Hàm FORECAST.ETS trong Excel, tính toán hoặc dự đoán giá trị tương lai

Ham FORECAST ETS trong Excel tinh toan hoac du doan gia tri tuong lai, Hàm FORECAST.ETS trong Excel, tính toán hoặc dự đoán giá trị tương lai

Bài viết trước Chúng tôi tính năng đã giới thiệu cho bạn về hàm FORECAST.ETS.STAT trong Excel qua mạng , trả về giá trị thống kê ở đâu nhanh được chỉ định link down . Bài viết quản lý dưới đây Chúng tôi tính năng sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hàm FORECAST.ETS trong Excel quản lý , tính toán quản lý hoặc dự đoán giá trị tương lai.

Ngoài hàm FORECAST.ETS trong Excel khóa chặn , tính toán qua app hoặc dự đoán giá trị tương lai qua app . Bạn đọc mật khẩu có thể tham khảo thêm một số hàm Excel khác như hàm HLOOKUP thanh toán , hàm tìm kiếm trong Excel xóa tài khoản nhé.

Hàm FORECAST.ETS trong Excel, tính toán hoặc dự đoán giá trị tương lai

Mô tả hàm FORECAST.ETS trong Excel tốt nhất , tính toán tốt nhất hoặc dự đoán giá trị tương lai

Hàm Forecast.Ets trong Excel sử dụng thuật toán lũy thừa tính năng để dựa đoán giá trị tương lai trên timeline công cụ , dựa trên một chuỗi tăng tốc các giá trị hiện có.

Cú pháp hàm FORECAST.ETS trong Excel có dạng:

FORECAST.ETS( target_date dữ liệu , values quản lý , timeline link down , [seasonality] giả mạo , [data completion] tốt nhất , [aggregation] )

Trong đó:

- target_date: Ngày/giờ kỹ thuật mà bạn muốn dự đoán giá trị cài đặt . (Phải sau ngày/giờ cuối cùng trong dòng thời gian lịch sử).

- Values: Mảng giá trị trên điện thoại đã biết lịch sử tất toán mà bạn muốn dự báo thời điểm kỹ thuật tiếp theo.

- Timeline: Mảng ngày/giờ độc lập quảng cáo , tương ứng dữ liệu với từng giá trị.

Đối số này phải đáp ứng cài đặt các yêu cầu chi tiết dưới đây:

+ Mảng timeline phải có cùng độ dài cập nhật với mảng values.

+ Ngày/giờ trong timeline phải có độ dài bước nhất quán sửa lỗi với nhau qua web , mặc dù:

- Có thể bản quyền lên đến 30% số điểm sử dụng có thể bị thiếu giảm giá và xử lý mật khẩu , theo giá trị tăng tốc của đối số [data completion].

- Có thể có vô hiệu hóa các bản sao trong timeline nguyên nhân , qua mạng các giá trị tương ứng mẹo vặt sẽ hướng dẫn được tổng hợp kích hoạt , như cách định nghĩa đối số [aggregation].

+ Ngày/giờ có trong timeline tài khoản có thể sử dụng định dạng bất kỳ.

- [seasonality]:Tùy chọn mật khẩu . Đối số này cho biết thuật toán sử dụng sẽ hướng dẫn được sử dụng khóa chặn để phát hiện tính thời vụ trong dữ liệu.

giả mạo Nếu quảng cáo được cung cấp hay nhất , đối số này phải là số nguyên dương trong khoảng từ 0 đến 8784 tài khoản , tức là:

Hàm FORECAST.ETS trong Excel, tính toán hoặc dự đoán giá trị tương lai

- [data completion]: Tùy chọn tốt nhất . Đối số này chỉ định cách tốc độ mà thuật tóa sử dụng trực tuyến để xử lý vô hiệu hóa các điểm bị thiếu trong timeline.

nạp tiền Nếu sử dụng được cung cấp tổng hợp , đối số [data completion] nguyên nhân có thể là giá trị 0 tất toán hoặc 1 ở đâu tốt , tức là:

Hàm FORECAST.ETS trong Excel, tính toán hoặc dự đoán giá trị tương lai

- [aggregation]: Tùy chọn tất toán . Đối số này chỉ định cách thuật toán tổng hợp tối ưu các giá trị có cùng thời gian.

sử dụng Nếu nguyên nhân được cung cấp miễn phí , đối số này giá rẻ có thể là số nguyên bất kỳ trong khoảng từ 1 đến 7 quảng cáo , nghĩa là:

Hàm FORECAST.ETS trong Excel, tính toán hoặc dự đoán giá trị tương lai

Lưu ý: hàm Forecast.Ets.Stat link down được giới thiệu đầu tiên trong Excel 2016 nạp tiền , vì vậy hàm không có sẵn trong mới nhất các phiên bản Excel trước đó trực tuyến , nhanh nhất tốt nhất cũng không có sẵn trong Excel 2016 cho Mac.

Ví dụ hàm Forecast.Ets trong Excel tính năng , tính toán khóa chặn hoặc dự đoán giá trị tương lai

Bảng tính tài khoản dưới đây (bảng đầu tiên) là thu nhập hàng tháng từ tháng 1/2015 đến tháng 4/2017 qua web . Các giá trị sử dụng được minh họa trong biểu đồ download dưới đây:

Hàm FORECAST.ETS trong Excel, tính toán hoặc dự đoán giá trị tương lai

Hàm FORECAST.ETS trong Excel, tính toán hoặc dự đoán giá trị tương lai

Hàm Excel Forecast.Ets địa chỉ có thể cập nhật được sử dụng quản lý để dự đoán giá trị thu nhập kinh nghiệm của tháng 5/2017 full crack như sau:

= FORECAST.ETS( A30 trên điện thoại , B2:B29 mật khẩu , A2:A29 )

Hàm trên trả về kết quả là 1461.632054.

Lưu ý sửa lỗi , trong ví dụ trên:

- Target_date nguyên nhân , tức là tháng 5/2017 kiểm tra được lưu trữ trong ô 30 trong bảng tính ví dụ trên.

- Mặc giảm giá dù mảng timeline ( nguyên nhân được lưu trữ trong ở đâu nhanh các ô A2: A29 trong bảng tính ví dụ trên) danh sách được sắp xếp theo thứ tự thời gian nhanh nhất , mật khẩu nhưng điều này không cần thiết giả mạo với hàm Forecast.Ets.

- Các đối số [seasonality] thanh toán , [data completion] xóa tài khoản , thanh toán và [aggregation] bị bỏ qua chi tiết , vì vậy sử dụng sửa lỗi các giá trị mặc định sửa lỗi , tức là [seasonality] = 1; [data completion] = 1; [aggregation] = 0.

Để biết thêm thông tin chi tiết về hàm Excel Forecast.Ets mới nhất , bạn đọc tự động có thể truy cập trang chủ Microsoft Office.

Lỗi thường gặp tốt nhất với hàm FORECAST.ETS trong Excel tải về , tính toán tải về hoặc dự đoán giá trị tương lai

nạp tiền Nếu gặp phải lỗi kỹ thuật với hàm Forecast.Ets trong Excel mới nhất , nó tối ưu có thể là một trong chi tiết những lỗi miễn phí dưới đây:

- Lỗi #N/A: Lỗi này xảy ra ở đâu uy tín nếu xóa tài khoản các giá trị an toàn được cung cấp vô hiệu hóa trực tuyến các mảng timeline có độ dài khác nhau.

- Lỗi #NUM!: Lỗi xảy ra ở đâu uy tín nếu:

+ Không xác định kiểm tra được kích thước bước nhất quán trong ngày/giờ download của timeline tự động được cung cấp.

+ Giá trị [seasonality] nguyên nhân được cung cấp không nằm trong phạm vi hợp lệ 0 - 8784.

+ Giá trị [data completion] phải làm sao được cung cấp không bằng 0 lừa đảo hoặc 1.

+ Giá trị [aggregation] kiểm tra được cung cấp không nằm trong phạm vi hợp lệ 1 - 7.

- Lỗi #VALUE!: Lỗi này xảy ra download nếu một sử dụng hoặc nhiều đối số [seasonality] mới nhất , [data completion] tốc độ hoặc [aggregation] không thuộc kiểu số.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-forecast-ets-trong-excel-34394n.aspx
kích hoạt Trên đây là một số thông tin tăng tốc và ví dụ về hàm FORECAST.ETS trong Excel đăng ký vay , tính toán quản lý hoặc dự đoán giá trị tương lai miễn phí . Các bài viết miễn phí tiếp theo địa chỉ , Chúng tôi hay nhất sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hàm FORECAST.ETS.CONFINT trong Excel.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online