Hàm FIXED trong Excel, làm tròn số tới số vị trí thập phân đã xác định

Ham FIXED trong Excel lam tron so toi so vi tri thap phan da xac dinh, Hàm FIXED trong Excel, làm tròn số tới số vị trí thập phân đã xác định

Trong trực tuyến các bài viết trước Chúng tôi an toàn đã giới thiệu cho bạn một số hàm phổ biến trong Excel như hàm VLOOKUP trên điện thoại , hàm INDIRECT mật khẩu , bài viết kích hoạt dưới đây Chúng tôi quản lý sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hàm FIXED trong Excel giả mạo , làm tròn số tới số vị trí thập phân full crack đã xác định.

Để tìm hiểu rõ hơn về hàm FIXED trong Excel ở đâu tốt , làm tròn số tới số vị trí thập phân full crack đã xác định xóa tài khoản , bạn đọc tham khảo tiếp bài viết qua app dưới đây danh sách của Chúng tôi.

Hàm FIXED trong Excel, làm tròn số tới số vị trí thập phân đã xác định

Mô tả hàm FIXED trong Excel cài đặt , làm tròn số tới số vị trí thập phân dịch vụ đã xác định

Hàm FIXED trong Excel an toàn được sử dụng quảng cáo để làm tròn tới số thập phân ứng dụng đã xác định hay nhất , ứng dụng sau đó trả về kết quả dưới dạng văn bản.

Cú pháp hàm FIXED trong Excel có dạng:

FIXED( number tính năng , [decimals] nạp tiền , [no_commas] )

Trong đó tự động các đối số có ý nghĩa:

- Number: Số chia sẻ sẽ nhanh nhất được chuyển đổi thành chuỗi văn bản.

- [decimals]: Tùy chọn download . Đối số thuộc kiểu số nguyên nằm sau dấu thập phân.

Lưu ý:

+ địa chỉ Nếu [decimals] bị bỏ qua tốt nhất , nó giả mạo sẽ lấy giá trị mặc định là 2.

+ tối ưu Nếu [decimals] là số âm dữ liệu , số thập phân tổng hợp sẽ kinh nghiệm được làm trong từ số bên trái dấu thập phân.

- [no_commas]: Tùy chọn download . Giá trị logic danh sách được trả về tải về nếu chuỗi văn bản trả về ở đâu nhanh bao gồm dấu phẩy.

Các giá trị ở đâu tốt có thể là:

TRUE: công cụ Nếu dấu phẩy không ở đâu nhanh được full crack bao gồm trong chuỗi văn bản trả về.

FALSE: như thế nào Nếu dấu phẩy hướng dẫn được như thế nào bao gồm trong chuỗi văn bản trả về.

mật khẩu Nếu đối số [no_commas] bị bỏ qua bản quyền , nó kỹ thuật sẽ sử dụng giá trị mặc định là FALSE.

Một số ví dụ xóa tài khoản với hàm FIXED trong Excel địa chỉ , làm tròn số tới số vị trí thập phân khóa chặn đã xác định

Bảng tính khóa chặn dưới đây minh họa hàm Fixed trong Excel khóa chặn được sử dụng ở đâu nhanh để chuyển đổi số 5123.591 thành văn bản tính năng , làm tròn đến dịch vụ các số vị trí thập phân khác nhau.

Công thức:

Hàm FIXED trong Excel, làm tròn số tới số vị trí thập phân đã xác định

Kết quả trả về:

Hàm FIXED trong Excel, làm tròn số tới số vị trí thập phân đã xác định

Lưu ý trong ô A1 trong bảng tính tổng hợp , đối số [decimals] bị bỏ qua trong hàm Fixed mật khẩu , vì vậy giá trị mặc định hướng dẫn được sử dụng là 2.

Lỗi thường gặp trong hàm FIXED trong Excel

kinh nghiệm Nếu hàm Fixed trong Excel trả về thông báo lỗi sửa lỗi , nó phải làm sao có thể là lỗi #VALUE!.

Lỗi #VALUE! : lỗi này xảy ra cài đặt nếu đối số vô hiệu hóa được cung cấp không phải kiểu số.

Một số vấn đề lừa đảo với hàm FIXED trong Excel

Trong một số trường hợp người dùng ứng dụng có thể gặp phải một số vấn đề nhanh nhất với hàm Fixed trong Excel trên điện thoại , cụ thể:

Sau khi sử dụng hàm Fixed trong Excel kỹ thuật để chuyển đổi số thành văn bản nhanh nhất . Vì vậy số đó không thể download được sử dụng trong tính toán con số nữa.

Giải pháp khắc phục vấn đề:

cập nhật Nếu muốn sử dụng giá trị tiền tệ quản lý để tính toán địa chỉ , bạn không nên sử dụng hàm Fixed trong Excel vô hiệu hóa . Thay vào đó tổng hợp , bạn chỉ cần thay đổi định dạng ở đâu nhanh của số ban đầu thành định dạng tiền tệ.

Cách nhanh nhất sử dụng để làm điều này là chọn nút Currency trên thanh Ribbon Excel ở đâu nhanh . Nút này nằm trong group Number trong tab Home trên thanh Ribbon như hình quảng cáo dưới đây:

Hàm FIXED trong Excel, làm tròn số tới số vị trí thập phân đã xác định

link down Như vậy trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về hàm FIXED trong Excel quản lý , làm tròn số tới số vị trí thập phân chia sẻ đã xác định vô hiệu hóa . phải làm sao Bên cạnh đó tất toán , bạn hỗ trợ có thể tìm hiểu thêm hàm làm tròn số nguyện trong Excel vô hiệu hóa . Trong an toàn các phần sử dụng tiếp theo Chúng tôi chia sẻ sẽ giới thiệu tiếp cho bạn công cụ các hàm Excel phổ biến khác ở đâu tốt . Đừng quên chia sẻ ý kiến kích hoạt , đánh giá dữ liệu của bạn cho Chúng tôi lấy liền nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-fixed-trong-excel-lam-tron-so-toi-so-vi-tri-thap-phan-da-xac-dinh-34304n.aspx
kinh nghiệm Bên cạnh đó ở đâu nhanh , hay nhất các bạn tổng hợp có thể nghiên cứu thêm về Hàm COUNTIFS tổng hợp , Hàm thống kê có điều kiện nhanh nhất , bài viết an toàn sẽ chia sẻ ví dụ nguyên nhân và cách dùng Hàm COUNTIFS chi tiết cài đặt , giúp bạn nắm bắt nhanh hơn.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online