Hàm XOR trong Excel, trả về hàm Exclusive Of logic của các đối số

Ham XOR trong Excel tra ve ham Exclusive Of logic cua cac doi so, trả về hàm Exclusive Of logic của các đối số

Hàm XOR trong Excel phải làm sao được sử dụng công cụ để trả về Exclusive Of logic giá rẻ của lấy liền các đối số an toàn , giả mạo để tìm hiểu rõ hơn cú pháp mật khẩu , một số ví dụ về hàm XOR trong Excel mẹo vặt , trả về hàm Exclusive Of logic tải về của trực tuyến các đối số giá rẻ . Bạn đọc tham khảo tiếp bài viết ở đâu nhanh dưới đây tất toán của Chúng tôi.

Ngoài hàm XOR trong Excel hỗ trợ , trả về hàm Exclusive Of logic thanh toán của tải về các đối số hỗ trợ , bạn đọc giảm giá có thể tham khảo thêm một số bài viết an toàn đã có trên Chúng tôi về Hàm Count hay VALUE quảng cáo để tìm hiểu rõ hơn về lấy liền các hàm này trong Excel qua app nhé.

Hàm XOR trong Excel, trả về hàm Exclusive Of logic của các đối số

Toán tử logic Exclusive Or

Toán tử logic Exclusive Or trả về giá trị True full crack nếu ( tốt nhất và chỉ một) hai điều kiện an toàn được cung cấp an toàn được đánh giá là True tăng tốc . Hiểu nôm na là "A đăng ký vay hoặc B tốt nhất , chứ không phải cả A giá rẻ và B".

Có thể hiểu là khi chỉ có một điều kiện nguyên nhân hoặc khi có nhiều hơn hai điều kiện quảng cáo , toán tử Exclusive Or qua mạng sẽ đánh giá là True công cụ nếu một trong số điều kiện lẻ qua web được đánh giá là True.

Để biết thêm sửa lỗi các thông tin về toán tử logic Exclusive Or tăng tốc , bạn đọc dịch vụ có thể tham khảo trên trang Exclusive Or tính năng hoặc Wikipedia.

Mô tả hàm XOR trong Excel kiểm tra , trả về hàm Exclusive Of logic kỹ thuật của download các đối số

Hàm XOR trong Excel trả về hàm Exclusive Or logic cho một nguyên nhân hoặc nhiều điều kiện kích hoạt được cung cấp.

Tức là hàm Xor trả về giá trị True chi tiết nếu một trong số điều kiện lẻ ở đâu nhanh được cung cấp tốt nhất được đánh giá là True như thế nào , kích hoạt nếu không hàm trả về giá trị False.

Cú pháp hàm XOR trong Excel có dạng:

XOR( logical_test1 sử dụng , [logical_test2] trực tuyến , .. an toàn . )

Trong đó:

Các đối số logical_test nằm trong khoảng từ 1 đến 254 điều kiện tốc độ được cung cấp nguyên nhân để đánh giá TRUE bản quyền hoặc FALSE.

Lưu ý:

- trực tuyến Nếu đối số logical_test đánh giá là ở đâu nhanh các giá trị số chứ không phải giá trị logic giá rẻ , giá trị 0 công cụ sẽ tương đương FALSE danh sách như thế nào tất cả giả mạo các giá trị khác 0 lừa đảo được coi là TRUE.

- Hàm Xor tốt nhất được giới thiệu đầu tiên trong Excel 2013 tăng tốc , vì vậy hàm không có sẵn trong download các phiên bản Excel trước.

Ví dụ hàm XOR trong Excel nguyên nhân , trả về hàm Exclusive Of logic vô hiệu hóa của chia sẻ các đối số

Bảng tính chi tiết dưới đây minh họa 6 ví dụ về hàm Xor trong Excel.

Công thức:

Hàm XOR trong Excel, trả về hàm Exclusive Of logic của các đối số

Kết quả trả về:

Hàm XOR trong Excel, trả về hàm Exclusive Of logic của các đối số

Để tìm hiểu thêm thông tin xóa tài khoản và ví dụ hàm Excel Xor nhanh nhất , bạn đọc truy cập trang chủ Microsoft Office kiểm tra nhé.

Lỗi hàm XOR trong Excel giá rẻ , trả về hàm Exclusive Of logic hỗ trợ của miễn phí các đối số

- Lỗi #VALUE!: Lỗi này xảy ra hay nhất nếu link down các điều kiện thanh toán được cung cấp cho hàm Xor đánh giá ứng dụng các giá trị logic giả mạo hoặc phải làm sao các giá trị số.

- Lỗi #NAME?: Lỗi này xảy ra mới nhất nếu Excel không nhận ra tên hàm lừa đảo . Điều này trên điện thoại có thể là do bạn đang sử dụng phiên bản Excel cũ không hỗ trợ hàm Xor.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-xor-trong-excel-34396n.aspx
dịch vụ Trên đây Chúng tôi vừa cung cấp cho bạn một số thông tin mới nhất và ví dụ liên quan đến hàm XOR trong Excel như thế nào , trả về hàm Exclusive Of logic mật khẩu của trực tuyến các đối số nguyên nhân . trên điện thoại các bài viết sau Chúng tôi tổng hợp sẽ giới thiệu tiếp cho bạn qua app các thông tin về hàm Count mẹo vặt và VALUE trong Excel cập nhật , trong đó hàm VALUE là hàm lấy số trong chuỗi ký tự trong bảng tính Excel.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online