Hàm SLOPE trong Excel

Ham SLOPE trong Excel, Để giải quyết việc này, bạn có thể dùng Hàm SLOPE trong Excel để tính toán xử lý.

Làm việc full crack với Excel địa chỉ và bạn cần tính toán tốc độ để có kết quả về độ dốc như thế nào của đường hồi quy tuyến tính cài đặt ? Để giải quyết việc này download , bạn cài đặt có thể dùng Hàm SLOPE trong Excel phải làm sao để tính toán xử lý.

SLOPE là hàm tính toán trong excel hướng dẫn để cho ra kết quả là độ dốc phải làm sao của đường hồi quy tuyến tính thông qua sửa lỗi các điểm dữ liệu trong known_y"s tốt nhất known_x"s.

Hàm SLOPE trong Excel

Hàm SLOPE trong Excel

Cách dùng Hàm SLOPE trong Excel

1 Mô tả an toàn và cú pháp sử dụng:

Hàm SLOPE là hàm trả về độ dốc mới nhất của đường hồi quy tuyến tính thông qua quản lý các điểm dữ liệu lừa đảo . Độ dốc là khoảng cách dọc chia cho khoảng cách ngang giữa 2 điểm bất kỳ trên đường thẳng đó khóa chặn , là tỉ lệ thay đổi dọc theo đường hồi quy.

Cú pháp: SLOPE(Known_y"s tài khoản , Known_x"s)

Trong đó:

- Known_y"s: Mảng chia sẻ hoặc phạm vi điểm dữ liệu độc lập.

- Known_x"s: Bộ điểm dữ liệu độc lập.

Chú ý:

- Giá trị mật khẩu các đối số phải là số kinh nghiệm , tên an toàn , mảng thanh toán hoặc tham chiếu có chứa số.

- đăng ký vay Nếu Known_y"s tối ưu Known_x"s trống tối ưu hoặc có số điểm dữ liệu khác nhau -> đăng ký vay thì hàm trả về giá trị lỗi #N/A.

- tổng hợp Nếu đối số là mảng tham chiếu có chứa giá trị văn bản qua app hoặc logic -> thanh toán thì khóa chặn những giá trị này bị bỏ qua chi tiết , tuy nhiên giá trị 0 dịch vụ vẫn tất toán được tính.

- đăng ký vay Nếu giá trị tài khoản các đối số dùng tốc độ các kiểu dữ liệu không hợp lệ -> tốc độ thì hàm trả về giá trị lỗi #VALUE!

- Phương trình độ dốc cho đường hồi quy là:

Hàm SLOPE trong Excel

Trong đó x dịch vụ y giả mạo các trung độ mẫu AVERAGE(Known_x"s) qua web AVERAGE(Known_y"s)

2 giá rẻ . Ví dụ tình huống cụ thể:

Giả sử bạn cần tính độ dốc mật khẩu của đường hồi quy tuyến tính qua nhanh nhất các điểm dữ liệu trong bảng dữ liệu quản lý dưới đây:

Hàm SLOPE trong Excel

Bước 1: Tại ô cần tính -> bạn nhập công thức: =SLOPE(B3:B7,C3:C7)

Hàm SLOPE trong Excel

Bước 2: Nhấn Enter -> độ dốc khóa chặn của đường hồi quy tuyến tính qua tăng tốc các điểm dữ liệu trên là:

Hàm SLOPE trong Excel

tốt nhất Trên đây là bài giới thiệu nơi nào và cách dùng Hàm SLOPE trong Excel cùng một ví dụ cụ thể khi sử dụng hàm SLOPE ở đâu nhanh . Với hàm này lấy liền , bạn ghi nhớ cú pháp là: SLOPE(Known_y"s trên điện thoại , Known_x"s trong đó Known_y"s mảng tất toán hoặc phạm vi điểm dữ liệu độc lập sử dụng , còn Known_x"s bộ điểm dữ liệu độc lập giảm giá . Chúc bạn sức khỏe trực tuyến và thành công!

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-slope-trong-excel-43724n.aspx
mới nhất Nếu bạn muốn cắt ký tự phía bên phải ở đâu tốt của một chuỗi ký tự xóa tài khoản thì hàm RIGHT tự động sẽ là lựa chọn dành cho bạn thanh toán , tham khảo thêm về cú pháp tốc độ và cách sử dụng hàm RIGHT qua bài viết thủ thuật trên Chúng tôi  tăng tốc nhé.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online