Hỏi cách chia nhỏ file nén bằng WinRAR?

Tôi có một file dung lượng khá là lớn và định nén file đó lại bằng <a href="http://taimienphi.vn/download-winrar-11"

Tôi có một file dung lượng lừa đảo khá là lớn cập nhật và định nén file đó lại bằng WinRAR công cụ . Vậy có cách nào chia nhỏ file nén ra qua mạng để thuận tiện cho việc copy kích hoạt và gửi cho người khác nhận hay không?

Trả lời:

Như bạn danh sách đã biết WinRAR là phần mềm nén hướng dẫn và giải nén công cụ các tập tin dữ liệu tính năng , WinRAR hỗ trợ nén hầu hết lấy liền tất cả thanh toán các định dạng file như RAR cập nhật , ZIP lừa đảo , CAB quản lý , ARJ mật khẩu , LZH mật khẩu , ACE tăng tốc , TAR trên điện thoại , GZip đăng ký vay , UUE khóa chặn , ISO tính năng , BZIP2 dữ liệu , Z tăng tốc và 7-Zip... an toàn . WinRAR có ứng dụng những tính năng vượt trội hơn so khóa chặn với nhiều công cụ miễn phí hiện nay như: WinZip qua web , 7 Zip dịch vụ , .. như thế nào . do vậy tất toán dù trên thị trường xuất hiện nhiều ứng dụng mới mẻ full crack nhưng WinRAR miễn phí vẫn mẹo vặt được người dùng tin tưởng.

Ngoài tự động những tính năng hữu ích tổng hợp mà WinRAR mang lại qua app , nó còn qua web có thể chia nhỏ file nén ra nơi nào để dễ dàng cho việc copy giả mạo , upload tải về hoặc chia sẻ cho bạn bè trên Internet.

- Để sử dụng WinRAR chia nhỏ file nén qua app thì trên máy tính tốc độ của bạn phải cài đặt tiện ích trên điện thoại . Bạn mới nhất có thể download WinRAR

- Để biết cách cắt nhỏ tập tin nén bạn tham khảo tăng tốc và xem chi tiết cách chia nhỏ file nén trong WinRAR qua mạng nhé

Hỏi cách chia nhỏ file nén bằng WinRAR?

https://thuthuat.taimienphi.vn/hoi-cach-chia-nho-file-nen-bang-winrar-2704n.aspx
Chúc danh sách các bạn thành công!


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online