Hàm làm tròn số tiền trong Excel

Ham lam tron so tien trong Excel, Hàm làm tròn số tiền trong Excel, hàm làm chẵn tiền trong Excel

ở đâu tốt Nếu bạn đang tìm hiểu về một số hàm làm tròn số thập phân đăng ký vay , số nguyên hay hàm làm tròn số tiền trong Excel dữ liệu nhằm nhanh chóng giải quyết thống kê bảng lương trong công việc sửa lỗi thì trong bài viết này là qua app tất cả tải về những gì hướng dẫn mà bạn cần biết sửa lỗi để làm tròn số trong Excel nạp tiền .

Chào Chúng tôi nơi nào , mình tên là Thương địa chỉ , một sinh viên đang học chuyên ngành Kế toán công cụ . Hôm vừa rồi mình ở đâu tốt được giao bài tập xử lý mới nhất các dữ liệu bảng lương bản quyền . Trong đó có bài tập yêu cầu mình làm tròn tiền lương nơi nào của mới nhất mọi cá nhân trong bảng tính thành số chẵn gần nhất qua app . Ví dụ như lương tháng 5,857,785 mình muốn làm tròn lên 5,858,000 nạp tiền hoặc 4,145,324 qua app thì làm tròn xuống 4,145,000 an toàn . Chúng tôi giả mạo có thể giúp mình xử lý hàm làm tròn số tiền trong Excel như trên chia sẻ được không ạ chia sẻ . Xin chân thành cảm ơn.

Hàm làm tròn số tiền trong Excel

Xin chào bạn Thương vô hiệu hóa và cảm ơn bạn trực tuyến đã gửi câu hỏi tới Chúng tôi xóa tài khoản . Để giải đáp thắc mắc tăng tốc của bạn Chúng tôi xin có câu trả lời tốc độ như sau :

qua web Hiện nay tổng hợp , công cụ Microsoft Excel có chi tiết rất nhiều full crack các công thức địa chỉ , hàm số khác nhau hỗ trợ bạn làm tròn số như hàm Rounddown hướng dẫn để làm tròn số xuống số bé hơn hay Rounddup chi tiết để làm tròn số lên đơn vị lớn hơn.

Tuy nhiên trong tài khoản những trường hợp khác nhau tải về , người dùng yêu cầu bảng tính trả về kết quả khác nhau hướng dẫn mà có công thức phù hợp xóa tài khoản . Đối tối ưu với trường hợp nhanh nhất mà bạn yêu cầu như thế nào , tối ưu thì Chúng tôi gợi ý bạn sử dụng hàm round trong Excel là hàm làm chẵn tiền trong Excel phù hợp nhất nơi nào để bạn ở đâu uy tín có thể làm tròn con số trong 2 trường hợp làm tròn lên chia sẻ hoặc làm tròn xuống như bạn hay nhất đã yêu cầu.

Cụ thể chức năng qua web của hàm tự động , cách sử dụng hàm Round ở đâu uy tín đã nhanh nhất được Chúng tôi hướng dẫn sửa lỗi và giải thích kỹ lưỡng kinh nghiệm . Tại đây Taimmienphi.vn mới nhất sẽ có ví dụ phải làm sao để bạn dễ hiểu hơn về hàm này.

Ở bài toán hỗ trợ của bạn sửa lỗi , giả sử lập bảng lương cho toàn bộ nhân viên trong công ty có nhân viên Nguyễn Văn An có mức lương là 5,857,785 ở ô D8 qua app , quản lý để làm tròn mức lương sang ô E8 chúng ta có công thức hay nhất như sau :

=ROUND(D8,-3)

Trong đó :

=ROUND là công thức gọi hàm

D8 là ký hiệu ô chứa mức lương cần tài khoản được làm tròn

-3 : làm tròn đến hàng nghìn qua app của số.

Hàm làm tròn số tiền trong Excel

lấy liền Như vậy chi tiết với hàm làm tròn số tiền trong Excel ROUND như trên full crack , ta dữ liệu được mức lương mật khẩu đã làm tròn công cụ của Nguyễn Văn An là 5,858,000 mật khẩu . Tương tự như mức lương hay nhất của Nguyễn Văn An tốt nhất được làm tròn ở ô E8 lấy liền , bạn chia sẻ cũng giả mạo có thể làm tròn mức lương tổng hợp của kinh nghiệm những cá nhân khác dựa vào mẫu trên.

Ngoài ra nhanh nhất , qua app các bạn giả mạo có thể tham khảo hàm lấy số lẻ trong Excel lừa đảo để trích xuất đăng ký vay các số lẻ có trong dãy số vô hiệu hóa được yêu cầu kiểm tra nhé kỹ thuật , có nhiều hàm lấy số lẻ trong Excel cập nhật và tùy thuộc vào cách sử dụng quen hàm nào trực tuyến thì bạn sử dụng hàm đó thôi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-lam-tron-so-tien-trong-excel-23103n.aspx
Chúc bạn thành công !

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online