Hàm lấy số nguyên trong Excel, lấy phần nguyên

ham lay so nguyen trong excel, Hàm lấy số nguyên trong Excel, lấy phần nguyên

Trong Excel có vô vàn tự động các hàm khác nhau hỗ trợ bạn tính toán một cách tốt nhất chia sẻ , chính xác giá rẻ và nhanh chóng nhất mật khẩu . kinh nghiệm Khi bạn thực hiện phép toán ứng dụng mà cần lấy phần nguyên danh sách của một số trực tuyến mà không muốn mất thời gian bản quyền để tính toán qua mạng thì bạn quản lý có thể sử dụng hàm INT tăng tốc , hàm lấy số nguyên trong Excel tài khoản , lấy phần nguyên giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng

Excel full crack được coi là công cụ tuyệt vời không chỉ dành cho dân kế toàn tốc độ mà còn phù hợp cập nhật với nhiều lĩnh vực khác khi làm việc liên quan đến con số nơi nào . Với hàm lấy số nguyên trong Excel sử dụng , lấy phần nguyên kỹ thuật của công cụ này bạn mẹo vặt có thể dễ dàng bóc tách ứng dụng , loại bỏ phần dư dịch vụ và chỉ lấy phần nguyên trực tuyến của con số trong bảng tính.

Hàm lấy số nguyên trong Excel, lấy phần nguyên

Hàm lấy số nguyên trong Excel lừa đảo , lấy phần nguyên

chi tiết rất nhiều hàm mới nhất để bạn mật khẩu có thể áp dụng lấy số nguyên trong Excel tự động . Trước đây Chúng tôi giảm giá đã từng giới thiệu tới bạn hàm Round trong excel - hàm làm tròn số. tài khoản . nhanh nhất Nếu bạn nắm công cụ được cách sử dụng vô hiệu hóa của hàm này thanh toán thì bạn kỹ thuật cũng kinh nghiệm có thể dễ dàng sử dụng nó làm hàm lấy số nguyên trong Excel mới nhất , lấy phần nguyên dễ dàng.

Nhưng trong bài viết này chúng tôi ở đâu nhanh sẽ đem tới bạn một công thức hỗ trợ , hàm khác chuyên dịch vụ được sử dụng trên điện thoại để lấy phần nguyên là hàm INT công cụ . Bất kể con số trong bảng tính quản lý của bạn có phần dư là bao nhiêu an toàn , nó hỗ trợ sẽ loại bỏ toàn bộ phần dư dịch vụ và chỉ lấy phần nguyên trong Excel.

Định nghĩa : int là viết tắt mẹo vặt của integer (số nguyên) vì vậy nó có chức năng loại bỏ phần dư đăng ký vay , phần thập phân tối ưu của con số khóa chặn và lấy giá trị là số nguyên nơi nào hoặc làm tròn đến số nguyên thấp hơn qua web nếu số đó là số âm.

Cú pháp : =INT(Ký hiệu ô) công cụ hoặc =INT(Number)

Trong đó :

- Ký hiệu ô : ký hiệu như thế nào của ô chứa dữ liệu tải về mà bạn cần xử lý danh sách , lấy số nguyên

- Number : phép chia có số dư.

Ví dụ : Điểm Toán tài khoản , Văn link down , Anh tốt nhất của sinh viên Nguyễn Văn An lần lượt là 9 nhanh nhất , 6 kích hoạt , 7 chi tiết . Điểm trung bình cộng ở đâu nhanh của sinh viên này là (9+6+7)/3 = 22/3 = 7 dư 2 giá rẻ hoặc 7.33 khóa chặn được biểu thị ở ô G8 công cụ . Để sử dụng hàm lấy số nguyên trong Excel link down , hàm Int ta có công thức tải về như sau =INT(G8) mới nhất hoặc =INT(22/3) ở ô H8 tốc độ . tính năng Khi đó dữ liệu nạp tiền sẽ trả về là 7.00 là số nguyên nhanh nhất của 7.33

Hàm lấy số nguyên trong Excel, lấy phần nguyên

Việc sử dụng hàm lấy số nguyên trong Excel hướng dẫn , lấy phần nguyên là hàm INT chi tiết khá dễ dàng download . Bạn bản quyền có thể ứng dụng hàm INT vào nhiều trường hợp khác nhau như tính toán ngày download , tháng làm việc trong năm,,...

trực tuyến Bên cạnh làm INT giảm giá thì Excel ở đâu tốt vẫn còn như thế nào rất nhiều hàm tính toán trong excel thông dụng ở đâu tốt mà bạn công cụ có thể tìm thấy trên Chúng tôi cài đặt , tải về với nơi nào các hàm tính toán trong excel giúp bạn dễ dàng tính toán công cụ , thống kê sổ sách dễ dàng hơn cập nhật , đảm bảo độ chính xác nhất.

Ngoài ra cài đặt , trên Excel còn ở đâu nhanh rất nhiều hàm trên điện thoại mà bạn cần phải nắm giá rẻ được nơi nào nếu muốn trở thành cao thủ Excel như tối ưu các hàm cơ bản miễn phí , hàm nâng cao .. giá rẻ . Trong đó kích hoạt , kích hoạt các hàm cơ bản trong Excel quản lý bao gồm hàm Min full crack , Max tải về , Count .. nơi nào . còn trên điện thoại các hàm nâng cao trong Excel như Vlookup khóa chặn , Sumif .. trực tuyến . đều ở đâu nhanh được áp dụng tự động với mật khẩu các bài toán khóa chặn cũng như công việc hàng ngày cập nhật của nhân viên văn phòng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-lay-so-nguyen-trong-excel-lay-phan-nguyen-23105n.aspx

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online