Hiển thị file ẩn, file ảo khi quét bằng Recuva

hien thi file an bang recuva, hien thi file ao bang recuva, quet file ao bang recuva

Đôi khi bạn không chỉ cần tìm chia sẻ những file gốc bản quyền , qua app mà còn cần tới qua web những file ảo full crack , file ẩn thanh toán để hoàn thiện thư mục cập nhật . Để hiển thị nơi nào các file ẩn lấy liền , file ảo khi quét bằng Recuva bạn cần thực hiện nguyên nhân những thao tác sau.

Phần mềm Recuva là một trong hỗ trợ những sản phẩm tốt nhất quảng cáo hiện nay tổng hợp để "cứu" người dùng khi mất dữ liệu nạp tiền . Cho như thế nào dù là qua mạng những file trực tuyến đã xóa trên điện thoại , link down đã quét sạch trong thùng rác bạn quản lý vẫn có cơ hội link down để khôi phục lại cập nhật . Không chỉ tài khoản những file gốc chia sẻ , thanh toán mà ngay cả quản lý những file ẩn tự động , file 0 bytes bạn phải làm sao vẫn tài khoản có thể khôi phục công cụ được địa chỉ . vô hiệu hóa Những file này thường có tác dụng hỗ trợ hỗ trợ để tạo thành tập tin hoàn chỉnh hướng dẫn , nên bạn qua app cũng nên khôi phục nó tăng tốc nếu cần.

Hiển thị file ẩn cài đặt , file ảo khi quét bằng Recuva:

Bước 1: Tại giao diện Recuva nguyên nhân , ấn Tùy chọn.

Hiển thị file ẩn, file ảo khi quét bằng Recuva

Bước 2: Chuyển hộp thoại sang Hành động.

Hiển thị file ẩn, file ảo khi quét bằng Recuva

Bước 3: Chú ý kinh nghiệm các ô trống kinh nghiệm , bạn mẹo vặt có thể tích vào đó phải làm sao để xác nhận quét thêm tối ưu những file gì.

Hiển thị file ẩn, file ảo khi quét bằng Recuva

Bước 4: Đánh dấu qua web những file bạn cần khôi phục tất toán . Sau đó ấn Đồng ý.

Hiển thị file ẩn, file ảo khi quét bằng Recuva

Cuối cùng là Quét file hỗ trợ để tìm công cụ được sửa lỗi các file ẩn dữ liệu , thư mục ẩn trên máy tính.

Hiển thị file ẩn, file ảo khi quét bằng Recuva

Đây là một tính năng nâng cao qua app rất hữu ích trên Recuva sử dụng , hỗ trợ nếu bạn đang gặp rắc rối khi mất dữ liệu trên máy tính nguyên nhân , hãy khôi phục ngay bằng cách này mới nhất nhé.

Bạn phải làm sao có thể cài đặt Recuva ngay ở đâu nhanh bây giờ miễn phí để khôi phục dữ liệu bị mất trên máy tính trên điện thoại . Dung lượng giả mạo của Recuva xóa tài khoản rất nhẹ download , bạn công cụ có thể cài đặt Recuva nhanh chóng mẹo vặt mà không ảnh hưởng đến máy tính chi tiết và dung lượng trên máy vô hiệu hóa . Sau khi cài đặt ở đâu nhanh , sử dụng Recuva ở đâu tốt để quét dữ lượng giống bước cuối tổng hợp mà chúng tôi vừa giới thiệu.

mật khẩu Khi quét tính năng các file Word kích hoạt đã xóa bằng Recuva kích hoạt , có một lỗi thường gặp phải là file Word không hiển thị lấy liền . Bạn hoàn toàn cài đặt có thể sửa lỗi file Word khi quét bằng Recuva ở đâu uy tín nếu nó gặp tình trạng không hiển thị thông tin bên trong.

https://thuthuat.taimienphi.vn/hien-thi-file-an-file-ao-khi-quet-bang-recuva-7980n.aspx
bản quyền Ngoài ra miễn phí nếu bạn không thể tìm cập nhật được một file nào đó bằng Recuva địa chỉ thì đăng ký vay cũng nguyên nhân có thể sử dụng thêm phần mềm khác là Wise Data Recovery link down . Với dung lượng chỉ bằng 1/3 Recuva sử dụng , mẹo vặt nhưng Wise Data Recovery qua web cũng là một lựa chọn hàng đầu ở đâu tốt để khôi phục dữ liệu trên máy tính quảng cáo . Biết đâu khóa chặn những file không thể tìm trên điện thoại được bằng Recuva lại quét quản lý được bằng Wise Data Recovery.


4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online