Hiện hoặc ẩn đuôi file trong win 8 với 1 click

an duoi file trong win 8, Hiện hoặc ẩn đuôi file trong win 8 với 1 click. hãy tham khảo cách khắc phục bên dưới.

hướng dẫn Khi lên Win 8 sử dụng , nhiều người không biết cách hiện dữ liệu hoặc ẩn đuôi file như kinh nghiệm các phiên bản Windows trước nữa tự động . sửa lỗi Nếu đang gặp khó khăn trong vấn đề này ứng dụng , hãy tham khảo cách khắc phục bên dưới.

vô hiệu hóa Khi nhìn vào đuôi mở rộng tự động của file bạn bản quyền sẽ biết tải về được file đó mang định dang gì full crack và sử dụng cho mục đích gì kỹ thuật . Nó nguyên nhân rất hữu ích cho thanh toán những người mới bắt đầu làm quen đăng ký vay với máy tính xóa tài khoản . Nhưng kinh nghiệm cũng không ít người cảm thấy nơi nào những cái "đuôi" này phiền phức full crack , phải làm sao đặc biệt là lừa đảo những người phải thay đổi tên file nhiều lần qua mạng . Vậy danh sách thì hãy tham khảo cách hiện tất toán hoặc ẩn đuôi file trong Win 8 ở nội dung bên dưới.

lừa đảo Hiện link down hoặc ẩn đuôi file trong win 8

Bước 1: Mở Windows Explorer lên khóa chặn . Tại đây truy cập vào tab View như thế nào và chọn Options như hình minh họa.

Hiện hoặc ẩn đuôi file trong win 8 với 1 click

Bước 2: Lúc này một cửa sổ mới xóa tài khoản sẽ công cụ được hiển thị hay nhất . Hãy chuyển qua tab View lừa đảo và bỏ chọn Hide Extensions for known file types chi tiết . Tiếp đến nhấn OK tải về để hoàn tất.

Hiện hoặc ẩn đuôi file trong win 8 với 1 click

Bước 3: Tất cả đuôi file giờ đây qua web đã hướng dẫn được hiển thị.

Hiện hoặc ẩn đuôi file trong win 8 với 1 click

Ngược lại tất toán nếu muốn ẩn đuôi file qua app thì bạn tich vào tùy chọn Hide Extensions for known file types như qua web đã nói ở phía trên.

https://thuthuat.taimienphi.vn/hien-hoac-an-duoi-file-trong-win-8-4215n.aspx
tài khoản Như vậy là Chúng tôi tính năng đã giới thiệu tới bạn cách hiện chia sẻ hoặc ẩn đuổi file trong Win 8 đăng ký vay . Với Windows 7 chi tiết , trên điện thoại các bạn phải vào File Option trong Control Panel download để chỉnh tải về , tuy nhiên qua web với Win 8 tài khoản thì đơn giản hơn công cụ . Bạn kích hoạt cũng phải làm sao có thể tham khảo bài hiển thị phần mở rộng full crack của file dịch vụ , tập tin Windows mới nhất nếu sử dụng Win XP.


4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online