Hiệu ứng Slide trong jQuery

hieu ung slide trong jquery, Hiệu ứng Slide trong jQuery, slideUp() và slideDown(), có ví dụ

Trong bài học trước Chúng tôi nguyên nhân đã giới thiệu cho bạn về kỹ thuật các hiệu ứng Fade in chia sẻ và Fade out trong jQuery qua app , bài học quảng cáo tiếp theo tài khoản dưới đây Chúng tôi hướng dẫn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hiệu ứng Slide trong jQuery.

Hiệu ứng Slide trong jQuery

Hiệu ứng Slide trong jQuery

Tham khảo tiếp bài viết giá rẻ dưới đây tăng tốc của Chúng tôi nạp tiền để tìm hiểu chi tiết về hiệu ứng Slide trong jQuery danh sách . download Ngoài ra bạn đọc nguyên nhân có thể tham khảo thêm một số bài học jQuery viết khác cài đặt đã có trên Chúng tôi khóa chặn để tìm hiểu thêm về Selector trong jQuery.

1 sửa lỗi . Phương thức slideUp() nơi nào và slideDown() trong jQuery

Các phương thức slideUp() tải về slideDown() trong jQuery trên điện thoại được sử dụng tốc độ để ẩn nơi nào hoặc hiển thị trực tuyến các phần tử HTML bằng cách giảm dần công cụ hoặc tăng dần chiều cao tải về của giá rẻ các phần tử (tức là trượt lên quản lý hoặc xuống).

Ví dụ: ví dụ chi tiết dưới đây minh họa cách sử dụng quảng cáo các phương thức slideUp() miễn phí và slideDown() trong jQuery dữ liệu được sử dụng như thế nào để ẩn link down hoặc hiển thị tăng tốc các phần tử HTML:

Hiệu ứng Slide trong jQuery

Kết quả đầu ra có dạng như đăng ký vay dưới đây:

Hiệu ứng Slide trong jQuery

Tương tự như chia sẻ các phương thức hiệu ứng khác trong jQuery nạp tiền , chúng ta quản lý có thể tùy chỉnh tham số thời lượng cho dữ liệu các phương thức slideUp() tốt nhất và slideDown() dịch vụ để kiểm soát thời gian slide động chạy.

Để tùy chỉnh tham số thời lượng qua web , chúng ta chia sẻ sẽ sử dụng một trong chia sẻ các chuỗi "slow" tất toán hoặc "fast" kích hoạt được xác định trước dịch vụ hoặc thời gian tính bằng số mili giây mới nhất , giá trị càng cao slide hiển thị càng chậm.

Ví dụ: ví dụ quảng cáo dưới đây minh họa cách tinh chỉnh thời lượng cho tính năng các phương thức slideUp() nạp tiền và slideDown():

Hiệu ứng Slide trong jQuery

Kết quả đầu ra có dạng như nạp tiền dưới đây:

Hiệu ứng Slide trong jQuery

trên điện thoại Ngoài ra chúng ta ở đâu tốt cũng đăng ký vay có thể chỉ định 1 hàm callback địa chỉ được thực thi sau khi phương thức slideUp() giá rẻ hoặc slideDown() hoàn tất giá rẻ , chẳng hạn như trong ví dụ tính năng dưới đây:

Hiệu ứng Slide trong jQuery

Kết quả đầu ra có dạng như dữ liệu dưới đây:

Hiệu ứng Slide trong jQuery

2 nhanh nhất . Phương thức slideToggle() trong jQuery

Phương thức slideToggle() trong jQuery sử dụng được sử dụng tải về để hiển thị quản lý hoặc ẩn giảm giá các phần tử khóa chặn được chọn theo cách qua web nếu phần tử đó lấy liền được hiển thị ban đầu tốt nhất thì quảng cáo sẽ tăng tốc được trượt lên download , thanh toán hoặc ở đâu uy tín nếu bị ẩn nguyên nhân sẽ bị trượt xuống hướng dẫn , tức là chuyển đổi giữa mẹo vặt các phương thức slideUp() an toàn và slideDown().

Ví dụ: trong ví dụ ở đâu tốt dưới đây minh họa cách sử dụng phương thức slideToggle() trong jQuery:

Hiệu ứng Slide trong jQuery

Kết quả đầu ra có dạng như mới nhất dưới đây:

Hiệu ứng Slide trong jQuery

Tương tự quản lý , chúng ta miễn phí cũng lừa đảo có thể chỉ định tham số thời lượng cho phương thức slideToggle() giống như danh sách các phương thức slideUp() miễn phí và slideDown() tải về để kiểm soát tốc độ chuyển đổi slide động.

Ví dụ: trong ví dụ sử dụng dưới đây minh họa cách chỉ định tham số thời lượng cho phương thức slideToggle():

Hiệu ứng Slide trong jQuery

Kết quả đầu ra có dạng như danh sách dưới đây:

Hiệu ứng Slide trong jQuery

lấy liền Ngoài ra chúng ta xóa tài khoản cũng ở đâu nhanh có thể chỉ định hàm callback cho phương thức slideToggle() tốc độ , tham khảo ví dụ lừa đảo dưới đây:

Hiệu ứng Slide trong jQuery

Kết quả đầu ra có dạng như tài khoản dưới đây:

Hiệu ứng Slide trong jQuery

dịch vụ Trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn địa chỉ các hiệu ứng slide trong jQuery nơi nào . cài đặt Ngoài ra bạn đọc danh sách có thể tham khảo thêm một số bài học khác cài đặt đã có trên Chúng tôi tốt nhất để tìm hiểu thêm về cách ẩn hiện cập nhật các phần tử HTML bằng jQuery.

https://thuthuat.taimienphi.vn/hieu-ung-slide-trong-jquery-51489n.aspx
Trong bài học giả mạo tiếp theo Chúng tôi bản quyền sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hiệu ứng động trong jQuery.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online