Hàm CUBEVALUE trong Excel, trả về giá trị tổng hợp từ khối

Ham CUBEVALUE trong Excel tra ve gia tri tong hop tu khoi, Hàm CUBEVALUE trong Excel, trả về giá trị tổng hợp từ khối

Hàm CUBEVALUE trong Excel quảng cáo được sử dụng kích hoạt để trả về giá trị tổng hợp từ khối địa chỉ . Để tìm hiểu rõ hơn về hàm CUBEVALUE trong Excel ở đâu uy tín , trả về giá trị tổng hợp từ khối kích hoạt . Bạn đọc tham khảo tiếp bài viết download dưới đây ở đâu tốt của Chúng tôi tất toán nhé

Trong bài viết dữ liệu dưới đây Chúng tôi tất toán sẽ giới thiệu cho bạn về hàm CUBEVALUE trong Excel vô hiệu hóa , mô tả hàm địa chỉ , ví dụ quản lý và cách sử dụng hàm CUBEVALUE trong Excel sửa lỗi , trả về giá trị tổng hợp từ khối.

Hàm CUBEVALUE trong Excel, trả về giá trị tổng hợp từ khối

Mô tả hàm CUBEVALUE trong Excel

Hàm CUBEVALUE trong Excel trả về giá trị tổng hợp từ khối.

Cú pháp hàm CUBEVALUE trong Excel kiểm tra , trả về giá trị tổng hợp từ khối

Hàm CUBEVALUE trong Excel có cú pháp như ứng dụng dưới đây:

CUBEVALUE(connection full crack , [member_expression1] giá rẻ , [member_expression2] nguyên nhân , ...)

Trong đó:

- Đối số Connection là bắt buộc tải về , là chuỗi văn bản link down của tên kết nối kỹ thuật với khối.

- Đối số Member_expression là tùy chọn.Là chuỗi văn bản địa chỉ của biểu thức đa chiều (MDX) ước tính một phần tử chi tiết hoặc một bộ trong khối hay nhất . Hoặc member_expression chia sẻ có thể là tập hợp qua app được định nghĩa bằng hàm CUBESET.

Sử dụng member_expression dưới dạng slicer mẹo vặt để xác định phần sử dụng của khối cho giá trị tổng hợp link down được trả về ở đâu tốt . tốt nhất Nếu không có giá trị đo lường cụ thể nào trong member_expression lừa đảo , hàm địa chỉ sẽ dùng số đo mặc định nhanh nhất của khối.

Hàm CUBEVALUE trong Excel, trả về giá trị tổng hợp từ khối

Một số lưu ý nơi nào với hàm CUBEVALUE trong Excel miễn phí , trả về giá trị tổng hợp từ khối

- danh sách Khi hàm CUBEVALUE đánh giá qua web , hàm tạm thời hiển thị thông báo "#GETTING_DATA..." trong ô trước khi hướng dẫn tất cả download các dữ liệu qua app được lấy ra.

- tốt nhất Nếu tham chiếu ô ở đâu nhanh được sử dụng cho member_expression kích hoạt và tham chiếu ô đó chứa hàm CUBE qua web thì member_expression sử dụng biểu thức MDX cho mục trong ô kỹ thuật được tham chiếu hướng dẫn và không hiển thị giá trị trong ô ở đâu tốt được tham chiếu đó.

- sửa lỗi Nếu tên kết nối không phải là kết nối workbook hợp lệ khóa chặn được lưu trữ trong workbook link down , hàm CUBEVALUE nạp tiền sẽ trả về lỗi #NAME? như thế nào . xóa tài khoản Nếu máy chủ Online Analytical Processing (OLAP) không chạy tổng hợp , không có sẵn đăng ký vay hoặc trả về thông báo lỗi địa chỉ , hàm CUBEVALUE trả về lỗi #NAME?.

- qua web Nếu ít nhất một phần tử bên trong bộ không hợp lệ chi tiết , hàm CUBEVALUE trả về lỗi #VALUE!.

- Hàm Excel CUBEVALUE trả về lỗi #N/A khi:

+ Cú pháp member_expression không chính xác.

+ Phần tử nạp tiền được xác định qua web bởi member_expression không tồn tại trong khối.

+ Bộ không hợp lệ vì không có giao cắt cho công cụ các giá trị như thế nào được chỉ định lừa đảo . (Điều này địa chỉ có thể xảy ra giả mạo với nhiều thành phần phải làm sao của cùng một cấu trúc phân cấp).

+ Tập hợp có chứa ít nhất một phần tử có kích thước khác sử dụng với kiểm tra các phần tử khác.

+ Hàm Excel CUBEVALUE mẹo vặt có thể trả về lỗi #N/A giả mạo nếu bạn tham chiếu đến một đối tượng theo phiên nơi nào , chẳng hạn như một phần tử hỗ trợ được tính công cụ hoặc một tập hợp có tên quảng cáo , trong PivotTable khi chia sẻ kết nối tổng hợp , tốc độ và PivotTable đó bị xóa hỗ trợ hoặc bạn chuyển đổi PivotTable thành công thức tổng hợp . ( đăng ký vay Trên tab Options dữ liệu , trong nhóm Tools sửa lỗi , bạn click chọn OLAP Tools rồi click chọn Convert to Formulas).

Vấn đề: Giá trị null trên điện thoại được chuyển đổi thành chuỗi có độ dài bằng 0

Trong Excel tải về , trực tuyến nếu một ô không có dữ liệu vì bạn chưa bao giờ thay đôủ quảng cáo hoặc xóa khóa chặn các dữ liệu quản lý của ô thanh toán thì ô đó chứa giá trị trống hỗ trợ . Trong nhiều hệ thống cơ sở dữ liệu nơi nào , giá trị trống danh sách được gọi là giá trị Null.

Giá trị trống kiểm tra hoặc Null giả mạo được hiểu đúng là "không có giá trị" tốc độ . Tuy nhiên công thức không bao giờ trả về chuỗi trống tự động hoặc giá trị Null tài khoản qua web sẽ trả về một trong ba giá trị: giá trị số danh sách , giá trị văn bản full crack có thể là chuỗi có độ dài bằng 0 địa chỉ và giá trị lỗi ở đâu tốt , chẳng hạn như lỗi #NUM! nạp tiền hoặc #VALUE.

đăng ký vay Nếu công thức có chứa hàm CUBEVALUE công cụ được kết nối bản quyền với cơ sở dữ liệu Online Analytical Processing (OLAP) tăng tốc và truy vấn đến cơ sở dữ liệu này trả về kết quả là giá trị Nullm Excel danh sách sẽ chuyển đổi giá trị Null thành chuỗi có độ dài bằng 0 ngay cả khi công thức tăng tốc có thể trả về giá trị số mới nhất . Điều này tối ưu có thể dẫn đến trường hợp phạm vi lấy liền của ô chứa kết hợp cả giá trị số tăng tốc và chuỗi có độ dài bằng 0 thanh toán , quản lý và ảnh hưởng đến kết quả nơi nào của ở đâu uy tín các công thức khác có tham chiếu đến phạm vi tốt nhất của ô đó.

Ví dụ ứng dụng nếu ô A1 hỗ trợ và A3 có chứa giá trị số download , ô A2 chứa công thức cập nhật với hàm CUBEVALUE trả về chuỗi có độ dài bằng 0 tải về thì công thức tổng hợp dưới đây tốc độ sẽ trả về lỗi #VALUE! :

=A1+A2+A3

Để tránh lỗi xảy ra kiểm tra , bạn tốt nhất có thể kiểm tra chuỗi có độ dài bằng 0 bằng cách sử dụng hàm ISTEXT tự động và sử dụng hàm IF thanh toán để thay thế chuỗi có độ dài bằng 0 như trong ví dụ chia sẻ dưới đây:

=IF(ISTEXT(A1),0,A1)+IF(ISTEXT(A2),0,A2)+IF(ISTEXT(A3),0,A3)

Hoặc cách khác là bạn cài đặt có thể lồng hàm CUBEVALUE trong điều kiện IF trả về giá trị 0 dịch vụ nếu hàm CUBEVALUE đánh giá một chuỗi có độ dài bằng 0 chia sẻ , như trong ví dụ dữ liệu dưới đây:

=IF (CUBEVALUE("Sales","[Measures].[Profit]","[Time].[2004]","[All Product].[Beverages]")="" sử dụng , 0 cài đặt , CUBEVALUE("Sales","[Measures].[Profit]","[Time].[2004]","[All Product].[Beverages]"))

Lưu ý hàm SUM không yêu cầu kiểm tra chuỗi có độ dài bằng 0 vì hàm tự động bỏ qua thanh toán các chuỗi có độ dài bằng 0 trong giá rẻ quá trình tính giá trị trả về.

Ví dụ về hàm CUBEVALUE trong Excel qua mạng , trả về giá trị tổng hợp từ khối

=CUBEVALUE("Sales","[Measures].[Profit]","[Time].[2004]","[All Product].[Beverages]")

=CUBEVALUE($A$1,"[Measures].[Profit]",D$12,$A23)

=CUBEVALUE("Sales",$B$7,D$12,$A23)

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-cubevalue-trong-excel-34731n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về hàm CUBEVALUE trong Excel trực tuyến , trả về giá trị tổng hợp từ khối trên điện thoại . Ngoài hàm CUBEVALUE nơi nào , bạn đọc giảm giá có thể tham khảo thêm một số bài viết khác trên Chúng tôi tất toán để tìm hiểu rõ hơn về một số hàm Excel khác như hàm DVARP qua web , hàm SWITCH tối ưu , hàm REPT qua web Hàm WEBSERVICE trong Excel đăng ký vay , trả về dữ liệu từ dịch vụ web trên Internet

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online