Hàm MsgBox trong VBA

ham msgbox trong vba, Hàm MsgBox trong VBA, hàm hiển thị thông báo trên Excel

Các bài viết trước bạn đọc cài đặt đã cùng Chúng tôi tìm hiểu về hàm TRIM bản quyền và hàm DIR trong VBA kỹ thuật , bài viết vô hiệu hóa dưới đây Chúng tôi nguyên nhân sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hàm MsgBox trong VBA.

Trong VBA trên điện thoại , chúng ta kinh nghiệm có thể sử dụng hàm MsgBox giảm giá để hiển thị hộp thông báo như hình thanh toán dưới đây:

Hàm MsgBox trong VBA

Hàm MsgBox chỉ ở đâu tốt được sử dụng trực tuyến để hiển thị hộp thoại thông báo cho người dùng hướng dẫn với giả mạo các thông báo tùy chỉnh qua web hoặc lấy một số thông báo đầu vào cơ bản (chẳng hạn như Yes /No / OK / Cancel).

tối ưu Khi hộp thoại MsgBox tính năng được hiển thị tài khoản , mã VBA kỹ thuật sẽ bị tạm dừng full crack . Chúng ta link down sẽ phải click vào nút bất kỳ trong MsgBox chia sẻ để chạy mã VBA còn lại.

Tham khảo tiếp bài viết như thế nào dưới đây hay nhất của Chúng tôi tăng tốc để tìm hiểu về hàm MsgBox trong VBA link down , công thức mật khẩu và cách sử dụng hàm cập nhật nhé.

Cấu tạo hộp thông báo MsgBox trong VBA.

Một hộp thông báo link down bao gồm nhanh nhất các phần tính năng dưới đây:

Hàm MsgBox trong VBA

1 sử dụng . Tiêu đề (title): trực tuyến được sử quảng cáo để hiển thị nội dung thông báo trong hộp thông báo nơi nào . trực tuyến Nếu không chỉ định bất kỳ thứ gì hay nhất , trong trường hợp này nó sửa lỗi sẽ hiển thị tên ứng dụng là Excel.

2 hỗ trợ . Lời nhắc (prompt): đây là thông báo phải làm sao mà chúng ta muốn hiển thị cập nhật . Chúng ta hỗ trợ có thể sử dụng tốt nhất để thêm một vài dòng vô hiệu hóa hoặc thậm chí là hiển thị bảng / dữ liệu ở đây.

3 hay nhất . Nút (button): nút OK là mặc định miễn phí , tuy nhiên tài khoản nếu muốn chúng ta nạp tiền có thể tùy chỉnh xóa tài khoản để heienr thị hướng dẫn các nút khác như Yes / No cập nhật , Yes / No / Cancel nhanh nhất , Retry / Ignore kỹ thuật , ....

4 miễn phí . Biểu tượng đóng: dịch vụ để đóng hộp thông báo lừa đảo , chúng ta click chọn biểu tượng đóng là xong.

Cú pháp hàm MsgBox trong VBA.

Hàm MsgBox có cú pháp tương tự giảm giá các hàm VBA khác:

MsgBox( prompt [ tất toán , buttons ] [ ở đâu tốt , title ] [ đăng ký vay , helpfile link down , context ] )

Trong đó:

- Promt (lời nhắc): là đối số bắt buộc tính năng . Nó hiển thị thông báo chi tiết mà chúng ta nhìn thấy trong MsgBox tự động . Trong ví dụ ở trên tăng tốc , prompt là "This is a sample MsgBox" trực tuyến . Lời nhắc giới hạn tối đa 1024 ký tự chia sẻ , full crack nhanh nhất có thể sử dụng như thế nào để hiển thị giá trị ở đâu nhanh của địa chỉ các biến mới nhất . Trong trường hợp tổng hợp nếu muốn hiển thị lời nhắc địa chỉ bao gồm nhiều dòng như thế nào , chúng ta kỹ thuật cũng tốc độ có thể làm an toàn được điều này.

- [buttons] (nút): xác định trên điện thoại các nút ứng dụng và biểu tượng nào hay nhất được hiển thị trong MsgBox xóa tài khoản . Cho ví dụ miễn phí , tổng hợp nếu sử dụng vbOkOnly nó ở đâu nhanh sẽ hiển thị nút OK như thế nào , tất toán nếu sử dụng nút vbOKCancel nó dịch vụ sẽ hiển thị cả 2 nút là OK như thế nào và Cancel.

- [title] (tiêu đề): tại đây chúng ta tổng hợp có thể chỉ định nào chi tiết để hiển thị trong hộp thoại thông báo lấy liền , nó giá rẻ sẽ tăng tốc được hiển thị trên thanh tiêu đề giả mạo của MsgBox tải về . ở đâu uy tín Nếu không chỉ định an toàn bất cứ thứ gì sửa lỗi , nó sửa lỗi sẽ hiển thị tên ứng dụng.

- [helpfile]: chúng ta hỗ trợ có thể chỉ định file trợ giúp kỹ thuật có thể truy cập tăng tốc được khi người dùng click chọn nút Help nạp tiền . Nút Help chỉ xuất hiện khi chúng ta sử dụng mã nút cập nhật . dịch vụ Nếu sử dụng file Help qua app , chúng ta tổng hợp cũng phải chỉ định đối số context.

- [context]: là biểu thức số hay Help context number lừa đảo được gán cho chủ đề Help phù hợp.

Lưu ý: Tất cả cập nhật các đối số trong ngoặc vuông đều là tùy chọn ở đâu tốt . Chỉ có đối số "prompt" là bắt buộc.

Các hằng an toàn của nút (Button) MsgBox trong VBA.

Trong phần phải làm sao tiếp theo tài khoản dưới đây Chúng tôi link down sẽ giới thiệu cho bạn giả mạo các loại nút khác nhau tất toán có thể sử dụng trong MsgBox VBA.

Dưới đây là bảng danh sách tăng tốc các hằng nút hay nhất có thể sử dụng trong MsgBox VBA:

Hàm MsgBox trong VBA

Lưu ý: cập nhật Khi chọn nút OK cập nhật , mã download sẽ tiếp tục chạy ở đâu uy tín , còn khóa chặn nếu click chọn Cancel mẹo vặt , mã kỹ thuật sẽ dừng lại.

Nút vbOKOnly (mặc định)

ở đâu nhanh Nếu chỉ sử dụng lời nhắc xóa tài khoản và không chỉ định bất kỳ đối số nào giá rẻ , hộp thoại thông báo mặc định giả mạo sẽ có dạng như trực tuyến dưới đây:

Hàm MsgBox trong VBA

Dưới đây là đoạn mã hiển thị hộp thoại thông báo này:

Sub DefaultMsgBox()

MsgBox "This is a sample box"

End Sub

Lưu ý chuỗi văn bản phải tự động được đặt trong dấu ngoặc kép.

tài khoản Ngoài ra chúng ta nơi nào cũng link down có thể sử dụng hằng tốt nhất của nút vbOKOnly ngay cả khi không chỉ định bất kỳ đối số nào hướng dẫn , nó chia sẻ được coi là mặc định.

Nút OK & Cancel

kinh nghiệm Nếu chỉ muốn hiển thị nút OK nạp tiền và nút Cancel cài đặt , chúng ta sử dụng hằng vbOKCancel.

Hàm MsgBox trong VBA

Sub MsgBoxOKCancel()

MsgBox "Want to Continue?" kinh nghiệm , vbOKCancel

End Sub

Nút Abort tốc độ , Retry vô hiệu hóa và Ignore

Sử dụng hằng vbAbortRetryIgnore ở đâu tốt để hiển thị mẹo vặt các nút Abort ứng dụng , Retry hỗ trợ và Ignore.

Hàm MsgBox trong VBA

Dưới đây là đoạn mã hiển thị hộp thoại thông báo này:

Sub MsgBoxAbortRetryIgnore()

MsgBox "What do you want to do?" full crack , vbAbortRetryIgnore

End Sub

Nút Yes trực tuyến và No

Sử dụng hằng vbYesNo kiểm tra để hiển thị qua app các nút Yes mật khẩu và No.

Sub MsgBoxYesNo()

MsgBox "Should we stop?" quảng cáo , vbYesNo

End Sub

Hàm MsgBox trong VBA

Nút Retry công cụ và Cancel

Chúng ta sử dụng hằng vbRetryCancel kích hoạt để hiển thị như thế nào các nút Retry mới nhất và Cancel.

Sub MsgBoxRetryCancel()

MsgBox "What do you want to do next?" kỹ thuật , vbRetryCancel

End Sub

Hàm MsgBox trong VBA

Nút Help

Sử dụng hằng vbMsgBoxHelpButton tăng tốc để hiển thị nút Help chi tiết . sử dụng Ngoài ra chúng ta miễn phí có thể sử dụng nó vô hiệu hóa với download các hằng giảm giá của lấy liền các nút khác.

Sub MsgBoxRetryHelp()

MsgBox "What do you want to do next?" khóa chặn , vbRetryCancel + vbMsgBoxHelpButton

End Sub

Hàm MsgBox trong VBA

Lưu ý: trong đoạn mã trên chúng ta kết hợp 2 hằng bản quyền của 2 nút khác nhau (vbRetryCancel cập nhật và vbMsgBoxHelpButton) ở đâu nhanh . Phần đầu tiên hiển thị như thế nào các nút Retry sử dụng và Cancel kinh nghiệm , phần thứ 2 hiển thị nút Help.

Thiết lập nút mặc định

Chúng ta như thế nào có thể sử dụng hằng vbDefaultButton1 bản quyền để thiết lậpnút đầu tiên làm nút mặc định nạp tiền . Điều này có nghĩa là nút full crack đã tối ưu được chọn mới nhất , nguyên nhân sau đó chúng ta nhấn Enter link down để thực thi nút đó.

Dưới đây là đoạn mã tự động để thiết lập nút thứ 2 (nút No) làm nút mặc định:

Sub MsgBoxOKCancel()

MsgBox "What do you want to do next?" kiểm tra , vbYesNoCancel + vbDefaultButton2

End Sub

Hàm MsgBox trong VBA

Trong hầu hết tổng hợp các trường hợp giả mạo , nút ngoài cùng bên trái là nút mặc định dữ liệu . tự động Ngoài ra chúng ta chia sẻ có thể chọn tốc độ các nút khác tài khoản để lmaf nút mặc định bằng cách sử dụng vbDefaultButton2 địa chỉ , vbDefaultButton3 giá rẻ và vbDefaultButton4.

Các hằng xóa tài khoản của biểu tượng (icon) ở đâu nhanh của MsgBox trong VBA

Ngoài lừa đảo các nút giả mạo , chúng ta nhanh nhất cũng giá rẻ có thể tùy chỉnh nơi nào các biểu tượng địa chỉ được hiển thị trong hộp thoại thông báo MsgBox.

Dưới đây là bảng danh sách liệt kê mã hiển thị mẹo vặt các biểu tượng tương ứng:

Hàm MsgBox trong VBA

Biểu tượng thông báo quan trọng

kỹ thuật Nếu muốn hiển thị biểu tượng thông báo quan trọng trong hộp thoại thông báo MsgBox download , chúng ta sử dụng hằng vbCritical nạp tiền . download Ngoài ra chúng ta kỹ thuật có thể kết hợp hằng này kích hoạt với dữ liệu các hằng hướng dẫn của quản lý các biểu tượng khác bằng cách thêm dấu + giữa ứng dụng các mã.

Cho ví dụ trực tuyến , đoạn mã qua mạng dưới đây khóa chặn sẽ hiển thị nút OK mặc định mẹo vặt với biểu tượng thông báo quan trọng:

Sub MsgBoxCriticalIcon()
MsgBox "This is a sample box" sử dụng , vbCritical
End Sub

Hàm MsgBox trong VBA

link down Nếu muốn hiển thị biểu tượng thông báo quan trọng cùng giá rẻ các nút Yes hay nhất và No mẹo vặt , bạn sử dụng đoạn mã danh sách dưới đây:

Sub MsgBoxCriticalIcon()
MsgBox "This is a sample box" kiểm tra , vbYesNo + vbCritical
End Sub

Hàm MsgBox trong VBA

Biểu tượng dấu hỏi chấm

Để hiển thị biểu tượng dấu hỏi chấm trong MsgBox ứng dụng , chúng ta sử dụng hằng vbQuestion:

Sub MsgBoxQuestionIcon()
MsgBox "This is a sample box" đăng ký vay , vbYesNo + vbQuestion
End Sub

Hàm MsgBox trong VBA

Biểu tượng cảnh báo

tự động Nếu muốn hiển thị biểu tượng dấu chấm than (biểu tượng cảnh báo) trong MsgBox quảng cáo , chúng ta sử dụng hằng vbExclamation.

Sub MsgBoxExclamationIcon()
MsgBox "This is a sample box" kiểm tra , vbYesNo + vbExclamation
End Sub

Hàm MsgBox trong VBA

Biểu tượng thông tin

Để hiển thị biểu tượng thông tin trong MsgBox lừa đảo , chúng ta sử dụng hằng vbInformation:

Sub MsgBoxInformationIcon()
MsgBox "This is a sample box" công cụ , vbYesNo + vbInformation
End Sub

Hàm MsgBox trong VBA

Tùy chỉnh tiêu đề mật khẩu và lời nhắc trong hộp thoại thông báo MsgBox

Bằng cách sử dụng MsgBox danh sách , chúng ta quản lý có thể tùy chỉnh tiêu đề (title) ứng dụng và lời nhắc (prompt) trong hộp thoại thông báo.
Trong trường hợp phải làm sao nếu không chỉ định đối số tiêu đề nơi nào , MsgBox thanh toán sẽ tự động sử dụng tiêu đề tải về của ứng dụng (trong trường hợp này là Excel).
Để chỉ định tiêu đề kiểm tra mà bạn chỉ định hay nhất , sử dụng đoạn mã khóa chặn dưới đây:

Sub MsgBoxInformationIcon()
MsgBox "Do you want to continue?" tính năng , vbYesNo + vbQuestion tính năng , "Step 1 of 3"
End Sub

Hàm MsgBox trong VBA

Tương tự đăng ký vay , chúng ta qua app cũng qua web có thể tùy chỉnh nơi nào các lời nhắc trong thông báo tăng tốc , kinh nghiệm xóa tài khoản có thể thêm ngắt dòng.

Hàm MsgBox trong VBA

Trong đoạn mã bản quyền dưới đây Chúng tôi nạp tiền đã thêm một ngắt dòng bằng cách sử dụng vbNewLine:

Sub MsgBoxInformationIcon()

MsgBox "Do you want to continue?" & vbNewLine & "Click Yes to Continue" đăng ký vay , vbYesNo + vbQuestion nhanh nhất , "Step 1 of 3"

End Sub

Hàm MsgBox trong VBA

hỗ trợ Ngoài ra link down nếu muốn chúng ta lừa đảo cũng nơi nào có thể sử dụng ký tự trả về - Chr(13) - danh sách hoặc - Chr(10) miễn phí để chèn một dòng mới vào lời nhắc trong thông báo.

Lưu ý: Chúng ta chỉ giá rẻ có thể thêm một dòng mới vào lời nhắc chứ không thể thêm vào tiêu đề tốt nhất của thông báo.

Gán giá trị MsgBox cho một biến

Trong trường hợp giả mạo nếu click vào nút bất kỳ tối ưu nhưng không hoạt động.

Với hàm MsgBox trong Excel mật khẩu , chúng ta download có thể quyết định khi người dùng click vào một nút cụ thể bất kỳ nó chia sẻ sẽ thực hiện nơi nào những gì mới nhất . Đơn giản là miễn phí bởi vì mỗi một nút có một giá trị liên quan.

quảng cáo Nếu click vào nút Yes tải về , hàm MsgBox ở đâu tốt sẽ trả về giá trị (6 tăng tốc hoặc hằng vbYes) qua mạng mà chúng ta qua web có thể sử dụng trong mã phải làm sao của mình như thế nào . Tương tự khi click chọn No như thế nào , nó lừa đảo sẽ trả về giá trị khác (7 tính năng hoặc vbNo) ở đâu uy tín mà chúng ta như thế nào có thể sử dụng trong mã.

Dưới đây là bảng danh sách dữ liệu các giá trị chính xác danh sách và hằng cập nhật được trả về hỗ trợ bởi hàm MsgBox:

Hàm MsgBox trong VBA

Tiếp theo Chúng tôi tốc độ sẽ giới thiệu cho bạn cách kiểm soát mã macro VBA dựa trên nút kích hoạt mà người dùng click vào.

Trong đoạn mã tải về dưới đây nguyên nhân , phải làm sao nếu người dùng click chọn Yes như thế nào , nó phải làm sao sẽ hiển thị thông báo "bạn dịch vụ đã click chọn Yes" trên điện thoại , còn nơi nào nếu click chọn No phải làm sao , nó ứng dụng sẽ hiển thị thông báo "bạn mẹo vặt đã click chọn No".

Sub MsgBoxInformationIcon()
Result = MsgBox("Do you want to continue?" hỗ trợ , vbYesNo + vbQuestion)
If Result = vbYes Then
MsgBox "You clicked Yes"
Else: MsgBox "You clicked No"
End If
End Sub

Hàm MsgBox trong VBA

Trong đoạn mã trên trên điện thoại , Chúng tôi gán giá trị danh sách của hàm MsgBox cho biến Result hỗ trợ . hỗ trợ Khi click chọn nút Yes xóa tài khoản , biến Result tổng hợp sẽ lấy hằng vbYes ( mới nhất hoặc số 6) kinh nghiệm , khi click chọn No mật khẩu , biến Result lấy hằng vbNo ( ở đâu uy tín hoặc số 7).

Sau đó sử dụng cấu trúc If Then Else tất toán để kiểm tra xem biến Result có giữ giá trị vbYes hay không vô hiệu hóa . phải làm sao Nếu có hay nhất , nó nhanh nhất sẽ hiển thị thông báo "bạn tối ưu đã click chọn Yes" vô hiệu hóa , công cụ nếu không cài đặt thì hiển thị thông báo "bạn download đã click chọn No".

Chúng ta ứng dụng có thể sử dụng cùng một khái niệm ở đâu tốt để chạy mã nơi nào nếu người dùng click chọn Yes link down , dịch vụ và thoát sub khi click chọn No.

Lưu ý: sửa lỗi Khi gán đầu ra MsgBox cho một biến tài khoản , chúng ta phải đặt giá rẻ các đối số download của hàm MsgBox trong dấu ngoặc đơn.

Cho ví dụ sử dụng , trong dòng Result = MsgBox("Do you want to continue?" tự động , vbYesNo + vbQuestion) ở đâu nhanh , chúng ta khóa chặn có thể thấy an toàn các đối số nằm trong ngoặc đơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-msgbox-trong-vba-53298n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về hàm MsgBox trong VBA qua app . tốc độ Ngoài ra bạn đọc download có thể tham khảo thêm một số bài viết tự động đã có trên Chúng tôi nơi nào để tìm hiểu thêm về hàm DIR trong VBA full crack . mật khẩu Nếu có thắc mắc qua web hoặc câu hỏi nào cần giải đáp bản quyền , bạn đọc như thế nào có thể địa chỉ để lại trong phần bình luận bên dưới bài viết khóa chặn nhé.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online