Hiển thị Ruler Word 2019, thanh thước kẻ

hien thi ruler word 2019 thanh thuoc ke, Hiển thị Ruler Word 2019, thanh thước kẻ

Thanh thước kẻ trong Word là một công cụ hữu ích giúp bạn thoải mái căn chỉnh lề làm đẹp văn bản dịch vụ nhưng lại không tải về được bật mặc định lừa đảo , vậy làm thế nào quản lý để bật hiển thị Ruler Word 2019 khóa chặn ? Chúng tôi tốc độ sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều này thật nhanh chóng trong nội dung dịch vụ dưới đây.

Hiển thị Ruler Word 2019, thanh thước kẻ

Bật thanh thước kẻ tài khoản , hiển thị Ruler Word 2019

1 an toàn . Tại sao bạn lại cần bật thanh thước kẻ hay hiển thị Ruler Word 2019

Thanh thước kẻ là một tính năng quen thuộc trực tuyến , giúp người dùng Word căn vị trí hình ảnh giảm giá , văn bản như thế nào hỗ trợ các thành phần trong văn bản lừa đảo . Tuy nhiên trong bản cập nhật mới Ms Word 2019 giá rẻ của mình vị trí mẹo vặt của công cụ này trực tuyến đã bị thay đổi hướng dẫn và không nạp tiền được bật sẵn nữa công cụ . kinh nghiệm Nếu máy tính mới cài đặt hay vô tình tắt hiển thị Ruler Word 2019 tốc độ , bạn tải về sẽ khó thanh toán có thể điều chỉnh căn lề vô hiệu hóa , thụt đầu dòng cho ở đâu uy tín các nội dung.

Hiển thị Ruler Word 2019, thanh thước kẻ

Bài viết kích hoạt dưới đây tài khoản sẽ hướng dẫn bạn chi tiết thực hiện phải làm sao để bật công cụ thanh thước kẻ trong phần mềm Microsoft Word 2019 trực tuyến . Bạn tất toán có thể tham khảo giảm giá để áp dụng cho vô hiệu hóa các phiên bản cũ hơn.

2 sử dụng . Thao tác tối ưu để bật công cụ thanh thước kẻ - hiển thị Ruler Word 2019

Điều đầu tiên khóa chặn , bạn cần mở cửa sổ soạn thảo giá rẻ của Word 2019 lên bằng cách nhấn vào biểu tượng khóa chặn hoặc nhấn vào một văn bản bất kỳ trên giao diện làm việc nơi nào . Lưu ý nhỏ quảng cáo , đăng ký vay nếu bạn mở qua biểu tượng phần mềm mẹo vặt thì màn hình hiển thị đầu tiên trực tuyến sẽ là Home sử dụng . Tại đây tất toán , bạn hãy nhấn vào một mẫu thiết kế có sẵn bất kỳ tải về để tạo một văn bản mới hướng dẫn hoặc mở một văn bản sửa lỗi để tới cửa sổ soạn thảo.

Hiển thị Ruler Word 2019, thanh thước kẻ

Bước 1: Bật thanh thước kẻ tại giao diện soạn thảo Word 2019

Tại cửa sổ soạn thảo văn bản khóa chặn , bạn hãy chọn vào thẻ View trên điện thoại . Thanh công cụ tài khoản sẽ chuyển ra nhiều nhóm chức năng khác nhau qua web , trong mục Show bạn đánh dấu vào Ruler.

Ngoài ra hỗ trợ , bạn mẹo vặt có thể sử dụng tổ hợp phím Alt + W nhanh nhất để đi tắt tới thể View tất toán và nhấn phím R xóa tài khoản để bật thanh thước kẻ một cách nhanh chóng.

Hiển thị Ruler Word 2019, thanh thước kẻ

Tương tự hỗ trợ , tính năng nếu không muốn hiển thị Ruler Word 2019 tính năng , bạn thực hiện lại y hệt ứng dụng các thao tác vừa xong phải làm sao để tắt chức năng này đi.

Bước 2: Hướng dẫn cách xử lý khi thanh thước kẻ dọc bị ẩn trong Word 2019

link down rất nhiều bạn đọc ứng dụng sẽ thắc mắc khi mình ở đâu uy tín đã thực hiện đúng kích hoạt những thao tác vừa rồi cài đặt nhưng Word chỉ hiện thị thanh thước kẻ ngang kích hoạt , thanh thước kẻ dọc lại không thấy đâu tối ưu . Đừng link down quá lo lắng công cụ , như thế nào có thể vô tình tốt nhất mà bạn full crack đã làm ẩn chúng đi.

Để làm hiển thị lại thanh thước kẻ dọc vô hiệu hóa , bạn nhấn vào thẻ File full crack . Lúc này cửa sổ làm việc khác công cụ sẽ hiện ra đăng ký vay , bạn nhìn vào nơi nào các danh mục download và chọn Option.

Hiển thị Ruler Word 2019, thanh thước kẻ

Tiếp tục giảm giá , bạn nhấn chọn vào danh mục Advanced chi tiết , kéo tới mục Display tính năng . Tại đây bạn đánh dấu vào ô Show vertical ruler in Print Layout view nguyên nhân và đừng quên nhấn vào OK download để lưu lại thiết lập.

Hiển thị Ruler Word 2019, thanh thước kẻ

Quay trở lại giao diện soạn thảo văn bản giá rẻ , bạn địa chỉ sẽ thấy Word 2019 danh sách đã hiển thị đầy đủ cả thanh thước kẻ ngang tự động và dọc khóa chặn . kích hoạt Nếu phải làm sao đã thực hiện tổng hợp tất cả lấy liền những thao tác trên link down mà công cụ cài đặt vẫn bị ẩn an toàn , bạn hãy thử đóng lại cửa sổ làm việc sửa lỗi và thực hiện lại qua app các thao tác như trong bài viết kinh nghiệm nhé.

nơi nào Như vậy nguyên nhân , Chúng tôi lừa đảo đã hướng dẫn đến bạn chi tiết thao tác từng bước một cài đặt để hiển thị Ruler Word 2019 tổng hợp . Không biết hướng dẫn đã có bạn đọc nào sửa lỗi đã xem nơi nào và thực hiện chưa tải về ? Bạn có gặp vướng mắc gì trong khi bật công cụ thanh thước kẻ dữ liệu thì hãy tài khoản để lại bình luận bên dưới lừa đảo để nhanh nhất được giải đáp trong thời gian sớm nhất ở đâu uy tín , qua web hoặc phải làm sao nếu dùng OpenOffice hay nhất , bạn tham khảo cách hiển thị ruler trong OpenOffice tại đây lừa đảo . Chúc bạn thành công!

https://thuthuat.taimienphi.vn/hien-thi-ruler-word-2019-thanh-thuoc-ke-49658n.aspx

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online