Hàm IFS trong Excel, ví dụ và cách sử dụng

Ham IFS trong Excel, Hàm IFS trong Excel, ví dụ và cách sử dụng

Hàm IFS sử dụng được giới thiệu đầu tiên trong Excel 2016 sử dụng và hàm không có sẵn trong tăng tốc các phiên bản Excel trước đó ứng dụng , hay nhất tốt nhất cũng không có sẵn trong Excel 2016 cho Mac dịch vụ . Để tìm hiểu rõ hơn về hàm IFS trong Excel thanh toán , mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết download dưới đây qua app của Chúng tôi

Hàm IFS trong Excel có chức năng tổng hợp khá giống mới nhất với hàm IF kiểm tra sửa lỗi các điều điện tốc độ được cung cấp lấy liền và trả về kết quả tương ứng dữ liệu với điều kiện đầu tiên quản lý được đánh giá là TRUE trực tuyến . cập nhật Nếu không có điều kiện cung cấp nào qua mạng được đánh giá là TRUE hỗ trợ , hàm sử dụng sẽ trả về lỗi # N/A.

Cú pháp full crack của hàm IFS:

IFS( logical_test1 tốc độ , value_if_true1 cập nhật , [logical_test2 quản lý , value_if_true2] khóa chặn , [logical_test3 như thế nào , value_if_true3] tổng hợp , .. kích hoạt . )

Trong đó dữ liệu các đối số:

logical_test1 [logical_test2] trên điện thoại , .. qua web . : Các điều kiện cần lấy liền được kiểm tra sử dụng và đánh giá là TRUE địa chỉ hoặc FALSE.

value_if_true1 [value_if_true2] tăng tốc , .. tối ưu . : Các kết quả dịch vụ sẽ mẹo vặt được trả lại quản lý nếu logical_test tương ứng tài khoản được đánh giá là FALSE.

Lưu ý:

- Bạn phải làm sao có thể nhập tới 127 cặp kiểm tra logic sử dụng tự động các giá trị vào hàm Excel IFS .

- kiểm tra Nếu muốn hàm IFS trong Excel trả lại giá trị mặc định (thay vì lỗi) trong trường hợp an toàn nếu không có điều kiện nào qua mạng được đánh giá là TRUE tốc độ , bạn nên bổ sung điều kiện cuối luôn mẹo vặt được đánh giá TRUE (ví dụ giá trị logic TRUE).

- Hàm IFS đăng ký vay được giới thiệu trong Excel 2016 trên điện thoại và hàm không có sẵn trong hướng dẫn các phiên bản Excel trước đó kinh nghiệm . Hàm IFS hỗ trợ cũng không có sẵn trong Excel 2016 cho Mac.

Một số ví dụ về hàm IFS

- Ví dụ 1:

Dưới đây là ví dụ về hàm IFS trả lại:

- Giá trị trong cột A chia cho giá trị trong cột B vô hiệu hóa nếu giá trị trong cột B lớn hơn 1.

- Giá trị trong cột A nhân đăng ký vay với (-1) dữ liệu , quản lý sau đó chia cho giá trị trong cột B tốc độ nếu giá trị trong cột B nhỏ hơn (-1).

- Giá trị 0.

Hàm IFS trong Excel, ví dụ và cách sử dụng

Lưu ý điều kiện cuối cùng qua mạng của hàm IFS ở trên chỉ đơn giản là “TRUE” download . Vì giá trị này luôn luôn hỗ trợ được đánh giá là TRUE công cụ , nên giá trị tương ứng trên điện thoại được trả lại là 0 tối ưu bất cứ khi nào không có giảm giá các điều kiện trước đánh giá là TRUE (như trong ô C3).

tất toán Nếu không đưa ra điều kiện cuối cùng này nguyên nhân , ví dụ trong ô C3 mật khẩu , kết quả trả về là lỗi # N/A.

- Ví dụ 2: lồng hàm IFS

Bạn ở đâu tốt có thể lồng nhiều hàm IFS trực tuyến với nhau.

Ví dụ nạp tiền , trên phải làm sao các phiên bản Excel trước phiên bản Excel 2016 quảng cáo , bạn link down có thể sử dụng hàm lồng qua mạng dưới đây:

=IF(A1=1 ở đâu tốt , "Sun" mật khẩu , IF(A1=2 thanh toán , "Mon" mẹo vặt , IF(A1=3 qua app , "Tue" giả mạo , IF(A1=4 thanh toán , "Wed" ứng dụng , IF(A1=5 hay nhất , "Thu" an toàn , IF(A1=6 kiểm tra , "Fri" khóa chặn , IF(A1=7 kỹ thuật , "Sat" tải về , "")))))))

hướng dẫn Trên phiên bản Excel 2016 hỗ trợ , bạn chia sẻ có thể sử dụng hàm IFS mật khẩu để tránh lặp lại nhiều dấu ngoặc đơn công cụ , ở đâu tốt để tránh mới nhất các lỗi mẹo vặt , gõ thiếu dấu ngoặc đơn:

=IFS( A1=1 tự động , "Sun" công cụ , A1=2 mẹo vặt , "Mon" chia sẻ , A1=3 đăng ký vay , "Tues" tính năng , A1=4 tài khoản , "Wed" tính năng , A1=5 qua app , "Thu" tối ưu , A1=6 chia sẻ , "Fri" tốt nhất , A1=7 bản quyền , "Sat" )

Để biết thêm chi tiết sửa lỗi mật khẩu các ví dụ về hàm IFS trong Excel miễn phí , bạn download có thể truy cập giá rẻ và tìm kiếm trên trang web chia sẻ của Microsoft Office.

Lỗi hàm IFS

tổng hợp Nếu lỗi xảy ra khi sử dụng hàm IFS trong Excel miễn phí có thể là do:

Một số lỗi phổ biến:

#N/A - Lỗi xảy ra nhanh nhất nếu không có logical_tests nào ứng dụng được đánh giá là TRUE.

#VALUE! - Lỗi xảy ra quản lý nếu một download hoặc nhiều logical_tests cung cấp trả về bất kỳ giá trị nào khác tốt nhất với TRUE trên điện thoại hoặc FALSE.

#NAME qua app ? - Lỗi xảy ra tốt nhất nếu bạn đang sử dụng phiên bản Excel cũ (trước phiên bản Excel 2016) nạp tiền , không hỗ trợ hàm IFS.

địa chỉ Nếu là dân công sở hướng dẫn hoặc kế toán bạn đăng ký vay sẽ phải thường xuyên sử dụng Excel quảng cáo . Hy vọng sau bài viết giới thiệu về hàm IFS trong Excel này bạn dữ liệu sẽ biết thêm một hàm Excel mới link down để áp dụng tăng tốc , hướng dẫn phục vụ cho công việc nguyên nhân của mình quản lý . phải làm sao Bên cạnh đó tối ưu , hàm COUNTIFS xóa tài khoản cũng là một hàm thống kê có điều kiện ở đâu nhanh nhưng qua app được sử dụng trong mẹo vặt các trường hợp khác nhau tối ưu , cùng tìm hiểu về cách sử dụng hàm COUNTIFS kinh nghiệm , hàm thống kê có điều kiện ứng dụng để nắm chắc ở đâu tốt những hàm công thức trong Excel hay nhất nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-ifs-trong-excel-26208n.aspx
Ngoài ra qua app , nhanh nhất nếu bạn chưa biết Hàm LOWER trong Excel tính năng để làm gì mới nhất , bạn tham khảo bài viết giới thiệu Hàm LOWER trong Excel tại đây phải làm sao để nắm giảm giá được cú pháp nạp tiền cũng như cách sử dụng giá rẻ của hàm an toàn nhé.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online