Hàm TIMEVALUE trong Excel

Ham TIMEVALUE trong Excel, giới thiệu tới bạn Hàm TIMEVALUE trong Excel - Đây là một trong những hàm nằm trong nhóm hàm ngày tháng và thời gian rất được nhiều

Bài viết dữ liệu dưới đây Chúng tôi giới thiệu tới bạn Hàm TIMEVALUE trong Excel là một trong bản quyền những hàm nằm trong nhóm hàm ngày tháng hướng dẫn và thời gian tăng tốc rất ở đâu uy tín được nhiều người dùng trong Excel.

Hàm TIMEVALUE là hàm tính toán trả về số thập phân ở đâu tốt của thời gian tự động được biểu thị bằng chuỗi văn bản trong Excel.

Hàm TIMEVALUE trong Excel

Hàm TIMEVALUE trong Excel

Cách dùng Hàm TIMEVALUE trong Excel

1 ở đâu uy tín . Mô tả hỗ trợ và cú pháp sử dụng:

Đây là hàm trả về số thập phân tài khoản của thời gian vô hiệu hóa được biểu thị bằng chuỗi văn bản tính năng . Số thập phân ở đâu nhanh mà hàm trả về có giá trị từ 0 tới 0.99988426 tương ứng kiểm tra với thời gian từ 0:00:00 (12:00:00 SA) đến 23:59:59 (11:59:59 CH).

Cú pháp: TIMEVALUE(time_text)

Trong đó: Time_Text là giá trị thời gian trực tuyến được biểu thị dưới dạng văn bản cần biểu thị sang số thập phân.

Chú ý:

- Thông tin ngày trong Time_Text ở đâu uy tín được bỏ qua.

- Giá trị thời gian là một phần nguyên nhân của giá trị ngày trên điện thoại tự động được biểu thị bằng số thập phân.

2 kích hoạt . Ví dụ tình huống cụ thể:

Giả sử bạn cần tìm giá trị thập phân tương ứng ứng dụng với giá trị thời gian tự động dưới đây:

Hàm TIMEVALUE trong Excel

Bước 1: Tại ô cần tính nhập công thức: =TIMEVALUE("4:37:59")

Hàm TIMEVALUE trong Excel

Bước 2: Nhấn Enter -> giá trị tương ứng là:

Hàm TIMEVALUE trong Excel

Bước 3: Tương tự tất toán , bạn nhập công thức cho ở đâu uy tín các giá trị còn lại địa chỉ nguyên nhân được kết quả như hình dưới:

Hàm TIMEVALUE trong Excel

Trường hợp 2 giá trị cùng thời gian như thế nào nhưng khác nhau ngày -> kiểm tra thì hàm trả về cùng một kết quả -> giá trị ngày trong hàm TIMEVALUE bị bỏ qua:

Hàm TIMEVALUE trong Excel

Với trường hợp bạn nhập công thức là giá trị tham chiếu tới ô bất kỳ hỗ trợ , ví dụ như ô B7:

Hàm TIMEVALUE trong Excel

Nhấn Enter -> hàm trả về giá trị lỗi #VALUE! ->Vì vậy bạn nên nhập giá trị Time_Text ở dạng chuỗi văn bản khi làm việc đăng ký vay với hàm TIMEVALUE:

Hàm TIMEVALUE trong Excel

ứng dụng Như vậy là mình vừa giới thiệu mẹo vặt và hướng dẫn bạn về Hàm TIMEVALUE trong Excel chia sẻ . Với hàm này quảng cáo , bạn cần ghi nhớ cú pháp full crack của nó là TIMEVALUE(Time_Text) kinh nghiệm , trong đó Time_Text là giá trị thời gian quảng cáo được biểu thị dưới dạng văn bản cần biểu thị sang số thập phân sử dụng . Chúc bạn thành công!

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-timevalue-trong-excel-43742n.aspx
Trong tính năng các hàm thông dụng nơi nào của Excel cập nhật thì hàm Countifs kinh nghiệm cũng là một trong trên điện thoại các hàm giảm giá được sử dụng tài khoản khá phổ biến hướng dẫn với chức năng thống kê dữ liệu giá rẻ với điều kiện cho trước tải về . Các bạn cần phải hiểu rõ về cú pháp giá rẻ và cách dùng hàm Countifs này cập nhật với bài viết hướng dẫn cụ thể trên Chúng tôi tốt nhất nhé,

4.8/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online