Hàm Rounddown, cú pháp và cách dùng hàm làm tròn số xuống trong excel

Ham rounddown cu phap va cach dung, Hàm Rounddown, cú pháp và cách dùng - làm tròn số lên trong excel

an toàn Khi học Excel tăng tốc , bạn giảm giá sẽ bắt gặp đăng ký vay rất nhiều hàm toán học là như thế nào những câu lệnh trên điện thoại , cú pháp giúp việc tính toán tăng tốc của bạn trở nên nhanh gọn ứng dụng và chính xác hơn miễn phí . Dưới bài viết này Chúng tôi hướng dẫn sẽ giới thiệu tới bạn một hàm xử lý con số trong Excel là Hàm Rounddown tốc độ , cú pháp sử dụng và cách dùng - làm tròn số xuống trong Excel kỹ thuật .

Chúng tôi kích hoạt đã có một bài viết giới thiệu tới bạn đọc về hàm Roundup nhanh nhất cũng có tính năng tương tự như hàm Rounddown này đều kiểm tra để làm tròn còn số an toàn . Nhưng sự khác biệt giữa hai hàm là hàm Roundup giúp làm tròn lên số lớn hơn còn hàm Rounddown làm tròn xuống số nhỏ hơn tất toán , nó chọn số nhỏ hơn mật khẩu để làm tròn qua app . Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng hàm Rounddown trong Excel chi tiết , hàm làm tròn số tiền trong Excel này tự động nhé.

Hàm Rounddown, cú pháp và cách dùng hàm làm tròn số xuống trong excel

Hàm Rounddown lừa đảo , cú pháp sử dụng và cách dùng - làm tròn số xuống trong excel

Định nghĩa : Hàm Rounddown trong Excel giúp làm tròn số tiền excel qua mạng , làm tròn số thập phân lên số chẵn lớn hơn địa chỉ , tiến ra xa số 0.

Cú pháp : =ROUNDDOWN(A qua app , B)

- A : dãy số phải làm sao hoặc kí hiệu full crack của ô chứa dãy số link down mà bạn cần làm tròn số xuống

- B : số chữ số thập phân trực tuyến mà bạn muốn làm tròn.

Ví dụ : Ta có dãy số 12.442 nằm trên ô C6 miễn phí , hay nhất để làm tròn lên dãy số này thành số nguyên dương gần nhất ta có cú pháp =ROUNDDOWN(C6,0) download hoặc =ROUNDDOWN(12.442,0) quản lý với 0 ở đây là 0 chữ số thập phân (không chữ số thập phân) ta chi tiết được số 12 ở đâu uy tín . Bởi vì 12 nhỏ hơn 12.442 hỗ trợ và là số nguyên dương gần nhất.

Hàm Rounddown, cú pháp và cách dùng hàm làm tròn số xuống trong excel

Với bài viết Hàm Rounddown lừa đảo , cú pháp tài khoản và cách dùng - làm tròn số xuống trong Excel trên đây Chúng tôi hi vọng bạn đọc sử dụng sẽ hiểu giả mạo và nắm bắt mới nhất được cách hoạt động nơi nào cũng như sử dụng hàm này một cách hiệu quả nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-roundown-cu-phap-va-cach-dung-lam-tron-so-xuong-trong-excel-16730n.aspx
Như tính năng đã nói ở đầu bài viết nơi nào thì trong Excel có vô vàn mật khẩu các hàm giúp bạn xử lý dữ liệu quản lý , tính toán,...khác nhau như hàm thống kê qua web , hàm tính toán tự động , mới nhất các hàm cơ bản ... ứng dụng . Trong đó kiểm tra , ở đâu uy tín những hàm thống kê trong Excel là ở đâu nhanh những hàm quan trọng nhất tốc độ , an toàn rất hữu dụng giúp bạn tính toán con số như tính trung bình cộng hướng dẫn , trung bình nhân,.... qua web mà không cần phải sử dụng máy tính miễn phí để tính toán trực tuyến rất mất thời gian công cụ . mẹo vặt Bên cạnh đó là miễn phí các hàm cơ bản trong Excel như Max qua app , Min chi tiết . .. tự động các hàm cơ bản này đăng ký vay sẽ xuyên suốt quản lý quá trình học tập qua web và làm việc quản lý của mật khẩu mọi kế toán kiểm tra hoặc miễn phí những người làm việc văn phòng.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online