Hàm SHEET trong Excel

Ham SHEET trong Excel, Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu và hướng dẫn bạn về Hàm SHEET trong Excel.

Bài viết tổng hợp dưới đây Chúng tôi download sẽ giới thiệu nguyên nhân và hướng dẫn bạn về Hàm SHEET trong Excel kích hoạt . Đây là hàm trả về giá trị số trang tính qua web của trang tính danh sách được tham chiếu trong Excel.

Hàm SHEET trong Excel là gì kích hoạt ? Đây là hàm tính toán trả về số trang mật khẩu của trang tham chiếu hay còn nói cách khác đây là hàm trả về về số trang tính địa chỉ của trang tính kích hoạt được tham chiếu như thế nào . Hàm này trực tuyến được hỗ trợ từ phiên bản Excel 2013 trở đi.

Hàm SHEET trong Excel

Hàm SHEET trong Excel

Cách dùng hàm SHEET trong Excel

1 Mô tả tốc độ và cú pháp sử dụng:

Hàm Sheet là hàm trả về số trang tính mới nhất của trang tính giả mạo được tham chiếu.

Cú pháp: SHEET(value)

Trong đó:

- Value: Là tên nạp tiền của 1 trang tính ứng dụng hoặc tham chiếu muốn tìm số trang trực tuyến , là tham số bắt buộc.

Bạn chú ý là nên hạn chế việc sử dụng hàm này trong công thức vì Excel tốt nhất đã tự động chuyển đổi khi cần.

2 tất toán . Ví dụ tình huống cụ thể:

- Giả sử là bạn nhanh nhất đã đặt tên bảng tính trong hàm SHEET vô hiệu hóa để lấy số trang tính do đó bạn phải làm sao có thể lấy số trang tính địa chỉ của trang tính.

Hàm SHEET trong Excel

Với hình trên cập nhật thì F1=SHEET("sheet5") tốc độ và cho kết quả là 5.

- Một ví dụ sửa lỗi tiếp theo chúng tôi ứng dụng đã sử dụng danh sách các đầu vào khác nhau kích hoạt để dùng hàm SHEET tính toán ra kết quả.

Hàm SHEET trong Excel

Trường hợp No Input (không có đầu vào) nạp tiền thì hàm SHEET cho kết quả như hình dưới:

Hàm SHEET trong Excel

Trường hợp Valid Input (đầu vào hơp lệ) -> bạn nhập công thức =SHEET("Chúng tôi") trực tuyến sau đó nhấn Enter lấy liền sẽ hiển thị kết quả như hình dưới:

Hàm SHEET trong Excel

Trường hợp Invalid Sheet Name & Invalid Sheet Reference (tên trang tính không hợp lệ & tham chiếu trang không hợp lệ) -> hàm SHEET full crack đã trả về lỗi:

Hàm SHEET trong Excel

miễn phí Như vậy là mình vừa giới thiệu tải về và hướng dẫn bạn về Hàm SHEET trong Excel - hàm trả về số trang quản lý của trang tham chiếu danh sách . Với cú pháp là SHEET(value),trong đó Value là tên download của một trang tính sửa lỗi hoặc tham chiếu muốn tìm số trang.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-sheet-trong-excel-43720n.aspx
Chúc bạn ghi nhớ công thức hỗ trợ và thành công khi làm việc liên quan đến công thức này địa chỉ . Và còn nhanh nhất rất nhiều quản lý các hàm cơ bản trong Excel khác kích hoạt đã ở đâu tốt được chúng tôi chia sẻ tới bạn đọc nơi nào , kinh nghiệm các bạn trực tuyến có thể đọc cài đặt để hiểu hơn về phải làm sao các hàm cơ bản trong Excel này kích hoạt nhé.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online