Hẹn giờ tắt máy tính tự động với Simple Shutdown Timer

Hướng dẫn cách Hẹn giờ tắt máy tính tự động bằng phần mềm Simple Shutdown Timer chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây

Simple Shutdown Timer hỗ trợ tắt tính năng và khởi động máy tính tự động tải về , giúp máy tính tốt nhất của bạn hoạt động ổn định hơn phải làm sao rất nhiều trên điện thoại . Các bạn như thế nào sẽ biết cách sử dụng Simple Shutdown Timer chi tiết hơn trong bài viết full crack dưới đây.

tài khoản Hiện nay có tài khoản rất nhiều ứng dụng hỗ trợ tự động tắt máy tính trên Windows sửa lỗi . Phải kể tới như Simple Shutdown Timer cập nhật , Counter Timer .. nơi nào . Tuy nhiên đăng ký vay , người dùng như thế nào vẫn dịch vụ có thể hẹn giờ tắt máy tính lấy liền mà không cần phần mềm trên điện thoại , lấy liền nhưng sử dụng phần mềm kích hoạt sẽ giúp chúng ta chủ động hơn.

Hẹn giờ tắt máy tính tự động với Simple Shutdown Timer

Đúng như tên gọi miễn phí của mình tăng tốc , Counter Timer hay Simple Shutdown Timer đều là cập nhật những phần mềm đơn giản qua app và dễ sử dụng cho phép bạn thiết lập một đồng hồ đếm ngược trong khoảng thời gian định trước trước khi tắt máy tính chi tiết . Với Simple Shutdown Timer hướng dẫn , ngoài chế độ Log off dịch vụ , tiện ích này còn có thêm chia sẻ các chế độ khác là Reboot ở đâu nhanh , Sleep hay Hibernate.

Hướng dẫn Hẹn giờ tắt máy tính tự động tối ưu với Simple Shutdown Timer

Bước 1: Tải tốt nhất và cài đặt phiên bản mới nhất ứng dụng của Simple Shutdown Timer

Bước 2: Khởi động ứng dụng sau khi cài đặt lên có giao diện như hình dưới ở đâu nhanh với phải làm sao các chức năng tích hợp sẵn cho bạn thiết lập thời gian tắt máy tự động , khởi động lại ứng dụng , Sleep tổng hợp , Logoff hay Hibernate

Hẹn giờ tắt máy tính tự động với Simple Shutdown Timer

- Để thiết lập thời gian tắt máy bạn chọn Shutdows trên điện thoại và điền thời gian trong mục Hours an toàn , Minutes dữ liệu Second an toàn . Sau đó nhấn Start công cụ để bắt đầu chia sẻ quá trình.

Hẹn giờ tắt máy tính tự động với Simple Shutdown Timer

- Và thời gian dịch vụ đã bắt đầu tự động được đếm ngược cho đến khi hết máy tính đăng ký vay sẽ tự động tắt danh sách . đăng ký vay Nếu bạn muốn thay đổi giá rẻ hoặc dừng lại thao tác chi tiết thì nhấn vào nút Stop

Hẹn giờ tắt máy tính tự động với Simple Shutdown Timer

https://thuthuat.taimienphi.vn/hen-gio-tat-may-tinh-tu-dong-voi-simple-shutdown-timer-3252n.aspx
ở đâu nhanh Trên đây nhanh nhất , chúng tôi ở đâu tốt đã hướng dẫn giá rẻ các bạn hẹn giờ tắt máy tính tự động nạp tiền với phần mềm Simple Shutdown Timer chi tiết . Nhờ đó bạn ở đâu nhanh có thể lên lịch tắt máy hay khởi động lại tính năng , .. nơi nào . tự động thay vì thao tác thủ công.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online