Hàm Vlookup với 2 điều kiện

Hàm Vlookup 2 điều kiện, cách dùng hàm Vlookup, nếu như chúng ta đã làm quen với hàm Vlookup sử dụng một điều kiện ở mức cơ bản

ở đâu nhanh Nếu như chúng ta qua mạng đã làm quen giả mạo với hàm Vlookup sử dụng một điều kiện ở mức cơ bản rồi mẹo vặt thì trong bài viết ngày hôm nay qua mạng sẽ là hàm Vlookup 2 điều kiện hiệu quả hơn khi tính toán tăng tốc cũng như áp dụng xóa tài khoản được cho nhiều trường hợp khác nhau.

Như ở đâu uy tín đã biết hàm Vlookup là hàm chuyển sử dụng tổng hợp để tìm kiếm giá trị qua app và trả về kết quả chính xác nhất qua app , đây là hàm thông dụng quản lý cũng là hàm cơ bản mật khẩu tối ưu bất cứ ai học Excel phải biết tăng tốc . Với hàm Vlookup 2 điều kiện trên điện thoại , bạn qua web sẽ quảng cáo được nâng cao trình sử dụng Vlookup thanh toán cũng như Excel hơn qua download những ví dụ cực kỳ hiệu quả trong bài viết này.

Hàm Vlookup với 2 điều kiện

Nói thêm về hàm Vlookup 2 điều kiện khóa chặn , bạn download có thể dễ dàng sử dụng tải về và tìm kiếm một giá trị nào đó trong chuỗi qua app với danh sách những yêu cầu cao cấp hơn đến từ nhiều hàng vô hiệu hóa , cột thanh toán . Cụ thể ra sao mời bạn đọc theo dõi hướng dẫn kiểm tra sau đây như thế nào của chúng tôi quản lý để biết cách sử dụng hàm Vlookup 2 điều kiện.

Hướng dẫn sử dụng hàm Vlookup 2 điều kiện

1 danh sách . Hàm Vlookup 2 điều kiện trường hợp tạo cột phụ

Ví dụ sửa lỗi để tính tốt nhất được sản lượng nhất định ở đâu uy tín của 1 sản phẩm nào đó trong từng ca là bao nhiêu tính năng thì chúng ta kích hoạt sẽ làm thế nào tốc độ ? tài khoản nếu áp dụng hàm Vlookup 2 điều kiện hay nhất để tìm kiếm chúng ta hãy thử tạo thêm 1 cột phụ giảm giá để việc tính toán trở nên đơn giản hơn.

- Về bản chất khóa chặn thì hàm Vlookup 2 điều kiện sử dụng cột phụ ở đâu nhanh sẽ trở thành hàm Vlookup 1 điều kiện tài khoản qua mạng với cách này bạn tốc độ có thể tìm kiếm nhiều điều kiện khác nhau.

Hàm Vlookup với 2 điều kiện

Bước 1: nguyên nhân Bây giờ chúng ta cùng sử dụng hàm Vlookup 2 điều kiện lừa đảo để tính toán kèm theo đó là tạo cột phụ phải làm sao . Cột phụ theo ví dụ hay nhất dưới đây Chúng tôi cài đặt để cột A có giá trị liên kết từ cột B - mã sản phẩm nơi nào cột C - Ca.

Nhập công thức vào cột A: =B6&C6 rồi Enter tối ưu để lệnh thực thi.

Hàm Vlookup với 2 điều kiện

Bước 2: Hiển thị kết quả như hình dưới ứng dụng , kết hợp 2 cột sản phẩm tối ưu và ca rồi trên điện thoại sau đó bạn áp dụng cho vô hiệu hóa các dòng ở dưới tài khoản nhé.

Hàm Vlookup với 2 điều kiện

Bước 3: Để tìm kiếm số sản lượng trong một mã sản phẩm làm ở một ca nào đó giả mạo , ta tạo một bảng truy vấn cạnh đó xóa tài khoản . Tại đây chúng ta phải bắt buộc phải nhập Mã sản phẩm tất toán và ca link down , tạ phần sản lượng đăng ký vay sẽ là nơi chúng ta nhập công thức.

Hàm Vlookup với 2 điều kiện

Bước 4: Tại đây bạn nhập công thức =Vlookup(G6&G7);$A$6:$D$10;4;0) như hình mới nhất dưới đây trên điện thoại nếu áp dụng đúng theo số hàng hướng dẫn và cột như trọng ví dụ.

Hàm Vlookup với 2 điều kiện

Giải thích

- =Vlookup: đây là hàm sử dụng tìm kiếm full crack mà chúng ta áp dụng
- G6&G7: Giá trị tối ưu được sử dụng ứng dụng để truy vấn trên bảng giảm giá và đưa ra kết quả tương ứng
- ;$A$6:$D$10: là khoanh vùng tìm kiếm từ Cột A6 đến D10 (Lưu ý là nhấn F4 sử dụng để hiện biểu tượng $)
- 4;0: 4 ở đây là trả về giá trị theo cột thứ mấy chi tiết , số 4 ở đây tương ứng cột sản lượng miễn phí và số 0 là đây theo giá trị logic True or False.
- full crack Nếu 0 tức là False mật khẩu , hàm ở đâu nhanh sẽ trả về kết quả giá trị tuyết đối hay nhất , còn kiểm tra nếu là 1 là True có kết quả tốt nhất tương đối.

Bước 5: Kết quả bạn chia sẻ sẽ công cụ được sản lượng 1000 tương ứng trực tuyến với mã SP là SA làm Ca 1 khóa chặn , bạn lấy liền có thể đối chiếu bằng cách nhập khác SP danh sách và khác ca an toàn để so sánh.

Hàm Vlookup với 2 điều kiện

2 mẹo vặt . Hàm Vlookup 2 điều kiện trường hợp sử dụng công thức mảng

Công thức mảng là một cách tính nâng cao trong Excel danh sách mà không phải ai học kinh nghiệm cũng chú ý tới nó qua mạng bởi cách tính qua web khá phức tạp như thế nào , tuy nhiên bạn mật khẩu có thể áp dụng nó full crack với hàm Vlookup 2 điều kiện hay nhiều tối ưu hơn nữa.

Bước 1: Vẫn bảng tính đó qua mạng nhưng chúng ta tính năng sẽ loại bỏ cột phụ đi giá rẻ và nhập công thức trực tiếp vào phần sản lượng nơi nào , hãy nhập công thức sau:

=VLOOKUP(G6&G7;CHOOSE({12};(B6:B10)&(C6:C10);D6:D10);2;0)
- Với G6&G7 là điều kiện tìm kiếm giống như cách 1 là gộp 2 cột lại thành cột phụ.
- Choose là hàm tìm kiếm 1 giá trị trong một chuỗi danh sách và khi chúng ta kết hợp ở đây nó như thế nào sẽ tìm kiếm một giá trị thỏa mãn điều kiện.
- 2 là giá trị trả về ở cột kết quả sản lượng tải về 0 mới nhất vẫn là giá trị thanh toán tuyệt đối False công cụ đã nói ở trên.

Hàm Vlookup với 2 điều kiện

Bước 2: Kết quả hiển thị ra cập nhật sẽ ra như hình dưới sau khi bạn nhập công thức hỗ trợ và nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + Enter quản lý để tính công thức mảng.

Hàm Vlookup với 2 điều kiện

Ưu điểm sửa lỗi của việc sử dụng hàm Vlookup 2 điều kiện tính công thức mảng link down sẽ không làm tăng lượng dữ liệu qua web và tìm kiếm không cần cột phụ tối ưu nhưng nhược điểm tự động của nó là khó viết cập nhật , hay nhầm lẫn ứng dụng với hầu hết người sử dụng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-vlookup-voi-2-dieu-kien-27682n.aspx
tốt nhất Trên đây là cách tính khác nhau sử dụng hàm Vlookup 2 điều kiện bạn đọc mẹo vặt có thể tham khảo trực tuyến và đây chia sẻ cũng là một bài nâng cao nạp tiền với đăng ký vay những ai đang sử dụng hàm Vlookup ứng dụng . Ngoài sử dụng hàm Vlookup 2 điều kiện an toàn thì một bài viết nâng cao về Vlookup là sử dụng kết hợp hàm Vlookup qua app và hàm Left an toàn cũng kinh nghiệm rất đáng công cụ để bạn tham khảo thêm quản lý , việc kết hợp hàm Vlookup download và hàm Left  giá rẻ sẽ đem lại lợi ích gì hãy tự mình khám phá quảng cáo nhé.

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online