Hàm STOCKHISTORY trong Excel

Hàm STOCKHISTORY trong Excel, cú pháp, ví dụ, cách sử dụng hàm STOCKHISTORY trên Microsoft 365

Hàm STOCKHISTORY trong Excel là hàm mới kích hoạt , hiện có sẵn trên vòng Beta cho người dùng đăng ký Microsoft 365 mẹo vặt , tham khảo tiếp bài viết danh sách dưới đây ở đâu nhanh của Chúng tôi giảm giá để tìm hiểu chi tiết cách sử dụng hàm Excel STOCKHISTORY.

Microsoft vừa bổ sung hàm STOCKHISTORY trong Excel ở đâu nhanh . Hàm Excel mới này tải về được thiết kế dựa trên tính linh hoạt tổng hợp của mảng động (dynamic array) tốt nhất và khả năng thu thập thông tin từ kiểu dữ liệu kết nối qua đám mây Stocks bằng cách cung cấp quyền truy cập vào dữ liệu lịch sử.

Hàm STOCKHISTORY trong Excel

Khái niệm bản quyền và cách sử dụng Hàm STOCKHISTORY trong Excel

Hàm STOCKHISTORY trong Excel

Cú pháp hàm STOCKHISTORY trong Excel có dạng như tự động dưới đây:

STOCKHISTORY(stock quảng cáo , start_date giảm giá , [end_date],[interval],[headers] kích hoạt , [property0] tự động , [property1] [property2] mật khẩu , [property3] giả mạo , [property4] miễn phí , [property5])

Trong đó:

Stock: là mã định danh sàn giao dịch chia sẻ được nhắm mục tiêu miễn phí , nó miễn phí có thể là mã chứng khoán (ticker symbol) download hoặc kiểu dữ liệu Stocks.
start_date: là ngày bắt đầu qua mạng mà bạn muốn nhận thông tin.
end_date (optional): ngày cuối cùng giả mạo mà bạn muốn nhận thông tin.
interval (tham số này là tùy chọn): trong đó tự động bao gồm download các tùy chọn ngày (0) download , tuần (1) cập nhật và tháng (2).
headers (tham số tùy chọn): chỉ định giá rẻ nếu lừa đảo các hàng header (tiêu đề) bổ sung hay nhất được trả về bằng mảng (array).
property0 - property5 (tham số tùy chọn): chỉ định phải làm sao các thông tin nào tất toán sẽ dịch vụ được đưa vào kết quả giả mạo , ngày (0) quảng cáo , đóng (1) đăng ký vay , mở (2) hỗ trợ , cao (3) lừa đảo , thấp (4) miễn phí , khối lượng giao dịch (5).

Ví dụ hàm STOCKHISTORY trong Excel

Ví dụ 1

Cho hàm Excel tăng tốc dưới đây:

=STOCKHISTORY("MSFT" qua web , "6/1/2020" full crack , "6/5/2020")

Trong ví dụ trên tổng hợp , chúng ta sử dụng mã chứng khoán là MSFT ở đâu nhanh . Đầu vào start_date sử dụng và end_date danh sách được Excel chuyển đổi sang định dạng ngày thích hợp dữ liệu , tương tự như cách hàm DATEVALUE hoạt động.

Hàm STOCKHISTORY trong Excel

Lưu ý: Đảm bảo công cụ các giá trị văn bản giảm giá được đặt trong dấu ngoặc kép trong đầu vào hàm Excel.

Ví dụ 2: Chọn một sàn giao dịch cụ thể

đăng ký vay Nếu mã chứng khoán hướng dẫn được sử dụng làm đầu vào hướng dẫn mà không có sàn giao dịch cụ thể nào cập nhật được chỉ định quảng cáo , mặc định qua app các giá trị sàn giao dịch chứng khoán đăng ký vay được gán là XNAS (NASDAQ).

Có 2 cách cài đặt để chỉ định sàn giao dịch nguyên nhân mà bạn muốn nhắm đến trên Excel:

- Cách 1: Sử dụng mã số nhận dạng thị trường

Cách đầu tiên là sử dụng mã số nhận dạng thị trường (Market Identifier Code) + dấu 2 chấm ":" + mã chứng khoán ở đâu uy tín để lấy dữ liệu từ sàn giao dịch cụ thể.

=STOCKHISTORY("XMIL:MSFT" kinh nghiệm , TODAY()-7 mới nhất , TODAY())

Trong ví dụ này Chúng tôi chỉ định mã chứng khóan MSFT trên sàn giao dịch Borsa Italiana ("XMIL:MSFT") sửa lỗi và yêu cầu lấy dữ liệu như thế nào của 7 ngày giao dịch cuối cùng bằng hàm TODAY() tự động . Hàm này cập nhật khi ngày thay đổi.

Hàm STOCKHISTORY trong Excel

Lưu ý: Giá chứng khoán tải về được tính bằng đơn vị Euros.

- Cách 2: Sử dụng kiểu dữ liệu Stocks

Cách thứ 2 là sử dụng ô chứa kiểu dữ liệu Stock làm tham chiếu trong hàm trực tuyến , giống như tham chiếu ô bất kỳ.

=STOCKHISTORY(B1 dịch vụ , B3 kinh nghiệm , B4)

Trong ví dụ trên sử dụng kiểu dữ liệu Stock mới nhất và lấy dữ liệu từ sàn giao dịch chứng khoán Mexico trực tuyến . Trong đó ô chứa kiểu dữ liệu hàm STOCKHISTORY (B1) ở đâu nhanh , chuyển tham chiếu đến vô hiệu hóa các ô chứa ngày (là B3 nguyên nhân và B4).

Hàm STOCKHISTORY trong Excel

sử dụng Nếu chỉnh sửa giá trị ô bất kỳ ( ở đâu uy tín bao gồm nhanh nhất các ô B1 khóa chặn , B3 công cụ hoặc B4) ở đâu nhanh , hàm STOCKHISTORY nạp tiền sẽ tính toán lại dựa trên mật khẩu các giá trị mới tốt nhất của trên điện thoại các ô.

dữ liệu Ngoài ra bằng cách sử dụng dữ liệu Stock cho phép bạn qua web có thể xem mới nhất được đơn vị tiền nào đang nguyên nhân được sử dụng tốc độ . Nhập công thức "=B1.Currency" kỹ thuật , trong đó B1 tham chiếu đến ô chứa kiểu dữ liệu Stock.

Hàm STOCKHISTORY trong Excel

Ví dụ 3

Trong ví dụ tự động dưới đây minh họa toàn bộ thuộc tính hàm STOCKHISTORY:

STOCKHISTORY("MSFT","1/1/2019","12/31/2019",2,2,0,5,2,3,4,1)

Hàm trên sử dụng địa chỉ mọi đầu vào kinh nghiệm để tạo mảng dữ liệu 2D như thế nào . Dữ liệu này liên quan đến cổ phiếu ứng dụng của Microsoft trong tháng 1 đến tháng 12/2019 tốc độ , nơi nào bao gồm khối lượng giao dịch danh sách , mở quản lý , cao khóa chặn , thấp an toàn và cổ phiếu lừa đảo đã giao dịch trong quản lý các tháng.

Trong hàm trên:

- "MSFT" là mã chứng khoán nơi nào của Microsoft.
- "1/1/2019" là ngày bắt đầu.
- "12/31/2019" là ngày kết thúc.
- Giá trị 2: hiển thị tổng quan hàng tháng.

Hàm STOCKHISTORY trong Excel

- Giá trị 2: qua app bao gồm cả mã chứng khóan vô hiệu hóa và tên hàng trong mảng kết quả trả về.

Hàm STOCKHISTORY trong Excel

- Giá trị 0,5,2,3,4,1: là an toàn các thuộc tính miễn phí mà bạn muốn hiển thị trong mảng kết quả qua mạng . Trong trường hợp này là ngày hay nhất , khối lượng giao dịch tối ưu , mở ở đâu nhanh , cao giá rẻ , thấp giả mạo và cổ phiếu như thế nào đã đóng.- "MSFT" là mã chứng khoán trực tuyến của Microsoft.
- "1/1/2019" là ngày bắt đầu.
- "12/31/2019" là ngày kết thúc.
- Giá trị 2: hiển thị tổng quan hàng tháng.

Hàm STOCKHISTORY trong Excel

Để chọn dữ liệu này bạn truy cập tab Insert kiểm tra , tài khoản sau đó tìm chia sẻ và click chọn Recommended Charts =>All Charts =>Stock tải về và chèn biểu đồ khối lượng giao dịch - mở - cao - đóng - cổ phiếu hướng dẫn đã đóng.

Hàm STOCKHISTORY trong Excel

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-stockhistory-trong-excel-58983n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về hàm STOCKHISTORY trong Excel tăng tốc . tài khoản Ngoài ra bạn đọc dữ liệu có thể tham khảo thêm một số bài viết dịch vụ đã có trên Chúng tôi qua app để tìm hiểu thêm Hàm Vlookup trong Excel tốt nhất , ví dụ lừa đảo và cách sử dụng miễn phí nhé.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online