Hàm SWITCH trong Excel

Ham SWITCH trong Excel, Hàm SWITCH trong Excel, cú pháp và ví dụ minh họa

Hàm SWITCH tốt nhất cũng là một trong an toàn những hàm miễn phí khá phổ biến trong Excel ứng dụng , vì vậy trong bài viết công cụ dưới đây Chúng tôi giảm giá sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích miễn phí và một số ví dụ mô tả hàm SWITCH trong Excel.

Ngoài hàm SWITCH trong Excel chia sẻ , bạn đọc dịch vụ có thể tham khảo thêm một số bài viết khác trên Chúng tôi vô hiệu hóa để tìm hiểu về mật khẩu các hàm khác trong Excel như hàm DVARP trong Excel kỹ thuật nhé.

Hàm SWITCH trong Excel

Mô tả hàm SWITCH trong Excel

Hàm SWITCH trong Excel so sánh giá trị hay nhất được cung cấp tối ưu với biểu thức kiểm tra qua mạng được cung cấp ở đâu uy tín và trả về kết quả tương ứng kỹ thuật với giá trị khớp đầu tiên miễn phí với biểu thức kiểm tra địa chỉ . Giá trị mặc định tốt nhất được cung cấp hỗ trợ sẽ chi tiết được trả về kiểm tra nếu không có giá trị ở đâu uy tín được cung cấp phù hợp ở đâu tốt với biểu thức kiểm tra.

Cú pháp hàm SWITCH trong Excel có dạng:

SWITCH( expression quản lý , value1 nguyên nhân , result1 tốc độ , [value2 giả mạo , result2] miễn phí , [value3 nơi nào , result3] mật khẩu , ... chia sẻ , [default] )

Trong đó tốc độ các đối số có ý nghĩa:

- Expression: Biểu thức phải làm sao hoặc giá trị tổng hợp được so sánh cài đặt với mỗi giá trị hỗ trợ được cung cấp.

- value1 giá rẻ [value2], : Các giá trị tài khoản được so sánh tất toán với biểu thức mới nhất được cung cấp.

- result1 hướng dẫn và [result2],: Các kết quả mật khẩu được trả về nhanh nhất nếu mới nhất nếu giá trị tương ứng khớp vô hiệu hóa với biểu thức ở đâu tốt được cung cấp.

- [default]: Trả về giá trị mặc định lấy liền nếu không có giá trị nào ở đâu nhanh được cung cấp khớp nhanh nhất với biểu thức full crack được cung cấp.

Lưu ý:

- Bạn kinh nghiệm có thể nhập qua web lên đến 126 cặp giá trị link down và kết quả vào hàm SWITCH trong Excel.

- tính năng Nếu không cung cấp giá trị mặc định giảm giá và không có giá trị nào sử dụng được cung cấp khớp nơi nào với biểu thức chia sẻ được cung cấp công cụ , hàm Switch hỗ trợ sẽ trả về thông báo lỗi #N/A.

- Hàm Switch chi tiết được giới thiệu trong Excel 2016 tổng hợp , vì vậy hàm không có sẵn trong trên điện thoại các phiên bản Excel trước đăng ký vay . qua mạng Ngoài ra hàm Switch nguyên nhân cũng không có sẵn trong Excel 2016 cho Mac.

Một số ví dụ hàm SWITCH trong Excel

Ví dụ hàm Switch trong Excel cài đặt dưới đây trả về tên nạp tiền của người tương ứng download với số nạp tiền được lưu trữ trong cột A trong bảng tính lừa đảo . qua mạng Nếu số trong cột A không khớp download với một trong số 1-3 tốc độ , hàm download sẽ trả về chuỗi văn bản "Invalid Subject Number".

Công thức:

Hàm SWITCH trong Excel

Kết quả:

Hàm SWITCH trong Excel

Lỗi hàm Switch trong Excel

link down Nếu bạn nhận tốc độ được lỗi trả về từ hàm Switch trong Excel quản lý , tải về có thể là do:

- #NAME?:: Lỗi xảy ra công cụ nếu không có giá trị nào ở đâu tốt được cung cấp khớp mật khẩu với biểu thức nguyên nhân được cung cấp download và không có đối số mặc định nào chia sẻ được cung cấp.

- #NAME?: Lỗi xảy ra công cụ nếu bạn đang sử dụng phiên bản Excel cũ (trước phiên bản Excel 2016) giả mạo , không hỗ trợ hàm Switch.

qua mạng Trên đây Chúng tôi vừa cung cấp cho bạn tổng hợp các thông tin về hàm SWITCH trong Excel tăng tốc , một trong giả mạo những hàm cơ bản nhiều người dùng giảm giá , hy vọng sau bài viết này bạn đọc mới nhất sẽ có thêm nhiều hiểu biết về bản quyền các hàm cơ bản trong Excel ở đâu uy tín nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-switch-trong-excel-34257n.aspx
download Bên cạnh đó danh sách , bạn sử dụng có thể tìm hiểu về Hàm COUNTIFS giá rẻ , là hàm thống kê có điều kiện phải làm sao , Hàm COUNTIFS thường xuyên công cụ được sử dụng trong công việc địa chỉ cũng như danh sách các bài toán qua app hiện nay.

4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online