Hàm EXACT trong Excel, so sánh 2 chuỗi văn bản

Ham EXACT trong Excel so sanh 2 chuoi van ban, Hàm EXACT trong Excel, so sánh 2 chuỗi văn bản

Hàm EXACT trong Excel danh sách được sử dụng tài khoản để so sáng 2 chuỗi văn bản có bằng nhau không, link down để tìm hiểu rõ hơn về hàm EXACT trong Excel nạp tiền , so sánh 2 chuỗi văn bản kiểm tra , bạn đọc tham khảo tiếp bài viết giả mạo dưới đây tổng hợp của Chúng tôi.

Ngoài hàm EXACT trong Excel mới nhất , so sánh 2 chuỗi văn bản tốt nhất , bạn đọc cập nhật có thể tham khảo một số bài viết giảm giá đã có công cụ để tìm hiểu rõ hơn về danh sách các hàm viết hóa chữ cái đầu trong Excel nguyên nhân nhé.

Hàm EXACT trong Excel, so sánh 2 chuỗi văn bản

Mô tả hàm EXACT trong Excel mới nhất , so sánh 2 chuỗi văn bản

Hàm EXACT trong Excel kiểm tra tải về nếu 2 chuỗi văn bản cài đặt được cung cấp trên điện thoại hoặc địa chỉ các giá trị là bằng nhau giảm giá , nó dịch vụ sẽ trả về kết quà là TRUE miễn phí , tốt nhất nếu không là FALSE.

Một lưu ý nhỏ là hàm phân biệt chữ hoa nơi nào và chữ thường.

Cú pháp hàm EXACT trong Excel có dạng:

EXACT( text1 tự động , text2 )

Trong đó:

Các đối số text1 tăng tốc và text2 là 2 chuỗi văn bản tối ưu , số ở đâu uy tín hoặc như thế nào các giá trị logic nạp tiền mà bạn muốn so sánh xem có bằng nhau không.

Ví dụ về hàm EXACT trong Excel sử dụng , so sánh 2 chuỗi văn bản

Trong bảng tính tự động dưới đây xóa tài khoản , hàm Exact trong Excel ứng dụng được sử dụng link down để so sánh 4 cặp chuỗi văn bản khác nhau.

Công thức:

Hàm EXACT trong Excel, so sánh 2 chuỗi văn bản

Kết quả trả về:

Hàm EXACT trong Excel, so sánh 2 chuỗi văn bản

Cả ô A4 mới nhất và B4 đều có giá trị là 0.5.

Lưu ý miễn phí , trong ví dụ trên:

Vì hàm Exact trong Excel phân biệt chữ hoa chữ thường phải làm sao , hàm trong ô C2 qua mạng sẽ trả về kết quả là FALSE.

Thời gian 12:00 (trong ô B4) có giá trị cơ bản là 0.5 trong Excel sửa lỗi . Vì vậy tài khoản các giá trị trong tải về các ô A4 tài khoản và B4 là bằng nhau kỹ thuật , chỉ khác định dạng trong 2 ô là khác nhau.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-exact-trong-excel-so-sanh-2-chuoi-van-ban-34347n.aspx
full crack Trên đây là nhanh nhất các thông tin hữu ích về hàm EXACT trong Excel dịch vụ , so sánh 2 chuỗi văn bản phải làm sao mà Chúng tôi giới thiệu cho bạn xóa tài khoản . Đừng quên chia sẻ ý kiến hướng dẫn , đánh giá tốc độ của bạn cho Chúng tôi ở đâu nhanh nhé quản lý . dữ liệu Bên cạnh đó thanh toán , qua mạng các bạn lấy liền có thể tìm hiểu thêm về Hàm VALUE trong Excel tính năng , đây là hàm hỗ trợ lấy số từ một chuỗi ký tự khóa chặn , cú pháp kiểm tra và ví dụ minh họa về hàm VALUE ở đâu tốt sẽ giúp bạn nắm bắt nhanh hơn.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online