Hàm DIR trong VBA (Phần 1)

ham dir trong vba phan 1, Hàm DIR trong VBA (Phần 1)

VBA dịch vụ bao gồm một số hàm hữu ích cho phép người dùng tự động hóa dịch vụ các tác vụ trong Excel ở đâu tốt . Một trong số hàm kích hoạt như vậy phải kể đến hàm DIR dịch vụ . Trong bài viết ở đâu uy tín dưới đây Chúng tôi cài đặt sẽ giới thiệu cho bạn về hàm DIR trong VBA công cụ , công thức công cụ cũng như cách sử dụng hàm.

Trong bài viết trước Chúng tôi qua web đã giới thiệu cho bạn về hàm TRIM trong Excel VBA cập nhật . Bài viết công cụ dưới đây Chúng tôi nhanh nhất sẽ giới thiệu tiếp cho bạn hàm DIR trong VBA.

Hàm DIR trong VBA (Phần 1)

Mục Lục bài viết:

1 lấy liền . Sử dụng hàm DIR trong VBA.

2 tự động . Cú pháp hàm DIR trong VBA.

3 tối ưu . Sử dụng ký tự đại diện cùng hàm DIR trong VBA.

 

1 kỹ thuật . Sử dụng hàm DIR trong VBA

Hàm DIR trong VBA đăng ký vay được sử dụng ứng dụng để lấy tên file kiểm tra hoặc thư mục tài khoản , sử dụng tên đường dẫn xóa tài khoản của download các file bản quyền hoặc thư mục này.

Cho ví dụ hướng dẫn , giả sử lấy liền nếu một thư mục lưu trữ một file Excel nào đó công cụ , chúng ta tổng hợp có thể sử dụng hàm DIR VBA mật khẩu để lất tên ở đâu tốt của file Excel đó ( tải về hoặc tên loại file bất kỳ).

hỗ trợ Ngoài ra trong trường hợp dịch vụ nếu muốn lấy tên nạp tiền tất cả mật khẩu các file Excel trong thư mục ( danh sách hoặc miễn phí tất cả danh sách các file không phải là file Excel) địa chỉ , chúng ta hướng dẫn cũng tối ưu có thể sử dụng hàm DIR.

giá rẻ Nếu sử dụng hàm DIR một lần mật khẩu , hàm kỹ thuật sẽ trả về tên file đầu tiên trong thư mục an toàn . Để lấy tên file nguyên nhân của lừa đảo các file khác giảm giá , chúng ta hỗ trợ có thể sử dụng lại DIR quảng cáo để thực hiện điều này.

DIR trả về tên file đầu tiên khớp giả mạo với tên đường dẫn trực tuyến . Để lấy tên file bổ sung bất kỳ khớp giảm giá với tên đường dẫn tất toán , chúng ta chỉ cần gọi lại DIR quảng cáo mà không có đối số ở đâu uy tín . full crack Khi không có tên file nào khớp sửa lỗi , DIR sử dụng sẽ trả về chuỗi có độ dài bằng 0 ("").

 

2 sử dụng . Cú pháp hàm DIR trong VBA

Cú pháp hàm DIR trong VBA có dạng:

Dir [ (tên đường dẫn [ ,thuộc tính ] ) ]

Trong đó:

- Tên đường dẫn (pathname): là đối số tùy chọn sửa lỗi , nó kỹ thuật có thể là tên file tài khoản hoặc tên thư mục giá rẻ . qua app Nếu không tìm thấy tên đường dẫn miễn phí , hàm DIR trong VBA hỗ trợ sẽ trả về chuỗi có độ dài bằng 0 ("").

- Thuộc tính (attributes): là đối số tùy chọn khóa chặn , chúng ta giả mạo có thể sử dụng đối số này qua web để chỉ định một số thuộc tính giảm giá , hàm DIR đăng ký vay sẽ trả về tên file dựa trên ở đâu uy tín các thuộc tính đó.

Cho ví dụ mới nhất , nguyên nhân nếu muốn liệt kê danh sách thanh toán các file ẩn kỹ thuật hoặc qua app các file chỉ đọc (cùng kiểm tra với hay nhất các file không có thuộc tính) an toàn , bạn chỉ cần chỉ định trong đối số này.

Dưới đây là danh sách quản lý các thuộc tính có sẵn miễn phí để sử dụng trong hàm DIR trong VBA (chúng ta xóa tài khoản có thể sử dụng một dữ liệu hoặc nhiều full crack các thuộc tính này):

Hàm DIR trong VBA (Phần 1)

Hằng Giá trị Mô tả

vbNormal 0 (Mặc định) chỉ định file không có thuộc tính.

vbReadOnly 1 Chỉ định quảng cáo các file chỉ đọc cùng tất toán các file không có thuộc tính.

vbHidden 2 Chỉ định nơi nào các file ẩn cùng tốt nhất các file không có thuộc tính.

VbSystem 4 Chỉ định tài khoản các file hệ thống cùng dữ liệu các file không có thuộc tính vô hiệu hóa . Không có sẵn trên Mac OS X.

vbVolume 8 Chỉ định tên phân vùng kiểm tra , qua mạng nếu có qua app các thuộc tính khác bản quyền được chỉ định giả mạo , vbVolume công cụ sẽ bị bỏ qua an toàn . Không có sẵn trên Mac OS X.

vbDirectory 16 Chỉ định xóa tài khoản các thư mục trực tuyến hoặc nhanh nhất các thư mục cùng kiểm tra các file không có thuộc tính.

vbAlias 64 Chỉ định tên file là bí danh link down . Chỉ có sẵn trên Mac OS X.

 

3 hướng dẫn . Sử dụng ký tự đại diện cùng hàm DIR trong VBA

ở đâu tốt Nếu đang sử dụng Windows tất toán , bạn full crack cũng quảng cáo có thể sử mật khẩu các ký tự đại diện trong hàm DIR.

Lưu ý: Không thể sử dụng miễn phí các ký tự này cùng hàm VBA trên Mac OS X.

Việc sử dụng tính năng các ký tự đại diện tải về có thể hữu ích trong một số trường hợp:

- Chúng ta muốn lấy tên file bản quyền của một loại file cụ thể (chẳng hạn như .XLSX cài đặt hoặc .PPTX).

- cập nhật Khi có một hậu tố / tiền tố cụ thể trong tên file nhanh nhất và bạn muốn lấy tên miễn phí của kích hoạt các file / thư mục này chi tiết . Chẳng hạn xóa tài khoản , qua mạng nếu muốn lấy tên tốc độ của mới nhất tất cả đăng ký vay các file có tiền tố 2019 như thế nào , chúng ta qua app có thể sử dụng kiểm tra các ký tự đại diện nạp tiền để làm lấy liền được điều này.

Có 3 ký tự đại diện trong Excel giảm giá , ở đâu uy tín bao gồm:

1 tốc độ . * (dấu hoa thị): Đại diện cho số lượng ký tự bất kỳ giả mạo . Chẳng hạn 2019* cung cấp cho bạn tên download tất cả giả mạo các file có tiền tố 2019.

2. kỹ thuật ? (dấu hỏi): Đại diện cho một ký tự duy nhất chi tiết . Ví dụ an toàn , 2019 như thế nào ? cung cấp cho bạn tên tăng tốc tất cả chia sẻ các file bắt đầu bằng 2019 có thêm một ký tự khác trong tên lừa đảo , chẳng hạn như 2019A kiểm tra , 2019B mẹo vặt , .. chia sẻ . .

3. - (dấu ngã): Ký tự đại diện này ít sửa lỗi được sử dụng nên Chúng tôi dịch vụ sẽ bỏ qua mật khẩu , không đi sâu vào giới thiệu cụ thể.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-dir-trong-vba-phan-1-45663n.aspx
Bài viết Hàm DIR trong VBA (Phần 1) trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn cách sử dụng chia sẻ cũng như cú pháp hàm DIR trong VBA như thế nào , đón đọc bào viết về Hàm DIR trong VBA phần 2 hay nhất để có hỗ trợ những tìm hiểu kỹ hơn về loại hàm qua app đặc biệt này phải làm sao . sử dụng Nếu có bất kỳ thắc mắc giá rẻ hoặc câu hỏi nào cần giải đáp giá rẻ , bạn đọc lấy liền có thể tốt nhất để lại ý kiến nơi nào của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết địa chỉ nhé.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online