các tính năng mới công cụ cũng như an toàn các tính năng cao cấp đến người dùng hứa hẹn trực tuyến sẽ đem lại nhiều đổi mới trong tải nghiệm giả mạo . Đã có ở đâu nhanh rất nhiều người cài Windows 10 Creators trực tuyến cũng như cập nhật Windows 10 Creators Update địa chỉ và đa phần đều có thái độ tích cực ở đâu uy tín với phiên bản cập nhật quảng cáo . Nhưng không phải ai đăng ký vay cũng thích phiên bản mới này mặc kích hoạt dù nó giá rẻ được quảng cáo là loại bỏ xóa tài khoản rất nhiều qua app các ván đề tồn tại từ khi ra mắt Windows 10 đến giờ ứng dụng , giá rẻ đặc biệt tăng tốc với cài đặt các game thủ công cụ . Tuy nhiên có vài game thủ tỏ ra không hài lòng quản lý với Windows 10 Creators Update qua app và họ muốn hạ cấp Windows 10 Creators Update về Windows 7.

Hạ cấp Windows 10 Creators Update về Windows 7

Trước khi đi vào bài vết chính ứng dụng của chúng ta công cụ , Chúng tôi xin nhắc nhận lại rằng qua app nếu bạn muốn hạ cấp Windows 10 Creators Update về Windows 7 mật khẩu thì chắc chắn hệ thống ở đâu nhanh của bạn phải từ Windows 7 cập nhật lên qua app , thứ 2 là bạn chưa download được xóa file Windows.Old ứng dụng . kiểm tra Nếu không thủ thuật này không thể làm tối ưu được.

Hướng dẫn hạ cấp Windows 10 Creators Update về Windows 7

Bước 1: Để thực hiện việc hạ cấp Windows 10 Creators Update về Windows 7

Bạn mở Menu Start lên gõ tìm kiếm "Settings " tối ưu và truy cập vào Windows Settings vô hiệu hóa của Windows 10.

Hạ cấp Windows 10 Creators Update về Windows 7

Bước 2: Tiếp trong phần Windows Settings ta tìm địa chỉ và lựa chọn mục Update &security nơi quản lý hướng dẫn các mục update ở đâu uy tín , backup trên điện thoại của hệ thống.

Hạ cấp Windows 10 Creators Update về Windows 7

Bước 3: Trong mục Update &security lựa chọn Recovery tốt nhất , chế độ khôi phục lại ở đâu nhanh của Windows 10 kinh nghiệm . Ở đây miễn phí nếu bạn còn giữ Windows.old mẹo vặt thì download sẽ có một dòng là go back to Windows 7 sử dụng , tích vào Get Started địa chỉ để bắt đầu chạy.

Hạ cấp Windows 10 Creators Update về Windows 7

Bước 4: Microsoft thanh toán sẽ hỏi lý do bạn tại sao lại hạ cấp Windows 10 Creators Update về Windows 7

qua app , hãy chọn chia sẻ bất cứ lý do nào bạn muốn tải về và ấn Next .

Hạ cấp Windows 10 Creators Update về Windows 7

Bước 5: quảng cáo Thêm một thuyết phục nữa từ Microsoft khi yêu cầu bạn kiểm tra cập nhật qua web để sửa lỗi thay vì gỡ Windows 10 Creators Update trực tuyến , hãy click vào No trên điện thoại , thanks .

Hạ cấp Windows 10 Creators Update về Windows 7

Bước 6: Trước khi hạ cấp Windows 10 Creators Update về Windows 7

nguyên nhân , hệ thống thông báo về một vài ứng dụng kỹ thuật sẽ bị xóa qua mạng và một cài cài đặt mật khẩu sẽ bị thay đổi do khác phiên bản.

Hạ cấp Windows 10 Creators Update về Windows 7

Bước 7: Cuối cùng là cảnh báo về việc lưu trữ mật khẩu tránh trường hợp gỡ Windows 10 Creators Update xong bạn quên mật khẩu đăng nhập cũ.

Hạ cấp Windows 10 Creators Update về Windows 7

Bước 8: kiểm tra bây giờ nhiệm vụ còn lại vô hiệu hóa của bạn là click vào Go back to earlier build sửa lỗi để hạ cấp Windows 10 Creators Update về Windows 7

giảm giá nhé.

Hạ cấp Windows 10 Creators Update về Windows 7

Lưu ý: Trong tài khoản quá trình hạ cấp Windows 10 Creators Update về Windows 7

qua app và trở về phiên bản cũ hãy chắc chắn rằng laptop mới nhất , máy tính chi tiết của bạn phải luôn bật full crack và không giảm giá được tắt đột ngột tránh tình trạng hỏng Windows 10 Creators Update dịch vụ nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ha-cap-windows-10-creators-update-ve-windows-7-23051n.aspx
Vậy là Chúng tôi khóa chặn đã hướng dẫn xong bạn đọc cách hạ cấp Windows 10 Creators Update về Windows 7 kích hoạt . Tuy nhiên Chúng tôi không khuyến khích bạn đọc sử dụng theo cách này ứng dụng và nên chờ đợi địa chỉ các phiên bản cập nhật kỹ thuật , sửa lỗi thanh toán của Windows 10 Creators Update link down . cập nhật Hơn nữa chế độ Game Mode đang đăng ký vay được cải tiến chia sẻ và đánh giá cài đặt rất cao khóa chặn , có teher bạn đọc tối ưu sẽ đợi thêm một thời gian nữa cho đến khi nó hoàn chỉnh. tăng tốc Ngoài ra trong bài viết có nhắc đến một thành phần là Windows.old đăng ký vay . Đây là file backup thanh toán được tạo ra khi bạn câp nhật phiên bản mới nạp tiền , giúp bạn hạ cấp Windows 10 Creators Update về Windows 7 quảng cáo . Để tìm hiểu thêm về Windows.Old ứng dụng , bạn đọc tải về có thể xem bài viết cách xóa Windows.old trên Windows 10 giá rẻ sửa lỗi các phiên bản khác thanh toán nhé.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online