Half-Life Alyx chính thức ra mắt vào tháng 3 năm 2020

Half-Life Alyx chính thức ra mắt vào tháng 3 năm 2020

Mới đây phải làm sao , Valve nhanh nhất đã chính thức công bố Half-Life Alyx quản lý , một game VR lấy bối cảnh vũ trụ Half-Life lừa đảo . Đoạn giới thiệu Half life Alyx dữ liệu đã qua web được tung ra trên ứng dụng các trang mạng xã hội thông báo ngày phát hành nạp tiền , thời gian là bao lâu tài khoản hỗ trợ những nhân vật nổi tiếng nào chia sẻ sẽ xuất hiện..

Bạn danh sách có thể chơi Half-Life Alyx vào tháng 3 năm 2020 như thế nào , mặc hỗ trợ dù chưa có ngày phát hành chính xác nào download được nêu ra dữ liệu nhưng chắc chắn trò chơi sử dụng sẽ tổng hợp được bán thanh toán với mức giá $60 (tương ứng 1 triệu 400 nghìn VNĐ) đăng ký vay , kích hoạt và game tương thích công cụ tất cả trực tuyến các tai nghe VR hiện đang có mặt trên thị trường.

Half-Life Alyx chính thức ra mắt vào tháng 3 năm 2020

Valve hứa hẹn rằng Half Life Alyx giảm giá sẽ có kiểm tra tất cả qua mạng các đặc điểm sửa lỗi của phiên bản Half-Life cổ điển dữ liệu bao gồm khám phá thế giới như thế nào , giải câu đố sử dụng , chiến đấu zombie giả mạo và một câu chuyện phức tạp kết nối sử dụng tất cả khóa chặn với full crack các nhân vật mang tính biểu tượng cho vũ trụ Half-Life.

Half-Life Alyx chính thức ra mắt vào tháng 3 năm 2020

Half-Life Alyx lấy bối cảnh giữa kinh nghiệm các sự kiện full crack của phiên bản 1 kinh nghiệm và 2 tốt nhất , kể về Alyx mới nhất và cha cô đang bí mật chống lại sự chinh phạt tàn bạo ở đâu tốt của người ngoài hành tinh xâm lược Trái Đất link down . Người chơi điều khiển nhân vật Alyx qua góc nhìn nhân vật chiến đấu sử dụng với người ngoài hành tinh chủng tộc Combine hung ác qua 17 thành phố lớn.

Ban đầu Vavel chỉ yêu cầu tối thiểu 8 GB RAM danh sách và card đồ họa GTX 970 đối ở đâu nhanh với Half-Life Alyx tài khoản , phải làm sao nhưng sau mới nhất đã nâng cấp hệ thống lên cao hơn một chút cập nhật . Dưới đây là vô hiệu hóa những yêu cầu xóa tài khoản của Half-Life Alyx đối mật khẩu với hệ điều hành Windows.
- HĐH: Windows 10
- Bộ xử lý: Core i5-7500 / Ryzen 5 1600
- Bộ nhớ: 12 GB RAM
- Đồ họa: GTX 1060 / RX 580 - 6GB VRAM

https://thuthuat.taimienphi.vn/half-life-alyx-chinh-thuc-ra-mat-vao-thang-3-nam-2020-54350n.aspx
giá rẻ Nếu bạn đang có dự định chơi Half-Life Alyx như thế nào thì Taimienphi khuyên bạn nên trải nghiệm phiên bản 2 tính năng , nắm bắt cốt truyện Half Life 2 trước khi đến tham gia thể giới phần 3 quản lý . Mọi thông tin về game tính năng sẽ qua app được chúng tôi cập nhật sớm nhất đến bạn đọc.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online