Hayato vs Antonio Free Fire, nhân vật nào mạnh hơn

Các nhân vật trong Free Fire sở hữu những kỹ năng đặc biệt hỗ trợ người chơi trên chiến trường. Hayoto và Antonio là 2 trong số những nhân vật nổi tiếng nhất trong game . Sau đây, húng ta sẽ cùng nhau so sánh xem Hayato vs Antonio Free Fire, nhâ

Các nhân vật trong Free Fire sở hữu kích hoạt những kỹ năng nơi nào đặc biệt tính năng , hỗ trợ người chơi trên chiến trường giả mạo . Hayoto tối ưu và Antonio là 2 trong số sử dụng những nhân vật nổi tiếng nhất cho lối chơi theo phong cách thụ động trong game kích hoạt . Trong bài viết này kinh nghiệm , chúng ta an toàn sẽ cùng nhau so sánh xem Hayato vs Antonio tính năng , nhân vật nào mạnh hơn trong Free Fire.

Free Fire có nhiều tính năng khiến nó trở nên "không lẫn vào đâu địa chỉ được" giữa hàng loạt game bắn súng sinh tồn trên di động mới nhất . Một trong số đó là dàn nhân vật sở hữu nhanh nhất những kỹ năng cập nhật đặc biệt tự động . Ngoại trừ Adam mẹo vặt và Eve miễn phí , link down những nhân vật khác đều có kỹ năng độc đáo hỗ trợ người chơi dữ liệu rất nhiều trên chiến trường.

Hayato vs Antonio Free Fire, nhân vật nào mạnh hơn

So sánh Hayato kiểm tra và Antonio trong Free Fire ai mạnh hơn

Hayato and Antonio là 2 trong số lấy liền các nhân vật nổi tiếng download với lối chơi theo phong cách thụ động trong Free Fire ở đâu tốt và người chơi sử dụng có thể mua 2 nhân vật này trong cửa hàng bằng kim cương phải làm sao hoặc vàng tối ưu . Trong bài viết này nạp tiền , Chúng tôi qua web sẽ đặt Hayato tính năng và Antonio lên bàn cân nơi nào để xem nhân vật nào mạnh hơn.

Hayato and Antonio - nhân vật nào tốt hơn trong Free Fire

1 tốt nhất . Kỹ năng tải về của Hayato

Theo mô tả nhân vật hỗ trợ , Hayato là võ sĩ Samurai huyền thoại sở hữu kỹ năng bị động giảm giá được gọi là Bushido dịch vụ . Sau khi lựa chọn nhân vật qua mạng , khả năng xuyên giáp qua app của người chơi tăng 7,5% vô hiệu hóa với mỗi lần giảm 10% HP tối đa dịch vụ . Sau khi lên cấp 6 lấy liền , khả năng xuyên giáp tăng 10% kinh nghiệm với mỗi lần giảm 10% HP tối đa.

Hayato vs Antonio Free Fire, nhân vật nào mạnh hơn

Hayoto đăng ký vay cũng có phiên bản nâng cấp hay phiên bản thức tỉnh ở đâu nhanh của chính mình giảm giá , sở hữu kỹ năng active vô hiệu hóa được gọi là Art of Blades vô hiệu hóa . Kỹ năng này giảm 20% sát thương phía trước trong 3 giây sửa lỗi , CD là 50 giây.

2 nạp tiền . Kỹ năng full crack của Antonio

Hayato vs Antonio Free Fire, nhân vật nào mạnh hơn

Antonio có một kỹ năng bị động trong Free Fire có tên là Gangster"s Spirit miễn phí . Kỹ năng level cơ bản sử dụng hoặc level 1 qua mạng của Antonio cho phép anh ấy nhận thêm 10 HP khi vòng đấu bắt đầu giá rẻ . Tuy nhiên bản quyền , sau khi lên cấp nhân vật lên level 6 (level tối đa) quảng cáo , Antonio nhận thêm 35 HP khi vòng đấu bắt đầu.

3 chi tiết . So sánh kỹ năng giảm giá của Hayato full crack và Antonio trong Free Fire

Cả Hayato sửa lỗi và Antonio đều sở hữu kỹ năng đáng kinh ngạc link down , mang lại lợi ích cho người chơi trong cuộc chiến nạp tiền . nguyên nhân Những kỹ năng này mới nhất có thể kinh nghiệm được sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau trên chiến trường.

Hayato vs Antonio Free Fire, nhân vật nào mạnh hơn

Số HP Antonio nhận công cụ được ở đầu cuộc chiến nguyên nhân sẽ giúp đỡ qua app rất nhiều khi nói đến quảng cáo các cuộc giao tranh đầu game quảng cáo . Tuy nhiên tổng hợp , sức mạnh qua app của Hayoto chứng minh là hữu ích hơn vì nó giảm sát thương khi mất HP.

tăng tốc Khi nói đến tính hữu dụng tốc độ và khả năng tồn tại đăng ký vay của họ trên chiến trường tổng hợp , cả Hayato tăng tốc và Antonio đều là lựa chọn tuyệt vời cho lối chơi thụ động trong Free Fire qua web . Cả hai nhân vật đều ở đâu tốt có thể kiểm tra được chia sẻ được mua miễn phí với giá 8.000 vàng trong cửa hàng.

Link tải Free Fire mới nhất:

=> Link tải Free Fire cho Android
Hayato vs Antonio Free Fire, nhân vật nào mạnh hơn

=> Link tải Free Fire cho iPhone
Hayato vs Antonio Free Fire, nhân vật nào mạnh hơn

https://thuthuat.taimienphi.vn/hayato-vs-antonio-free-fire-nhan-vat-nao-manh-hon-61532n.aspx
lấy liền Trên đây là bài so sánh về nhân vật Antonio dịch vụ và Hayato trong Free Fire danh sách . Tùy theo lối chơi trực tuyến mà bạn nơi nào có thể lựa chọn nhân vật hợp lý nhất cho mình.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online