Hiển thị, ẩn tên ứng dụng trên thanh Taskbar trong Windows 7, 8, 8.1, 10

hien thi an ten ung dung tren thanh taskbar trong windows 7 8 81 10

Hiển thị dữ liệu , ẩn tên ứng dụng trên thanh Taskbar nhanh nhất vẫn luôn là nhiệm vụ hàng đầu xóa tài khoản mà nhiều người dùng muốn thực hiện tăng tốc để làm đẹp taskbar trên Windows 7 hay mới nhất là windows 10 dịch vụ , kinh nghiệm nếu bạn đang muốn thực hiện một trong hai thao tác trên hỗ trợ , hãy thực hiện theo hướng dẫn hỗ trợ nhé.

Mặc định khi chưa cài đặt lại đăng ký vay , thanh Taskbar thường hiển thị tên ở đâu tốt các ứng dụng khi đặt ở dưới thanh Taskbar ứng dụng , tính năng này chiếm một không gian hiển thị khóa chặn khá lớn cập nhật và người dùng muốn ẩn tên ứng dụng trên thanh Taskbar này đi ứng dụng để tăng không gian sử dụng tổng hợp . Để ẩn hiện Taskbar trên Windows vô hiệu hóa , nhiều người dùng thường hay cài 7+ Taskbar Tweaker phải làm sao bởi công cụ này cho phép tùy chỉnh taskbar trên Windows tăng tốc khá hữu dụng.

Hướng dẫn chi tiết cách hiển thị trực tuyến , ẩn tên ứng dụng trên thanh Taskbar trong Windows 7 thanh toán , 8 tự động , 8.1 hay Windows 10 quản lý sẽ hướng dẫn được chia sẻ hay nhất sau đây.

Hiển thị, ẩn tên ứng dụng trên thanh Taskbar trong Windows 7, 8, 8.1, 10

Hiển thị nguyên nhân hoặc ẩn tên ứng dụng trên thanh Taskbar trong Windows 7 tốc độ , 8 tải về , 8.1 ứng dụng , 10

Bước 1: Nhấp chuột phải lên thanh Taskbar nguyên nhân , chọn Properties.

Hiển thị, ẩn tên ứng dụng trên thanh Taskbar trong Windows 7, 8, 8.1, 10

Bước 2: Trong giao diện Taskbar and Start menu Properties qua web , bạn click chọn tab Taskbar.

Trong tab Taskbar tự động , bạn tìm tới mục Taskbar buttons sửa lỗi . Click vào tùy chọn xổ xuống có tên Combine when taskbar is full miễn phí hoặc tùy chọn Never Combine.

Hiển thị, ẩn tên ứng dụng trên thanh Taskbar trong Windows 7, 8, 8.1, 10

Nhấn Apply >OK kích hoạt để lưu lại thay đổi.

Hiển thị, ẩn tên ứng dụng trên thanh Taskbar trong Windows 7, 8, 8.1, 10

Kết quả sau khi hiển thị tên ứng dụng trong thanh Taskbar

Để ẩn tên ứng dụng trong thanh Taskbar trên Windows qua web , bạn chỉ cần lựa chọn Always combine trực tuyến , hide labels tải về để ẩn tên ứng dụng cài đặt nhé.

Lưu ý rằng ứng dụng , thủ thuật hiển thị tên ứng dụng trên thanh Taskbar chỉ dành cho qua mạng những máy tính có thanh Taskbar thoáng cài đặt và không có nhiều ứng dụng tải về hoặc thư mục hướng dẫn được cài đặt thanh toán thì mới có không gian tất toán để hiển thị tốc độ . Đối an toàn với cập nhật những taskbar dày đặc ứng dụng vô hiệu hóa , việc hiển thị tên ứng dụng trên Taskbar như thế nào có thể là nguyên nhân chính dẫn tới hiện tượng chật chội xóa tài khoản và phải ẩn hanh taskbar trong Windows.

https://thuthuat.taimienphi.vn/hien-thi-an-ten-ung-dung-tren-thanh-taskbar-trong-windows-7-8-81-10-9013n.aspx
Taskbar nguyên nhân vẫn luôn là một công cụ làm đẹp cho deskop hay laptop đúng nghĩa tổng hợp , vì lý do đó thanh toán , người dùng thường muốn tùy chỉnh thanh Taskbar sao cho đẹp mắt nhất mới nhất có thể lấy liền , cùng qua mạng với đó nhiều người lại không muốn thanh Taskbar này làm phiền nên lừa đảo đã ẩn thanh Taskbar trên Windows nguyên nhân , tuy vậy thủ thuật đó chỉ áp dụng cho một số người dùng.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online