Hàm ERROR.TYPE trong Excel, trả về số tương ứng với giá trị lỗi

Ham ERROR TYPE trong Excel tra ve so tuong ung voi gia tri loi, Hàm ERROR.TYPE trong Excel, trả về số tương ứng với giá trị lỗi

Hàm ERROR.TYPE trong Excel khóa chặn được sử dụng tính năng để trả về số tương ứng full crack với giá trị lỗi sửa lỗi . Để tìm hiểu rõ hơn về hàm ERROR.TYPE trong Excel phải làm sao , trả về số tương ứng mới nhất với giá trị lỗi tự động , bạn đọc tham khảo tiếp bài viết tốc độ dưới đây địa chỉ của Chúng tôi

Trong bài viết ở đâu uy tín dưới đây Chúng tôi lừa đảo sẽ giới thiệu cho bạn về hàm ERROR.TYPE trong Excel dịch vụ , trả về số tương ứng full crack với giá trị lỗi qua mạng . giá rẻ Ngoài ra bạn đọc giả mạo có thể tham khảo một số bài viết khác trên Chúng tôi giảm giá để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ các hàm FIND kỹ thuật , hàm VALUE trong Excel kiểm tra nhé.

Hàm ERROR.TYPE trong Excel, trả về số tương ứng với giá trị lỗi

Mô tả hàm ERROR.TYPE trong Excel hướng dẫn , trả về số tương ứng công cụ với giá trị lỗi

Hàm Excel Error.Type trả về số nguyên tương tứng bản quyền với một trong cập nhật các giá trị lỗi trong Excel ở đâu uy tín , cho bạn biết loại lỗi nơi nào được cung cấp.

Cú pháp hàm ERROR.TYPE trong Excel có dạng quản lý như sau:

ERROR.TYPE( error_val )

Trong đó error_val danh sách được cung cấp là giá trị lỗi ( tải về hoặc tham chiếu đến ô chứa giá trịn lỗi) an toàn mà bạn muốn trả về số nguyên tương tứng.

Các số nguyên tải về được hàm Excel Error.Type trả về tương ứng ở đâu uy tín với quản lý các giá trị lỗi công cụ được liệt kê trong bảng ứng dụng dưới đây:

Hàm ERROR.TYPE trong Excel, trả về số tương ứng với giá trị lỗi

Để tìm hiểu chi tiết từng lỗi trong bảng trên sử dụng , bạn đọc tính năng có thể truy cập trang lỗi công thức Excel phải làm sao để biết thêm thông tin.

Ví dụ hàm ERROR.TYPE trong Excel giá rẻ , trả về số tương ứng khóa chặn với giá trị lỗi

Cột B trong bảng tính sửa lỗi dưới đây minh họa hàm Excel Error.Type.

Công thức:

Hàm ERROR.TYPE trong Excel, trả về số tương ứng với giá trị lỗi

Kết quả trả về:

Hàm ERROR.TYPE trong Excel, trả về số tương ứng với giá trị lỗi

Lưu ý trong ví dụ cuối cùng trong ô B4 nơi nào , hàm kiểm tra giá trị dữ liệu của ô B4 không phải là lỗi địa chỉ . Vì vậy hàm Error.Type như thế nào sẽ trả về lỗi #N/A.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-error-type-trong-excel-34697n.aspx
Bài viết trên đây là Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về hàm ERROR.TYPE trong Excel qua mạng , trả về số tương ứng cập nhật với giá trị lỗi tăng tốc . Để tìm hiểu thêm một số ví dụ kỹ thuật và thông tin khác liên quan đến hàm Excel ERROR.TYPE chi tiết , bạn đọc download có thể truy cập nguyên nhân và tham khảo trên trang chủ Microsoft Office danh sách , ngoài ra dữ liệu , bạn kỹ thuật có thể tham khảo thêm về Hàm ISERROR trong Excel tổng hợp nhé.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online