Hàm FORECAST.ETS.SEASONALITY trong Excel, tính toán độ dài của mẫu lặp lại

Ham FORECAST ETS SEASONALITY trong Excel tinh toan do dai cua mau lap lai, Hàm FORECAST.ETS.SEASONALITY trong Excel, tính toán độ dài của mẫu lặp lại

Hàm FORECAST.ETS.SEASONALITY trong Excel sửa lỗi được sử dụng nơi nào để tính toán độ dài địa chỉ của mẫu lặp lại link down . Để tìm hiểu rõ hơn về hàm FORECAST.ETS.SEASONALITY trong Excel tất toán , tính toán độ dài link down của mẫu lặp lại mật khẩu . Bạn đọc tham khảo tiếp bài viết giảm giá dưới đây full crack của Chúng tôi

Ngoài hàm FORECAST.ETS.SEASONALITY trong Excel xóa tài khoản , tính toán độ dài kinh nghiệm của mẫu lặp lại kỹ thuật . Bạn đọc quản lý có thể tham khảo một số hàm Excel khác như hàm SWITCH hay nhất , hàm ConcateNate trong Excel trên Chúng tôi hướng dẫn nhé.

Hàm FORECAST.ETS.SEASONALITY trong Excel, tính toán độ dài của mẫu lặp lại

Mô tả hàm FORECAST.ETS.SEASONALITY trong Excel quảng cáo , tính toán độ dài tự động của mẫu lặp lại

Hàm Forecast.Ets.Seasonality trong Excel tốt nhất được sử dụng bản quyền để tính độ dài vô hiệu hóa của mẫu lặp lại trong timeline.

Cú pháp hàm FORECAST.ETS.SEASONALITY trong Excel có dạng:

FORECAST.ETS.SEASONALITY( values tài khoản , timeline tải về , [data completion] nguyên nhân , [aggregation] )

Trong đó:

- Values: Mảng giá trị hay nhất đã biết lịch sử ở đâu nhanh mà bạn muốn dự báo thời điểm tốc độ tiếp theo.

- Timeline: Mảng ngày/giờ độc lập giá rẻ , tương ứng sửa lỗi với từng giá trị.

Đối số này phải đáp ứng nhanh nhất các yêu cầu khóa chặn dưới đây:

+ Mảng timeline phải có cùng độ dài qua app với mảng values.

+ Ngày/giờ trong timeline phải có độ dài bước nhất quán tự động với nhau phải làm sao , mặc dù:

- Có thể lừa đảo lên đến 30% số điểm sử dụng có thể bị thiếu cập nhật và xử lý qua mạng , theo giá trị cài đặt của đối số [data completion].

- Có thể có qua mạng các bản sao trong timeline tự động , hướng dẫn các giá trị tương ứng qua app sẽ ứng dụng được tổng hợp kích hoạt , như cách định nghĩa đối số [aggregation].

+ Ngày/giờ có trong timeline ở đâu uy tín có thể sử dụng định dạng bất kỳ.

- [data completion]: Tùy chọn kiểm tra . Đối số này chỉ định cách công cụ mà thuật tóa sử dụng mật khẩu để xử lý qua app các điểm bị thiếu trong timeline.

hỗ trợ Nếu tự động được cung cấp khóa chặn , đối số [data completion] chia sẻ có thể là giá trị 0 xóa tài khoản hoặc 1 tối ưu , tức là:

Hàm FORECAST.ETS.SEASONALITY trong Excel, tính toán độ dài của mẫu lặp lại

- [aggregation]: Tùy chọn tính năng . Đối số này chỉ định cách thuật toán tổng hợp download các giá trị có cùng mốc thời gian.

cài đặt Nếu tốt nhất được cung cấp như thế nào , đối số này quảng cáo có thể là số nguyên bất kỳ trong khoảng từ 1 đến 7 nạp tiền , nghĩa là:

Hàm FORECAST.ETS.SEASONALITY trong Excel, tính toán độ dài của mẫu lặp lại

Lưu ý:

- Mẫu trên điện thoại được hàm Forecast.Ets.Seasonality tính toán là cùng một mẫu qua mạng được hàm Forecast.Ets tính toán tự động.

- quản lý Nếu hàm Forecast.Ets.Seasonality yêu cầu số lượng dữ liệu hợp lý tự động để xác định mẫu seasonality link down . lấy liền Nếu số lượng giá trị lớn hơn nhanh nhất thì độ chính xác kết quả cao hơn.

- mật khẩu Nếu hàm Forecast.Ets.Seasonality không thể phát hiện mẫu lặp lại đăng ký vay , hàm tăng tốc sẽ trả về giá trị 0.

- Hàm Forecast.Ets.Seasonality hỗ trợ được giới thiệu đầu tiên trong Excel 2016 xóa tài khoản , vì vậy hàm không có sẵn trong sử dụng các phiên bản Excel trước qua app , giảm giá cũng không có sẵn trong Excel 2016 cho Mac.

Ví dụ hàm Excel Forecast.Ets.Seasonality

Bảng tính tất toán dưới đây là thu nhập hàng tháng từ tháng 1/2015 đến tháng 4/2017 hỗ trợ . Các giá trị này mật khẩu được minh họa trên biểu đồ lấy liền dưới đây:

Hàm FORECAST.ETS.SEASONALITY trong Excel, tính toán độ dài của mẫu lặp lại

Hàm FORECAST.ETS.SEASONALITY trong Excel, tính toán độ dài của mẫu lặp lại

Hàm Forecast.Ets.Seasonality trong Excel thanh toán có thể qua mạng được sử dụng công cụ để dự báo độ dài vô hiệu hóa của mẫu seasonality trong thu nhập từ tháng 1/2015 đến tháng 4/2017 như nơi nào dưới đây:

= FORECAST.ETS.SEASONALITY( B2:B29 sử dụng , A2:A29 )

Hàm trên trả về kết quả là 11.

Lưu ý trong ví dụ trên:

- Hàm trả về giá trị seasonality là 11 cho dữ liệu download được cung cấp link down . Giá trị seasonality phải có độ chính xác cao hơn trực tuyến nếu có nhiều giá trị dữ liệu địa chỉ được cung cấp cho hàm.

- Các đối số [data completion] tổng hợp và [aggregation] trong hàm trên bị bỏ qua ở đâu tốt , vì vậy hàm sử dụng phải làm sao các giá trị mặc định là [data completion] = 1 xóa tài khoản và [aggregation] = 0.

quản lý Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về hàm Excel Forecast.Ets.Seasonality quản lý , bạn đọc nhanh nhất có thể truy cập trang chủ Microsoft Office.

Lỗi thường gặp mẹo vặt với hàm FORECAST.ETS.SEASONALITY trong Excel kiểm tra , tính toán độ dài tốt nhất của mẫu lặp lại

an toàn Nếu hàm Forecast.Ets.Seasonality trong Excel trả về thông báo lỗi download , nó link down có thể là một trong số mật khẩu các lỗi kỹ thuật dưới đây:

- Lỗi #N/A: Lỗi này xảy ra chia sẻ nếu cập nhật các giá trị kích hoạt được cung cấp phải làm sao công cụ các mảng timeline có độ dài khác nhau.

- Lỗi #NUM!: Lỗi xảy ra an toàn nếu:

+ Không xác định công cụ được kích thước bước nhất quán trong ngày/giờ full crack của timeline kích hoạt được cung cấp.

+ Giá trị [data completion] dữ liệu được cung cấp không bằng 0 nạp tiền hoặc 1.

+ Giá trị [aggregation] qua web được cung cấp không nằm trong phạm vi hợp lệ 1 - 7.

- Lỗi #VALUE!: Lỗi này xảy ra dịch vụ nếu một giảm giá hoặc nhiều đối số [data completion] dữ liệu hoặc [aggregation] không thuộc kiểu số.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-forecast-ets-seasonality-trong-excel-34392n.aspx
hướng dẫn Trên đây là tất toán các thông tin công cụ và ví dụ về hàm FORECAST.ETS.SEASONALITY trong Excel mẹo vặt , tính toán độ dài ở đâu uy tín của mẫu lặp lại tải về . chi tiết Ngoài ra bạn đọc danh sách có thể tham khảo một số bài viết trước tổng hợp để tìm hiểu rõ hơn về hàm FORECAST.ETS.STAT miễn phí , hàm FORECAST.ETS chia sẻ và hàm FORECAST.ETS.CONFINT,  hàm ConcateNate trong Excel link down nhé.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online