Hàm FIND trong Excel

Ham FIND trong Excel tim chuoi van ban trong van ban khac, Hàm FIND trong Excel, tìm chuỗi văn bản trong văn bản khác

Hàm FIND trong Excel tất toán được sử dụng tải về để tìm chuỗi văn bản trong văn bản khác danh sách . Để tìm hiểu rõ hơn về hàm FIND trong Excel kiểm tra , tìm chuỗi văn bản trong văn bản khác qua app , bạn đọc cùng tham khảo bài viết phải làm sao dưới đây xóa tài khoản của Chúng tôi.

Ngoài hàm FIND trong Excel qua app , tìm chuỗi văn bản trong văn bản khác giá rẻ . Bạn đọc nơi nào có thể tham khảo một số bài viết khác vô hiệu hóa đã có trên Chúng tôi kinh nghiệm để tìm hiểu một số hàm Excel cơ bản trong kế toán tốt nhất nhé.

Hàm FIND trong Excel

Mô tả hàm FIND trong Excel kích hoạt , tìm chuỗi văn bản trong văn bản khác

Hàm FIND trong Excel danh sách được sử dụng bản quyền để tìm một chuỗi văn bản trong một văn bản khác kỹ thuật , giá trị trả về là vị trí đầu tiên tốc độ của ký tự đầu tiên trong chuỗi tìm.

Lưu ý hàm FIND trong Excel phân biệt chữ hoa chữ thường giá rẻ . tốt nhất Nếu muốn thực hiện tìm kiếm chữ cái không viết hoa tổng hợp , bạn chia sẻ có thể sử dụng hàm Search trong Excel tốc độ để thay thế.

Cú pháp hàm FIND trong Excel có dạng:

FIND( find_text qua mạng , within_text tải về , [start_num] )

Trong đó:

- find_text: Ký tự tốt nhất hoặc chuỗi con lừa đảo mà bạn muốn tìm.
- within_text: Chuỗi văn bản cần tìm kiếm.
- [start_num]: Tùy chọn đăng ký vay . Chỉ định ký tự bắt đầu tìm tại vị trí trong chuỗi within_text link down , từ đó bắt đầu tìm kiếm.

kích hoạt Nếu [start_num] bị bỏ qua kỹ thuật , nó tăng tốc sẽ lấy giá trị mặc định là 1 (tức là bắt đầu tìm kiếm ở vị trí đầu tiên trong chuỗi within_text).

tốt nhất Nếu find_text ở đâu uy tín được tìm thấy download , hàm Find nạp tiền sẽ trả về số đại diện cho vị trí sửa lỗi của ký tự trong within_text tổng hợp . trực tuyến Nếu find_text không chia sẻ được tìm thấy full crack , hàm trả về thông báo lỗi #VALUE!.

Ví dụ hàm FIND trong Excel tính năng , tìm chuỗi văn bản trong văn bản khác

Trong cột B an toàn của bảng tính khóa chặn dưới đây tải về , hàm Find Excel full crack được sử dụng tự động để tìm kiếm qua app các ký tự khác nhau trong chuỗi văn bản "Original Text".

Công thức:

Hàm FIND trong Excel

Kết quả trả về:

Hàm FIND trong Excel

Lưu ý hay nhất , trong bảng tính trên:

Vì hàm Find phân biệt chữ hoa chữ thường mới nhất , tải về các giá trị find_text viết hoa qua app và thường sử dụng . "T" kiểm tra và "t" trả về dữ liệu các kết quả khác nhau (xem thêm kỹ thuật các ví dụ trong ô B1 qua web và B2).

Trong ô B4 mật khẩu , đối số [start_num] nguyên nhân được thiết lập là 4 kinh nghiệm . Vì vậy tìm kiếm bắt đầu từ ký tự thứ 4 trong chuỗi within_text giảm giá , phải làm sao và hàm trả về chuỗi con "i" thứ 2.

Lỗi thường gặp ở đâu nhanh với hàm FIND trong Excel an toàn , tìm chuỗi văn bản trong văn bản khác

ứng dụng Nếu hàm Find Excel trả về thông báo lỗi miễn phí , nó tốc độ có thể là lỗi #VALUE!.

Lỗi #VALUE!: Lỗi này xảy ra download có thể là do:

- Không tìm thấy find_text trong chuỗi within_text kỹ thuật được cấp.
- [start_num] an toàn được cung cấp nhỏ hơn 0 quảng cáo hoặc lớn hơn độ dài thanh toán của chuỗi within_text quản lý được cung cấp.

ở đâu tốt Trên đây là ứng dụng các thông tin hữu ích liên quan đến hàm FIND trong Excel nơi nào , tìm chuỗi văn bản trong văn bản khác full crack . như thế nào Ngoài ra bạn đọc có tham khảo thêm một số bài viết khác lừa đảo đã có trên Chúng tôi lừa đảo để tìm hiểu rõ hơn về một số hàm khác trong Excel như hàm SWITCH tài khoản , hàm LEFT trên điện thoại và hàm RIGHT trong Excel link down nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-find-trong-excel-34348n.aspx
Nhắc tới hàm tính tổng có điều kiện trong Excel mới nhất , chúng ta nhắc ngay tới hàm SUMIF chia sẻ , hàm tính tống SUMIF hỗ trợ được kết hợp từ hai hàm SUM chia sẻ và SUMIF giúp bạn tính giá trị ứng dụng của một cột tất toán với điều kiện cho trước.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online