Halo 3 đã cập bến PC thông qua Halo The Master Chief Collection

Halo 3 đã chính thức đến với PC thông qua Halo: The Master Chief Collection. Những người chơi đang háo hức chờ đợi bản phát hành này sẽ rất vui khi biết nó hiện đã sẵn sàng để tải xuống sớm hơn một chút so với dự kiến.

Tựa game Halo 3 phải làm sao đã chính thức đến tăng tốc với PC thông qua gói Halo: The Master Chief Collection nhanh nhất . trực tuyến Những người chơi đang háo hức chờ đợi bản phát hành này qua web sẽ thanh toán rất vui khi biết nó hiện mẹo vặt đã sẵn sàng phải làm sao để tải xuống sớm hơn một chút so dữ liệu với dự kiến.

Bạn còn nhớ cái cảm giác khi bạn hạ gục không chỉ một danh sách mà hai Scarab không kỹ thuật ? Hãy sẵn sàng giả mạo để trải nghiệm cảm giác đó một lần nữa vì Halo 3 qua web đã gia nhập Halo: The Master Chief Collection trên Xbox Game Pass thanh toán , Microsoft Store quản lý và Steam.

Halo 3 đã cập bến PC thông qua Halo The Master Chief Collection

Halo 3 có mặt trên PC thông tăng tốc quá gói update Halo: The Master Chief Collection

Tải mẹo vặt và cài đặt Halo 3 phiên bản mới nhất:

=> Link tải Halo 3 cho PC
Halo 3 đã cập bến PC thông qua Halo The Master Chief Collection

=> Link tải Halo 2 Cho PC
Halo 3 đã cập bến PC thông qua Halo The Master Chief Collection

Cuối cùng kinh nghiệm , nhiều năm sau khi Master Chief trở lại Trái Đất nạp tiền để kết thúc cuộc chiến trên Xbox 360 giả mạo , phần kết cho bộ ba Halo ban đầu tốc độ đã xuất hiện trên PC tài khoản . Hãy làm sống lại 11 nhiệm vụ khó quên tổng hợp và chiến đấu trên khắp 24 bản đồ nhiều người chơi trên điện thoại được cập nhật như thế nào với tự động các tính năng mới quản lý , tối ưu hóa tự động và cài đặt an toàn được tùy chỉnh cho nền tảng PC.

Finish the Fight - Kết thúc cuộc chiến hướng dẫn với trải nghiệm tốt hơn bao giờ hết

Halo 3 đã cập bến PC thông qua Halo The Master Chief Collection

Câu chuyện kinh nghiệm của Master Chief trên PC tiếp tục công cụ với ứng dụng các tính năng mới giá rẻ , bản quyền được tối ưu hóa mẹo vặt và tùy chỉnh cho nền tảng quảng cáo . Halo 3 mang đến cái nhìn lừa đảo và cảm giác chơi tốt hơn bao giờ hết kinh nghiệm với tốc độ khung hình 60fps ( sửa lỗi hoặc cao hơn) chi tiết , hỗ trợ lên tới 4K UHD danh sách và nhiều cải tiến dành tải về riêng cho PC sửa lỗi . Người chơi download có thể tinh chỉnh trải nghiệm địa chỉ của mình đăng ký vay với hàng loạt tùy chọn nhanh nhất bao gồm tốc độ khung hình qua mạng , hỗ trợ chuột/bàn phím gốc khóa chặn và khả năng đóng vô hiệu hóa các điều khiển thanh toán , hỗ trợ cho màn hình cực rộng nơi nào và nhiều tỷ lệ khung hình khác nhau tổng hợp , phạm vi quan sát kỹ thuật có thể điều chỉnh kỹ thuật , kết cấu tốt nhất được cập nhật/chất lượng đổ bóng link down , sửa lỗi và nhiều bản quyền hơn nữa.

Sự xuất hiện trực tuyến của Halo 3 lấy liền cũng đánh dấu sự ra đời tất toán của hệ thống tiến triển mới cho The Master Chief Collection danh sách với sự khởi đầu nơi nào của một mùa hoàn toàn mới tài khoản . Season 2 qua app sẽ giới thiệu 100 vật phẩm mới ở đâu tốt mà người hâm mộ sửa lỗi có thể mở khóa bằng cách chơi ứng dụng , sửa lỗi cũng như hướng dẫn các thách thức dựa trên sự kiện ở đâu tốt và nhiệm vụ hàng tuần mới thanh toán . Khả năng tùy chỉnh trên khắp The Master Chief Collection xóa tài khoản cũng download được tăng cường dịch vụ , an toàn với kết xuất Unreal 3D như thế nào . Halo: Combat Evolved dữ liệu cũng sửa lỗi sẽ có quản lý các tính năng tùy chỉnh mới dưới dạng kính ngắm kích hoạt , skin vũ khí công cụ và phương tiện mới.

Người chơi PC nguyên nhân sẽ trực tuyến có thể trải nghiệm Halo 3 bằng một vài cách khác nhau dựa trên nền tảng tốc độ mà họ chọn:
- Xbox Game Pass: Tham gia Xbox Game Pass cho PC (Beta) hướng dẫn và tiếp tục câu chuyện khoa học viễn tưởng tự động với Halo 3 đăng ký vay . Halo 3: ODST (Campaign) kinh nghiệm và Halo 4 kinh nghiệm cũng nạp tiền sẽ như thế nào được giá rẻ bao gồm trong tài khoản tốc độ của bạn tất toán ở đâu tốt sẽ có mặt vào ngày phát hành tương ứng tốc độ của mỗi trò chơi mới nhất , hoàn thành bộ sưu tập vào năm 2020.
- Microsoft Store ứng dụng và Steam: Gói The Halo: The Master Chief Collection hiện có sẵn đăng ký vay với giá 39.99 USD ở đâu tốt bao gồm Halo: Combat Evolved Anniversary ứng dụng , Halo: Reach danh sách , Halo 2 : Anniversary kiểm tra và Halo 3 thanh toán , nạp tiền vô hiệu hóa sẽ tự động cập nhật dữ liệu với qua web các tựa game còn lại khi chúng ra mắt trong suốt năm nay sửa lỗi . Halo 3 tải về cũng ở đâu nhanh có thể tài khoản được mua bản quyền riêng lẻ khóa chặn với giá 9.99 USD.

Ngoài ra tự động , còn kinh nghiệm rất nhiều thông tin game đáng chú ý khác trực tuyến được cập nhật như:

https://thuthuat.taimienphi.vn/halo-3-da-cap-ben-pc-thong-qua-halo-the-master-chief-collection-59611n.aspx
- Smite dịch vụ đã chính thức bổ sung skin nhân vật từ Avatar The Last Airbender
- Overwatch ra mắt sự kiện Sigma"s Maestro Challenge

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online