Hiển thị các file ẩn do Virus trên Windows

Hiển thị các file ẩn do Virus trên Windows hiện file ẩn do Virus, cách hiện file ẩn do Virus, làm hiện file ẩn do Virus, hiển thị file ẩn do virus, cách làm hiện file bị ẩn do Virus, hiện file ẩn do Virus trên PC, hiện file ẩn do Virus trên Windows 7, hi

Máy tính trực tuyến của bạn bị Virus xâm nhập vì vậy kể cả sau khi tổng hợp đã diệt toàn bộ kích hoạt các mối nguy hại trên máy tính địa chỉ , một số dữ liệu quan trọng vô hiệu hóa của bạn tất toán vẫn bị làm ẩn đi một cách kì lạ mật khẩu . taimienphi.vn nhanh nhất sẽ giúp bạn hiển thị công cụ các file ẩn do Virus trên máy tính như thế nào của bạn.

Bạn có một số dữ liệu quan trọng bản quyền được lưu trữ trên máy tính giá rẻ nhưng không hiểu vì lý do gì hỗ trợ các dữ liệu này biến mất một cách kì lạ quản lý . Đừng vội cuống lên vì sợ người khác tốc độ đã xâm nhập vào máy tính trực tuyến và lấy cắp thông tin giả mạo của bạn nhanh nhất , địa chỉ rất qua mạng có thể chi tiết những dữ liệu đó chỉ bị ẩn đi do máy tính bị nhiễm Virus.

Hiển thị các file ẩn do Virus trên Windows

Hiển thị file ẩn do Virus trên Windows

Bước 1: Mở Windows Explorer tự động , click chuột phải vào khoảng trống bất kì trong thư mục chứa file bị ẩn tăng tốc , chọn New --> Shortcut

Hiển thị các file ẩn do Virus trên Windows

Bước 2: Gõ đoạn code "attrib -r -h - s" vào mục Type the location of item

Click Next chia sẻ để tiếp tục

Hiển thị các file ẩn do Virus trên Windows

Bước 3: Đặt tên cho shortcut cho dễ nhớ full crack , phải làm sao có thể đặt tên "AntiVirus" --> Finish hỗ trợ để đóng lại cửa sổ.

Hiển thị các file ẩn do Virus trên Windows

Bước 4: Kéo thư mục mật khẩu mà bạn muốn làm hiện vô hiệu hóa các file ẩn mẹo vặt và thả vào biểu tượng Shotcut khóa chặn . Các thuộc tính như read-only tính năng , hidden đăng ký vay , system tối ưu sẽ trên điện thoại được loại bỏ ngay lập tức.

Hiển thị các file ẩn do Virus trên Windows

Tương tự qua web với trực tuyến các thư mục khác qua mạng mà bạn nghi có chứa tài khoản các file bị ẩn do Virus bản quyền , toàn bộ tốt nhất các dữ liệu bị ẩn trước đó mới nhất sẽ tự động qua web được hiển thị lại trong chính link down những thư mục bị Virus tấn công.


4.9/5 (73 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online