Hiển thị thông báo xác nhận khi xoá file vào thùng rác trên win 7 8 XP

hien thong bao khi xoa file vao thung rac, Xoá file vào thùng rác không hiện thông báo xác nhận win 7 8 XP

Trong trường hợp xóa file vào thùng rác không hiện thông báo xác nhận Win 7 mới nhất , Win 8 hay nhất , Win XP mới nhất thì mẹo vặt rất link down có thể bạn tài khoản đã cấu hình sai tùy chọn nào đó khóa chặn . Hãy cùng Chúng tôi giải đáp thắc mắc trực tuyến của bạn bên dưới.

Đối khóa chặn với tải về các máy chạy Win 7 ứng dụng hoặc XP nơi nào thì khi xóa một file nào đó kinh nghiệm , hệ thống dữ liệu sẽ hiển thị một thông báo xác nhận rằng bạn có thực sự muốn xóa file đó hay không tăng tốc . Còn trên Win 8 full crack thì tùy chọn này miễn phí được mặc định tắt tối ưu . Chính vì vậy tài khoản nếu muốn hiển thị thông báo xóa file vào thùng rác trên cả Win 7 tất toán , 8 khóa chặn , XP dữ liệu thì bạn làm theo cách chúng tôi hướng dẫn full crack dưới đây.

Hiển thị thông báo xác nhận khi xoá file vào thùng rác trên win 7 8 XP

Đầu tiên sử dụng , bạn chuột phải vào thùng rác chọn Properties.

Hiển thị thông báo xác nhận khi xoá file vào thùng rác trên win 7 8 XP

Trong hộp thoại Recycle Bin Properties bạn tích vào ô Displaydelete confirmation dialog công cụ để hiển thị thông báo khi xóa.

Hiển thị thông báo xác nhận khi xoá file vào thùng rác trên win 7 8 XP

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-file-vao-thung-rac-khong-hien-thong-bao-4400n.aspx
tăng tốc Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách khắc phục lỗi xóa file vào thùng rác không hiển thị thông báo xác nhận trên cả Win 7 ứng dụng , 8 như thế nào , xóa tài khoản và XP qua app . Thực chất đây không phải là lỗi giảm giá mà do bạn thiết lập sai sửa lỗi mà thôi ở đâu uy tín . Chúng tôi khóa chặn cũng khuyên bạn nên tắt thông báo tính năng nếu thường xuyên chỉnh sửa tải về hoặc xóa file nơi nào . Bởi bạn qua web sẽ mất thời gian hơn vô hiệu hóa để tắt phải làm sao những thông báo không cần thiết từ hệ thống trực tuyến . sửa lỗi Ngoài ra chúng tôi kỹ thuật cũng có bài viết lấy lại dữ liệu dịch vụ đã xóa từ thùng rác Recycle Bin miễn phí . lừa đảo Nếu quan tâm tốc độ , mời bạn ghé qua xóa tài khoản để theo dõi.


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online