Hàm LOWER trong Excel, cú pháp và cách sử dụng

Ham LOWER trong Excel, Hàm LOWER trong Excel, cú pháp và cách sử dụng

Hàm LOWER trong Excel xóa tài khoản sẽ chuyển đổi download tất cả phải làm sao các ký tự trong chuỗi văn bản hỗ trợ được cung cấp sang ký tự thường chia sẻ . Trong bài viết quảng cáo dưới đây Chúng tôi mẹo vặt sẽ xoay quanh chủ đề về hàm LOWER trong Excel tải về cũng như chức năng nơi nào và một số ví dụ về hàm LOWER.

Hàm LOWER là một trong khóa chặn những hàm xử lý chuỗi trong Excel ở đâu nhanh được tích hợp sẵn trong Excel full crack tài khoản được phân loại giống như hàm String / hàm Text giá rẻ . Hàm xử lý chuỗi trong Excel LOWER tính năng được sử dụng như một hàm bảng tính (WS) trong Excel tốt nhất . Vì là hàm bảng tính nên hàm LOWER ở đâu uy tín có thể thanh toán được nhập là một phần ở đâu tốt của một công thức trong một ô nạp tiền của bảng tính.

Hàm LOWER trong Excel qua mạng , cú pháp miễn phí và cách sử dụng

Cú pháp download của hàm LOWER:

LOWER( text )

Trong cú pháp trên cài đặt , đối số text là chuỗi văn bản ban đầu trực tuyến mà bạn muốn chuyển đổi sang chữ thường.

Hàm LOWER miễn phí được sử dụng trong phiên bản Excel nào?

Bạn miễn phí có thể sử dụng hàm LOWER trong phiên bản Excel 2016 lừa đảo , Excel 2013 miễn phí , Excel 2011 cho Mac nhanh nhất , Excel 2010 tối ưu , Excel 2007 sử dụng , Excel 2003 như thế nào , Excel XP dịch vụ và Excel 2000.

Loại hàm

Hàm bảng tính (WS).

Ví dụ về hàm LOWER

- Ví dụ 1:

Trong bảng tính tài khoản dưới đây hàm LOWER đăng ký vay được sử dụng nơi nào để chuyển đổi 4 chuỗi văn bản thành chữ thường:

Hàm LOWER trong Excel, cú pháp và cách sử dụng

- Ví dụ 2:

Dưới đây là ví dụ khác về hàm LOWER trong Excel sử dụng và khám phá cách sử dụng hàm LOWER như hàm bảng tính trong Excel:

Hàm LOWER trong Excel, cú pháp và cách sử dụng

Dựa trên bảng tính Excel ở trên qua mạng , dịch vụ có thể thấy hàm LOWER trả về kết quả:

=LOWER(A1)

Kết quả: "alphabet soup"

=LOWER("Excel")

Kết quả: "excel"

nguyên nhân Trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về hàm LOWER trong Excel trên điện thoại và cách sử dụng hàm tốc độ . tải về Nếu muốn tìm hiểu chi tiết hơn về hàm LOWER trong Excel tài khoản cũng như nơi nào các ví dụ về hàm LOWER như thế nào , bạn đọc tối ưu có thể truy cập trang web Microsoft Ofice qua app để tìm hiểu như thế nào các thông tin.

Trái kiểm tra với hàm LOWER dữ liệu thì có hàm UPPER tất toán , Trong Excel tổng hợp , hàm UPPER cho phép chuyển đổi toàn bộ ký tự thành chữ in hoa thay vì chuyển thành chữ thường như LOWER an toàn . Hãy nắm vững sửa lỗi những hàm công thức xử lý chuỗi ký tự thú vị trong Excel bạn dữ liệu nhé !

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-lower-trong-excel-26209n.aspx
chi tiết Nếu như bạn kiểm tra đã nắm rõ hàm IF trong Excel đăng ký vay , chắc hẳn bạn cập nhật cũng biết tới hàm IFS link down , hàm IFS giống như hàm IF chia sẻ nhưng miễn phí có thể xử lý chi tiết các kết quả một cách tốt hơn vô hiệu hóa , tìm hiểu kỹ hàm IFS trong Excel kỹ hơn tại đây

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online