Hiển thị hình ảnh trên tab mới của Google Chrome

hien thi hinh anh tren tab moi cua google chrome, hiển thị hình ảnh trên tab mới google, hien thi anh tren tab moi cua google chrome, hiển thị ảnh trong google

Để hiển thị hình ảnh trên tab mới danh sách của Google Chrome thay thế quảng cáo các hình ảnh mặc định chia sẻ các bạn công cụ có thể cài đặt ứng dụng và sử dụng addon địa chỉ của Chrome dữ liệu để hiển thị ở đâu tốt những hình ảnh theo chủ đề thật đẹp mắt mới nhất và thời gian miễn phí hiện tại.

Thông thường khi sử dụng trình duyệt Google Chrome mở một tab mới cập nhật thì bạn thường thấy công cụ tìm kiếm mặc định cài đặt của Google xuất hiện nhanh nhất . Nhưng điều đó hoàn toàn nhanh nhất có thể thay đổi ở đâu tốt các hình ảnh mặc định bằng trên điện thoại những hình ảnh mới lạ nhờ vào tiện ích Embark tốt nhất . Tiện ích này hay nhất sẽ cho phép bạn hiển thị mẹo vặt các hình ảnh ngẩu nhiên cùng tăng tốc với ngày giờ kiểm tra và 40 hình ảnh khác nhau khi mở tab mới trên Google Chrome

Hiển thị hình ảnh trên tab mới dịch vụ của Google Chrome

Tải tốc độ và cài đặt phiên bản mới nhất full crack của Google Chrome: Download Chrome

Bước 1: Đầu tiên cài đặt các bạn tải Embark New Tab Page

Chọn " giảm giá Thêm vào Chrome"

Hiển thị hình ảnh trên tab mới của Google Chrome

Bước 2: Một thông báo xác nhận tiện ích mới xuất hiện vô hiệu hóa và bạn chọn " qua mạng Thêm" tải về để tiếp tục

Hiển thị hình ảnh trên tab mới của Google Chrome

Bạn đợi khoảng 1 -2 phút tải về để tiện ích nguyên nhân được cài đặt sửa lỗi . sử dụng Khi tối ưu đã cài đặt bạn tài khoản sẽ thấy hiện thị mục "Đã thêm vào Chrome"

Hiển thị hình ảnh trên tab mới của Google Chrome

Và lúc này bạn chỉ cần trở về Google Chrome mở lại tab mới xem địa chỉ . Ở đây khi mở tab mới bạn chi tiết sẽ thấy hướng dẫn các hình ảnh khác nhau ở mỗi lần mở Tab.

Hiển thị hình ảnh trên tab mới của Google Chrome

https://thuthuat.taimienphi.vn/hien-thi-hinh-anh-tren-tab-moi-cua-google-chrome-3787n.aspx
Chúng tôi địa chỉ đã hướng dẫn độc giả cách hiển thị hình ảnh trên tab mới cài đặt của Google Chrome quản lý . giá rẻ Những hình ảnh mới khi mở tab này chắc chắn quản lý sẽ mang lại cảm giác thú vị kiểm tra và mới lạ cho bạn thanh toán . Hãy thử quản lý và cùng trải nghiệm sự thú vị chia sẻ của tính năng mới này trên Google Chrome.


4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online