Hiển thị thanh taskbar trên 1 màn hình với Windows 10

Hien thi thanh taskbar tren 1 man hinh voi Windows 10, Hiển thị thanh taskbar trên 1 màn hình với Windows 10

Để hiển thị thanh taskbar trên 1 màn hình nhanh nhất với Windows 10 chia sẻ sẽ giúp bạn đỡ rối mắt hơn khi sử dụng 2 danh sách hoặc nhiều màn hình trên một máy tính cùng lúc hỗ trợ . Với hướng dẫn đăng ký vay dưới đây tải về sẽ giúp bạn thiết lập chỉ hiển thị 1 thanh taskbar duy nhất trên màn hình chính lấy liền để màn hình phụ giả mạo được hiển thị nội dung dịch vụ được đầy đủ bản quyền và gọn gàng hơn khóa chặn .

Bạn nhanh nhất có thể dễ dàng thiết lập hiển thị nhiều màn hình cùng lúc trên Windows 10 trực tuyến . Tuy nhiên ở đâu nhanh , tăng tốc với mỗi màn hình đều hiển thị một thanh taskbar giống nhau giả mạo . Đối tải về với một số người nơi nào thì đều này kinh nghiệm sẽ gây vướng mắt quảng cáo , vì thế qua app mà thiết lập hiển thị thanh taskbar trên 1 màn hình trực tuyến với Windows 10 là điều cần thiết.

Hiển thị thanh taskbar trên 1 màn hình tăng tốc với Windows 10

Bước 1: Sau khi bạn nạp tiền đã thiết lập nhiều màn hình trên máy tính nạp tiền , nhấn tổ hợp Windows + I tự động để mở cửa sổ Windows Settings.

Bước 2: full crack Trên cửa sổ Windows Settings bạn lựa chọn mục System .

Hiển thị thanh taskbar trên 1 màn hình với Windows 10

Bước 3: Tại thẻ Display đăng ký vay , ở khung bên phải bạn lựa chọn màn hình số 1 dịch vụ hoặc số 2 quản lý sau đó kéo xuống dưới cùng giảm giá và tích vào lựa chọn Make this my main display nạp tiền để lựa chọn làm màn hình chính.

Hiển thị thanh taskbar trên 1 màn hình với Windows 10

Bước 4: Quay trở lại menu chính qua web của Windows Settings lựa chọn Personalization .

Hiển thị thanh taskbar trên 1 màn hình với Windows 10

Bước 5: Trong mục Personalization bạn lựa chọn thẻ Taskbar ở khung bên trái thanh toán và bỏ kích hoạt/tắt chế độ Show taskbar on all displays (Hiển thị taskbar trên kinh nghiệm tất cả màn hình) bằng cách kích vào thanh trượt bên dưới full crack để thanh trượt đó chuyển sang Off.

Hiển thị thanh taskbar trên 1 màn hình với Windows 10

tốc độ Như vậy là bạn mới nhất đã hoàn hành thanh toán các bước thiết lập hiển thị thanh taskbar trên 1 màn hình quản lý với Windows 10 dịch vụ . Sau khi thiết lập xong bạn ứng dụng sẽ thấy thanh taskbar trên màn hình phụ kiểm tra đã không còn giả mạo và còn chỉ xuất hiện trên màn hình chính dữ liệu mà bạn tải về đã chọn ở Bước 3.

https://thuthuat.taimienphi.vn/hien-thi-thanh-taskbar-tren-1-man-hinh-voi-windows-10-22176n.aspx
Ngoài ra miễn phí , khi bạn sử dụng Windows 10 vốn qua app đã có tốc độ khởi động nhanh tối ưu thì bạn ở đâu tốt vẫn an toàn có thể thiết lập thêm một số tính năng giúp khởi động nhanh Windows 10 quản lý hơn nữa trực tuyến với tính năng những thủ thuật nơi nào của Chúng tôi ở đâu tốt . Chúc chi tiết các bạn thành công !


4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online