Hỏi cách chèn Video vào Powerpoint như thế nào?

cách chèn video vào powerpoint, hỏi cách chèn video trong powerpoint, giúp cách chèn Video vào powerpoint

Em đang làm một bài thuyết trình bằng PowerPoint mẹo vặt nhưng muốn chèn thêm Video vào giá rẻ các Slide tốc độ để bài thuyết trình sinh động hơn chia sẻ . Chúng tôi nạp tiền có thể chỉ giúp em cách chèn Video trong PowerPoint tính năng được không ạ thanh toán ? Em đang dùng Office 2007 ạ.

Trả lời:

PowerPoint là ứng dụng thuộc nhóm Office như thế nào của Microsoft có khả năng tạo mật khẩu các bài thuyết trình đa phương tiện tổng hợp phục vụ chia sẻ các nhu cầu khác nhau nạp tiền của người dùng nhanh nhất . Với nhiều tính năng miễn phí được tích hợp sẵn qua web , bạn dễ dàng tạo vô hiệu hóa các Slide trình chiếu trong Powerpoint hỗ trợ . phải làm sao Hơn nữa nhanh nhất , giá rẻ để cho bài thuyết trình thêm phần thú vị khóa chặn và thu hút người xem bạn tăng tốc có thể chèn Video vào thanh toán các Slide trong PowerPoint hướng dẫn . Trong trường hợp qua web của bạn đang sử dụng Office 2007 muốn chèn Video vào PowerPoint lấy liền , bạn theo dõi giá rẻ các bước làm mới nhất dưới đây:

- Mở Slide cần chèn Video nguyên nhân , đặt chuột vào vị trí cần chèn ở đâu uy tín . cập nhật Trên menu vào Insert --> Movie -->Movie from File...

Hỏi cách chèn Video vào Powerpoint như thế nào?

- Một cửa sổ hiện ra giảm giá , tìm đến Video cần chèn vào Slide kích hoạt và nhấn OK

Hỏi cách chèn Video vào Powerpoint như thế nào?

- Và đây là kết quả danh sách , Video bản quyền đã nhanh nhất được chèn vào PowerPoint

Hỏi cách chèn Video vào Powerpoint như thế nào?

https://thuthuat.taimienphi.vn/chen-video-vao-powerpoint-nhu-the-nao-2807n.aspx
kích hoạt Như vậy miễn phí với quảng cáo các bước trên đây giá rẻ , bạn kỹ thuật đã biết cách chèn Video vào PowerPoint trên Office 2007 tài khoản . Với phiên bản Office 2013 tốt nhất và Office 2010 có giao diện ở đâu tốt khá giống 2007 nên kiểm tra các thao tác thực hiện tương tự miễn phí . Riêng Office 2003 giao diện hơi khác 2007 nên thao tác hơi khác một chút.


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online