Hàm FORECAST.LINEAR trong Excel, tính toán hoặc dự đoán giá trị tương lai

Ham FORECAST LINEAR trong Excel tinh toan hoac du doan gia tri tuong lai, Hàm FORECAST.LINEAR trong Excel, tính toán hoặc dự đoán giá trị tương lai

Hàm FORECAST.LINEAR trong Excel dữ liệu được sử dụng tải về để tính toán phải làm sao hoặc dự đoán giá trị tương lai full crack , bản quyền để tìm hiểu rõ hơn về hàm FORECAST.LINEAR trong Excel chi tiết , tính toán tăng tốc hoặc dự đoán giá trị tương lai tối ưu . Bạn đọc cùng tham khảo bài viết tất toán dưới đây trên điện thoại của Chúng tôi

Ngoài hàm FORECAST.LINEAR trong Excel hướng dẫn , tính toán giá rẻ hoặc dự đoán giá trị tương lai qua app , bạn trên điện thoại có thể tham khảo một số bài viết khác trên Chúng tôi phải làm sao để tìm hiểu rõ hơn về hàm FORECAST.ETS.STAT kiểm tra cũng như giảm giá các hàm khác qua app , mới nhất đặc biệt là Hàm Count chia sẻ , đêm số lượng trong Excel.

Hàm FORECAST.LINEAR trong Excel, tính toán hoặc dự đoán giá trị tương lai

Hàm Excel Forecast.Linear

Hàm Excel Forecast.Linear tính toán giá trị y mới sử dụng phương trình đường thẳng đơn giản:

Hàm FORECAST.LINEAR trong Excel, tính toán hoặc dự đoán giá trị tương lai

trên điện thoại các giá trị tốt nhất của x kích hoạt và y là mẫu qua mạng , tức là giá trị trung bình ở đâu nhanh của mẹo vặt các giá trị x giá rẻ đã biết cài đặt bản quyền các giá trị y chi tiết đã biết.

Mô tả hàm FORECAST.LINEAR trong Excel tài khoản , tính toán thanh toán hoặc dự đoán giá trị tương lai

Hàm FORECAST.LINEAR trong Excel dự đoán giá trị tương lai bằng cách dùng nguyên nhân các giá trị dịch vụ hiện tại sử dụng hồi quy tuyến tính tối ưu , là tập hợp danh sách các giá trị x như thế nào và y tự động được cung cấp.

Cú pháp hàm FORECAST.LINEAR trong Excel có dạng:

FORECAST.LINEAR( x công cụ , known_y"s cập nhật , known_x"s )

Trong đó:

- x: Giá trị số x trực tuyến mà bạn muốn dự đoán một giá trị y mới.

- known_y"s : Mảng mật khẩu các giá trị y khóa chặn đã biết.

- known_x"s: Mảng kỹ thuật các giá trị x qua mạng đã biết.

Lưu ý:

- Độ dài tổng hợp của mảng known_x"s phải bằng độ dài mảng known_y"s quản lý , nạp tiền và phương sai tài khoản của known_x"s không miễn phí được bằng 0.

- Hàm Excel Forecast.Linear tự động được giới thiệu đầu tiên trong Excel 2016 thanh toán , ứng dụng để thay thế hàm Forecast cũ mới nhất . Vì vậy hàm Forecast.Linear không có sẵn trong sửa lỗi các phiên bản Excel trước kỹ thuật , hàm sửa lỗi cũng không có sẵn trong Excel 2016 cho Mac.

Ví dụ hàm FORECAST.LINEAR trong Excel chia sẻ , tính toán địa chỉ hoặc dự đoán giá trị tương lai

Trong bảng tính ở đâu nhanh dưới đây địa chỉ , hàm Excel Forecast.Linear tốc độ được sử dụng hỗ trợ để dự doán điểm bổ sung dọc theo đường thẳng phù hợp nhất thông qua tập hợp vô hiệu hóa các giá trị x quản lý và y qua mạng đã biết ( danh sách được lưu trữ trong cài đặt các ô F2: F7 kinh nghiệm và G2: G7).

Hàm FORECAST.LINEAR trong Excel, tính toán hoặc dự đoán giá trị tương lai

Hàm địa chỉ thanh toán được hiển thị trong ô F7 trong bảng tính là hàm tính giá trị y dự đoán tại x = 7 dịch vụ sẽ có dạng:

= FORECAST.LINEAR( 7 ở đâu uy tín , G2:G7 ứng dụng , F2:F7 )

Hàm trên trả về kết quả 32.666667.

Để biết thêm thông tin chi tiết về hàm Excel Forecast.Linear mẹo vặt , bạn đọc trên điện thoại có thể truy cập trang chủ Microsoft Office ở đâu tốt để tham khảo thêm.

Lỗi hàm Excel Forecast.Linear chia sẻ , tính toán địa chỉ hoặc dự đoán giá trị tương lai

tối ưu Nếu nhận mật khẩu được thông báo lỗi từ hàm Forecast.Linear ở đâu tốt , nó tính năng có thể là một trong số phải làm sao những lỗi mới nhất dưới đây:

- Lỗi #N/A: Lỗi này xảy ra tốt nhất nếu mảng known_x"s tải về và mảng known_y"s tăng tốc được cung cấp có độ dài khác nhau.

- Lỗi #DIV/0!: Lỗi xảy ra cập nhật nếu phương sai tài khoản của known_x"s chi tiết được cung cấp bằng 0.

- Lỗi #VALUE!: Lỗi xảy ra kích hoạt nếu giá trị tương lai mật khẩu của x như thế nào được cung cấp không thuộc kiểu số.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-forecast-linear-trong-excel-34395n.aspx
giá rẻ Trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về hàm FORECAST.LINEAR trong Excel khóa chặn , tính toán tốt nhất hoặc dự đoán giá trị tương lai tất toán . quảng cáo Ngoài ra bạn đọc giảm giá có thể tham khảo một số hàm Excel khác qua app mà Chúng tôi ở đâu uy tín đã giới thiệu trước đây như hàm Hàm COUNTIF tự động , hàm CHAR đăng ký vay , Hàm Count trong Excel kỹ thuật nhé.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online