Hàm Dsum trong Excel

Hướng dẫn dùng hàm Dsum trong Excel, Hàm tính tổng có điều kiện thông qua ví dụ minh họa các trường hợp cụ thể

Excel là một ứng dụng cung cấp nhiều hàm dùng cho việc tính toán trở nên nhanh hơn trong đó hàm Dsum là một hàm tính toán thông dụng trong Excel quản lý mà nhiều người dùng trực tuyến , ở đâu nhanh được chúng ta biết đến như một hàm tính tổng nơi nào rất nhanh kỹ thuật mà công thức hướng dẫn cũng quảng cáo rất đơn giản.

Dù là người mới sử dụng hay là người download đã có kinh nghiệm chia sẻ với trang tính Excel cần phải biết đến hàm Dsum là một hàm tính tổng chia sẻ rất nhanh công cụ và công thức chia sẻ cũng giá rẻ rất đơn giản quảng cáo , dễ áp dụng chia sẻ . Cũng giống như tất toán các hàm tính tổng khác tốt nhất nhưng hàm Dsum miễn phí sẽ tính tổng tất toán với một điều kiện cho trước trong một trường hay một cột địa chỉ của một cơ sở dữ liệu nơi nào . Mời tự động các bạn độc giả cùng xóa tài khoản với Chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về cách dùng hàm Dsum trong Excel.

Hàm Dsum trong Excel

CÁCH DÙNG HÀM DSUM TRONG EXCEL

Đầu tiên chúng ta mới nhất sẽ tìm hiểu về cú pháp tài khoản của hàm này phải làm sao cũng như ý nghĩa sử dụng của qua web các giá trị trong hàm

- Cú pháp hàm: DSUM(database tốt nhất , field kiểm tra , criteria)

- Ý nghĩa hàm DSUM: Cộng các số trong một trường hay một cột danh sách của một danh sách hoặc cơ sở dữ liệu ứng với các điều kiện mà bạn đặt trước.

- Trong đó:

+ Database: đây là giá trị bắt buộc kiểm tra . Đây là vùng dữ liệu cho hàm xác định tăng tốc các giá trị sử dụng để tiến hành đối chiếu điều kiện mật khẩu và cộng lấy liền các số ứng chia sẻ với điều kiện kiểm tra . Vùng dữ liệu là một danh sách chứa dữ liệu liên quan trên điện thoại , trong đó an toàn các hàng thông tin liên quan là các bản ghi và các cột dữ liệu là các trường miễn phí . Hàng đầu tiên download của danh sách là khóa chặn các tiêu đề (nhãn) cho mỗi cột.

+ Field: Giá trị bắt buộc danh sách . Là cột sử dụng sẽ dùng dịch vụ để tính tổng trong vùng dữ liệu download của hàm DSUM trực tuyến . Bạn cần nhập đúng tiêu đề (nhãn) qua mạng của cột trong dấu ngoặc kép chẳng hạn như "Số lượng" tốc độ , "Lợi nhuận",... trên điện thoại . Hoặc bạn như thế nào có thể sử dụng một số (không tối ưu để trong dấu ngoặc kép) chi tiết để thể hiện vị trí cột trong vùng dữ liệu: 1 tương ứng tài khoản với cột đầu tiên quảng cáo , 2 cho cột thứ 2 hướng dẫn , .....

+ Criteria: Giá trị bắt buộc mới nhất . Là vùng điều kiện thanh toán mà bạn muốn đặt cho hàm dựa vào tài khoản để tính toán ứng dụng . Bạn download sẽ phải đặt điều kiện full crack mà trong vùng điều kiện có chứa ít nhất một ô bên dưới nhãn cột đó hướng dẫn , mà trong đó bạn xác định điều kiện cho cột đó.

Một số lưu ý khi sử dụng hàm DSUM: 

- giả mạo Khi sử dụng hàm tính tổng có điều kiện DSUM bản quyền , bạn miễn phí sẽ phải đặt điều kiện tốt nhất mà trong vùng điều kiện có chứa ít nhất một ô bên dưới nhãn cột đó tốt nhất , mà trong đó bạn xác định điều kiện cho cột đó.

Ví dụ: Nếu phạm vi C12:D13 có chứa nhãn cột "Hãng Máy" trong ô J4 và có hãng Asus trong ô J5 nơi nào , sử dụng như vậy là bạn sửa lỗi đã tài khoản có thể xác định nguyên nhân được giá trị Criteria mật khẩu để dựa vào đó tính toán.

Hàm Dsum trong Excel

- Mặc dù vùng điều kiện có thể được định vị ở bất kỳ đâu trên trang tính cập nhật , tuy nhiên bạn không nên đặt vùng điều kiện ở bên dưới danh sách thanh toán . Nếu bạn cần thêm thông tin vào vùng dữ liệu link down , thông tin mới sẽ được thêm vào hàng đầu tiên bên dưới vùng dữ liệu full crack . Nếu hàng bên dưới vùng dữ liệu không trống sửa lỗi , Excel không thể thêm thông tin mới vào được.

- mẹo vặt Chắc chắn rằng vùng điều kiện đó không chồng lấp lên vùng dữ liệu.

- Bạn ở đâu tốt cũng bản quyền có thể vào giá trị Field là ô tiêu đề (nhãn) cần tính tổng.

Ví dụ minh họa sử dụng hàm DSUM:

Trong ví dụ bản quyền dưới đây chi tiết , Chúng tôi mới nhất sẽ tính tổng tiền danh sách đã bán giả mạo được qua mạng của hàng máy tính Asus

Hàm Dsum trong Excel

Bước 1: Các bạn nhập vào ô G10 công thức link down của hàm Dsum: =DSUM(B4:G9,G4,J4:J5)

Hàm Dsum trong Excel

Bước 2: Các bạn ấn Enter đăng ký vay và kết quả cài đặt sẽ công cụ được hiện ra là VND 83,332,000.00 là kết quả chính xác

Hàm Dsum trong Excel

kinh nghiệm Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng hàm DSUM - hàm tính tổng có điều kiện trong Excel chi tiết . tăng tốc Ngoài ra còn có ví dụ chi tiết minh hoạ cho bạn đọc dễ nắm bắt xóa tài khoản được hơn tự động . Hi vọng qua bài viết này dữ liệu các bạn dịch vụ có thể hiểu ở đâu uy tín và dễ dàng áp dụng hàm Dsum vào công việc thực tế an toàn của mình. 

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-dsum-trong-excel-684n.aspx
Bạn có hay sử dụng hàm DSUM trong công việc thực tế kích hoạt của mình không tối ưu ? ở đâu nhanh quá trình sử dụng có khó khăn hay mẹo sử dụng gì hay giảm giá ? Hãy chia sẻ nhanh nhất những kinh nghiệm hỗ trợ , thắc mắc đăng ký vay của bạn về hàm tính tổng có điều kiện DSUM này tại bình luận phía dưới trên điện thoại để cùng giải quyết giảm giá nhé.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online